Phim Ảnh

Không chỉ My sói, dàn diễn viên Quỳnh búp bê đều lột xác ngoạn mục ở vai diễn mới

Grassie
Chia sẻ

Thu Quỳnh, Thanh Hương, Phương Oanh đều là những gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ Việt Nam với lối diễn xuất ổn định. Tuy nhiên, trong khi Doãn Quốc Đam hoàn toàn chinh phục khán giả thì Quỳnh Kool cần một vai diễn ít gây khó chịu hơn để lấy lòng người xem.

Sau phim Quỳnh búp bê, dàn diễn viên tiếp tục tham gia những dự án phim mới cho riêng mình và tiếp tục để lại dấu ấn riêng. Đa số đều thoát khỏi tạo hình trong Quỳnh búp bê và khiến khán giả bất ngờ với màn hóa thân ở phim mới.

My “sói” Thu Quỳnh

Dù đã từng xuất hiện trong bộ phim gây sốt Sống chung với mẹ chồng, nhưng phải đến phim Quỳnh búp bê và Về nhà đi con, tên tuổi Thu Quỳnh mới thực sự được khán giả chú ý. Góp mặt ở cả hai “hiện tượng” nhưng hai vai diễn của Thu Quỳnh lại trái ngược nhau hoàn toàn. Trong khi My “sói” của Quỳnh búp bê nham hiểm, thủ đoạn thì chị cả Huệ ở Về nhà đi con cam chịu, hiền lành.

Với cả hai nhân vật, Thu Quỳnh đều nhận được sự yêu thích của khán giả. Thương chị cả Huệ cam chịu trong Về nhà đi còn, nhiều người hâm mộ từng mong My “sói” “nhập” vào chị Huệ để chị bớt khổ. Bên cạnh đó, người xem cũng thể hiện sự ngưỡng mộ với khả năng biến hóa tài tình và năng lực diễn xuất của nữ diễn viên.

Quỳnh búp bê Phương Oanh

Nhân vật Quỳnh búp bê là một cô gái xinh đẹp, ngây thơ và có cuộc đời lắm truân chuyên. Càng ngày, Quỳnh búp bê càng quyến rũ và bản lĩnh hơn, cô dần tìm được giá trị của bản thân và nỗ lực chống lại những cái xấu đã đẩy mình vào cuộc sống khốn khổ. Qua diễn xuất tinh tế và quyết liệt của Phương Oanh, phim Quỳnh búp bê tạo nên cơn sốt màn ảnh khi mạnh dạn đề cập đến các vấn đề gai góc trong xã hội, nhưng vẫn không quên truyền tải thông điệp đến người xem.

Sau phim Quỳnh búp bê, Phương Oanh đóng vai “con giáp thứ 13” trong Nàng dâu order. Tuy thời lượng diễn xuất không nhiều nhưng nữ diễn viên gây ấn tượng với cú “lột xác” ngoạn mục.

Doãn Quốc Đam

Doãn Quốc Đam là nam diễn viên chuyện trị những vai diễn gai góc trên màn ảnh nhỏ Việt Nam, từ vai Tú trong Người phán xử, Cảnh của phim Quỳnh búp bê và giờ đây là sát nhân biến thái Fedora trong Mê cung. Tuy vậy, nam diễn viên vẫn cho thấy diễn xuất trưởng thành qua từng vai diễn.

Nhân vật trong phim Mê cung được đánh giá là một vai diễn khó, nhưng Doãn Quốc Đam thể hiện rất thuyết phục, thoát khỏi hoàn toàn bóng dáng của nhân vật Cảnh trước đó.

“Chị Lan” Thanh Hương 

“Con gái Người phán xử” Thanh Hương đã có một vai diễn xuất sắc trong phim Quỳnh búp bê khi vào vai Lan “cave”. Nhân vật của cô thậm chí được yêu thích hơn vai nữ chính Quỳnh búp bê nhờ tính cách mạnh mẽ, thẳng thắn cùng với số phận quá đáng thương. Tại đây, nữ diễn viên cho thấy khả năng diễn xuất bài bản, dạn dày kinh nghiệm.

Ngay sau phim Quỳnh búp bê, Thanh Hương “lột xác” ngoạn mục trong phim Nàng dâu order với nhân vật cô giáo thể chất Thùy Linh cá tính, tốt bụng. “Chị Lan” giờ đây không còn bất hạnh, đáng thương như trước mà được khán giả yêu thích bởi tính cách mạnh mẽ, thẳng thắn và luôn lạc quan trong mọi tình huống. Dù chỉ đóng vai phụ nhưng Thanh Hương cũng mang đến chân dung khác biệt trên màn ảnh khiến người xem thích thú.

Quỳnh Kool vẫn bị ghét trong phim mới 

Vai diễn của Quỳnh Kool trong phim Quỳnh búp bê là Đào, em gái của Lan. Là người được đào tạo bài bản về diễn xuất, nữ diễn viên trẻ tung hứng nhịp nhàng với đàn chị Thanh Hương, Phương Oanh, Thu Quỳnh. Diễn xuất nhập vai cũng là lý do khiến Quỳnh Kool bị khán giả ghét bỏ, nhiều người hâm mộ thậm chí nhắn tin xúc phạm nữ diễn viên qua mạng xã hội.

Trở lại với vai diễn “em gái mưa” trong phim Nàng dâu order, Quỳnh Kool tiếp tục bị khán giả ghét vì đài từ gây khó chịu và tính cách thảo mai. Từ “em gái chị Lan” đến “em gái mưa” của chồng Hoàng Yến (Lan Phương), Quỳnh Kool đều lựa chọn những vai gây tức giận tột bậc. Tính thảo mai của nhân vật Nguyệt Anh cũng không gây sốt như “chị Nguyệt” trong Phía trước là bầu trời mà chỉ làm người xem bức xúc.

Thu Quỳnh, Thanh Hương, Phương Oanh đều là những gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ Việt Nam với lối diễn xuất ổn định. Tuy nhiên, trong khi Doãn Quốc Đam hoàn toàn chinh phục khán giả thì Quỳnh Kool cần một vai diễn ít gây khó chịu hơn để lấy lòng người xem.

Chia sẻ

Bài viết

Grassie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất