Phim Ảnh

Không chỉ âm nhạc, YG còn thống trị luôn phim ảnh nhờ dàn diễn viên này!

Chia sẻ

Bên cạnh âm nhạc, YG cũng đang dần khẳng định vị thế khi sở hữu rất nhiều diễn viên tài năng, nổi tiếng.

YG đang là một trong 2 công ty giải trí quyền lực nhất làng nhạc Hàn Quốc. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, nói “làng nhạc” thôi có lẽ là chưa đủ và chưa xứng tầm với YG khi thực tế nếu xét cả về mặt phim ảnh, YG cũng khiến không ít người phải “khiếp sợ” khi nắm trong tay những diễn viên hạng A, vốn rất nổi tiếng tại Hàn Quốc.

Đó là tài tử sở hữu lượng fan đông đảo nhất: Kang Dong Won, là diễn viên ăn khách trên màn ảnh Hàn Quốc: Cha Seung Won hay “Nữ hoàng nước mắt” Choi Ji Woo… Chưa dừng lại ở đó, mới đây, YG còn tiếp tục đón chào sự gia nhập của nam diễn viên điển trai: Lee Jong Suk. Giờ đây, xét về cả âm nhạc lẫn phim ảnh, YG đúng là “bá chủ thiên hạ”.

Kang Dong Won

kang-dong-won

Một trong những ngôi sao phòng vé của đại gia đình YG.

Kang Dong Won có thể xem như nam diễn viên sở hữu lượng fan đông đảo nhất Hàn Quốc. Và trong số đó, rất nhiều người ao ước anh trở lại với màn ảnh nhỏ. Thế nhưng, Kang Dong Won mãi không chịu chiều lòng fan khi hết năm này, qua năm khác anh chỉ miệt mài với màn ảnh rộng.

Kang-Dong-Won

Kang Dong Won sinh năm 1981, anh trở nên nổi tiếng khi bộ phim Jeon Woo Chi do anh đóng vai chính tạo nên một cơn sốt phòng vé. Trong bộ phim tiếp theo Secret Reunion, với vai diễn một chàng điệp viên bị tổ quốc bỏ rơi, anh được giới phê bình điện ảnh tại Hàn Quốc công nhận là một trong những diễn viên tài năng nhất của thế hệ mình. Đồng thời, bộ phim trở thành tác phẩm điện ảnh ăn khách thứ hai tại đất nước này.

Liên tiếp những năm sau đó, Kang Dong Won tập trung cho mảng phim điện ảnh và có nhiều dự án thành công như Kundo: Age of the Rampant, Haunters… mới đây nhất là The Priests. Ngoài ngoại hình, tài năng, Kang Dong Won còn rất được yêu mến nhờ đời tư sạch sẽ cùng sở thích sống lặng lẽ, hiếm khi lộ diện trong các sự kiện của showbiz.

Cha Seung Won

cha-seung-won

Thêm một ngôi sao hạng A xuất hiện trong dàn “gà cưng” của YG đó chính là Cha Seung Won.

Có lẽ với nhiều fan trẻ mê “soái ca” trẻ trung, điển trai, Cha Seung Won không phải gu. Bởi những gì Cha Seung Won có là một vẻ ngoài nam tính, bất cần, thậm chí “xù xì”, ngang tàn. Tuy nhiên, ẩn bên trong vẻ ngoài đó là “kho tàng” diễn xuất với khả năng biến hóa tính cách nhân vật vô cùng đa dạng, nhờ đó các vai diễn của Seung Won luôn gây được ấn tượng mạnh cho giới phê bình và khán giả.

Cha Seung Won làm quen với khán giả qua loạt phim truyền hình New York Story và bộ phim điện ảnh Kỳ nghỉ hè ở Seoul (1997). Tuy nhiên, tài năng của anh chỉ thực sự tỏa sáng qua vai thầy giáo dạy thể dục trong bộ phim hài ăn khách nhất Hàn Quốc năm 2001 với hơn 4.3 triệu vé bán ra: Kick the Moon

Nam diễn viên sở hữu một cơ thể cường tráng.

Nam diễn viên sở hữu một cơ thể cường tráng.

Những tác phẩm sau đó như Hãy bật quẹt lên, Em vẫn chờ anh… Seung Won tham gia đều tạo doanh thu kỷ lục cho phòng vé. Trong năm 2015 vừa qua, nam diễn viên 45 tuổi tiếp tục cho thấy độ chín trong diễn xuất tuyệt vời của mình, cũng như ngoại hình ngày một quyến rũ khi hóa thân thành nhân vật Thái tử Gwanghae trong bộ phim cổ trang Hwajung.

Goo Hye Sun

Với việc tham gia “bom tấn” Boy Over Flower, Goo Hye Sun đã trở nên rất nổi tiếng và được khán giả không chỉ Hàn Quốc, mà cả Việt Nam và nhiều nước trên thế giới biết tới, yêu mến.

Người đẹp Goo Hye Sun đang sở hữu những tháng ngày viên mãn trong sự nghiệp lẫn tình yêu.

Người đẹp Goo Hye Sun đang sở hữu những tháng ngày viên mãn trong sự nghiệp lẫn tình yêu.

Sinh năm 1984, khi vào vai Jan Di trong Boy Over Flower, Goo Hye Sun đã 25 tuổi nhưng với gương mặt trẻ trung, ngọt ngào và vô cùng đáng yêu, nữ diễn viên nhà YG đã hoàn thành xuất sắc, thậm chí xây dựng hình ảnh nhân vật Jan Di nhí nhảnh, trẻ trung nhưng cũng rất mạnh mẽ, dám đứng lên chống lại những anh chàng đáng sợ: F4.

maxresdefault

Tuy nhiên, Blood đã mang đến Goo Hye Sun “giải thưởng” quan trọng hơn bao giờ hết đó chính là người chồng ngọt ngào, lãng mạn, hết sức quan tâm cô: Ahn Jae Hyun. Bén duyên từ bộ phim Blood, Goo Hye Sun và nam diễn viên kém tuổi Ahn Jae Hyun sẽ kết hôn vào ngày 21/5 tới đây. Ngoài khả năng diễn xuất, Goo Hye Sun còn tham gia vào nhiều vai trò khác nhau như: ca sĩ, đạo diễn, hoạ sĩ, người dẫn chương trình, nhà văn, nhà soạn nhạc,…

Lee Jong Suk

Sự gia nhập của Lee Jong Suk khiến fan YG hân hoan hơn bao giờ hết. Lee Jong Suk vừa có tài năng, ngoại hình điển trai lại vừa có tên tuổi, tiền đồ rộng mở, đến với YG, đôi bên cùng có lợi, thậm chí như “hổ mọc thêm cánh”. Bởi vậy, ai nỡ không chào đón, hạnh phúc khi Lee Jong Suk về chung 1 nhà với Big Bang, 2NE1…

cute-large

Tên tuổi, tài năng của Lee Jong Suk được khẳng định qua nhiều vai diễn trong School 2013, I Hear Your Voice và mới nhất là Pinocchio.

Tuổi đời còn khá trẻ nhưng Lee Jong Suk đã được đánh giá cao về diễn xuất. Đặc biệt, qua bộ phim lên sóng năm 2015 là Pinocchio, Lee Jong Suk đã khiến người xem phải khóc, phải cười, phải phấn khích với nhân vật nam chính Choi Dal Po - Ki Ha Myung có số phận trắc trở. 

Đảm nhận vai diễn Choi Dal Po thông minh hơn người, sắc sảo nhạy bén nhưng lại gánh chịu một bi kịch lớn trong quá khứ, Lee Jong Suk giống như hoàn toàn nhập thân vào nhân vật. Sắp tới đây, Lee Jong Suk sẽ cùng bạn diễn Han Hyo Joo tham gia dự án phim mới mang tên W. Bộ phim là câu chuyện thần bí lãng mạn xảy ra ở Seoul năm 2016, xoay quanh hai thế giới song song thực và ảo.

Choi Ji Woo

Choi Ji Woo sinh ngày 11/6/1975 tại Pusan, Hàn Quốc. Cô được biết đến như “Nữ hoàng nước mắt” của điện ảnh Hàn Quốc khi phần lớn nhân vật cô thủ vai đều thấm đẫm nước mắt với số phận bất hạnh hay tình yêu trắc trở.

choijiwoo

Trong khoảng 5 năm trở lại đây, Choi Ji Woo không xuất hiện thường xuyên tại làng phim Hàn Quốc. Tuy nhiên, vị trí, tình cảm và sự tôn trọng khán giả dành cho tài năng, địa vị của Choi Ji Woo chưa bao giờ thay đổi.

Trong đó, vai diễn đầu tiên và cũng là điểm khởi đầu cho chuỗi dự án toàn nước mắt chính của Choi Ji Woo chính là Olgami vào năm 1975. Với vai diễn một người con dâu bị mẹ chồng hành hạ, Choi Ji Woo từ một cô gái vô danh đã trở thành hiện tượng tại làng phim Hàn và nhận được nhiều cảm tình của giới chuyên môn, khán giả nhờ tài năng diễn xuất và gương mặt thánh thiện hiếm gặp.

Olgami đã mở đường cho những vai diễn đình đám sau này của Choi Ji Woo trong Mối tình đầu, Bản tình ca mùa đông, Nấc thang lên thiên đường… Trong đó, vai nữ chính Yoo Jin đầy nước mắt trong Bản tình ca mùa đông được xem là bước đột phá đưa cô trở thành nữ diễn viên yêu thích nhất Hàn Quốc.

T.O.P

Khởi nghiệp với cây mic và những sân khấu luôn được lấp đầy khán giả nhưng diễn xuất cũng là mối lương duyên khó dứt với T.O.P - chàng rapper điển trai của nhóm nhạc Big Bang.

Khởi nghiệp với cây mic và những sân khấu luôn được lấp đầy khán giả nhưng diễn xuất cũng là mối lương duyên khó dứt với T.O.P - chàng rapper điển trai của nhóm nhạc Big Bang.

T.O.P trên sân khấu lạnh lùng, “không cảm xúc” nhưng với phim ảnh, anh chàng lại cho thấy khía cạnh khác. Biểu cảm đa dạng, tự nhiên, hoàn toàn nhập vai ở mọi diễn biến tâm lý như vui vẻ, buồn bã, hay cáu giận… Bởi vậy, với T.O.P, âm nhạc quan trọng nhất nhưng diễn xuất cũng cần thiết và thành công không kém trong việc xây dựng tên tuổi.

T.O.P là thành viên đầu tiên của Big Bang tham gia vào sự nghiệp diễn xuất khi góp mặt trong phim truyền hình I Am Sam của kênh KBS với vai chính Chae Moo Shin. Gương mặt lạnh lùng, cá tính cùng biểu cảm vốn rất “bất cần” đã giúp T.O.P hoàn toàn nhập vai tay đầu gấu khét tiếng trong trường cấp ba và được khen ngợi từ vai diễn đầu tiên.

collage

Tuy nhiên, phải đến IRIS, rồi sau đó là 71: Into the Fire, sự nghiệp của diễn xuất của T.O.P mới thực sự nở rộ. Anh chàng đã giành giải Hallyu Popularity tại lễ trao giải Grand Bell Awards lần thứ 47. Vừa qua, T.O.P cùng Trương Bá Chi đã thực hiện các cảnh quay cho “bom tấn” điện ảnh Mất khống chế, u linh xe. Trong phim, thành viên nhóm Big Bang đảm nhận vai nam chính - một sĩ quan cảnh sát đặc nhiệm quốc tế.

>>>Xem thêm:

Thu nạp thêm Lee Jong Suk, ‘vườn bông’ của YG Entertainment ngày càng rực rỡ!

Ai nói Idol thì không biết đóng phim?

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất