Phim Ảnh

Không chỉ khoe người yêu xinh đẹp Bella Ranee, nam tài tử 8x Weir Sukollawat còn 'cuồng' bạn gái như thế này đây

Ng T Hà
Chia sẻ

Weir Sukollawat không ngại ngần khoe những tấm ảnh xinh đẹp của Bella Ranee, thường xuyên trêu chọc cô và còn là một fan chính hiệu của bạn gái mình.

Weir Sukollawat và Bella Ranee Campen là một trong những cặp đôi ngọt ngào nhất làng giải trí Thái Lan. Thật tuyệt vời khi ở cả hai hội tụ cả tài lẫn sắc, một cặp đôi chính hiệu khiến nhiều người ghen tị.

Chuyện tình yêu ngọt ngào ở thời điểm hiện tại của cặp đôi đã từng trải qua rất nhiều sóng gió là điều mà bất cứ ai yêu thích phim Thái cũng đều biết rõ. Từng gặp không ít trở ngại kể từ ngày mới quen biết, cặp đôi “gà nhà” của 2 channel đối thủ CH3 và CH7 đã tìm được một cái kết viên mãn khi cả hai vẫn đồng hành cùng nhau đến ngày hôm nay. Họ không còn phải giấu diếm hay cố gắng che đậy mọi chuyện mà có thể thoải mái công khai chuyện tình cảm của bản thân.

Weir Sukollawat và Bella Ranee sánh đôi cùng nhau trong rất nhiều sự kiện

Nam tài tử Weir Sukollawat còn được fan hâm mộ phong tặng danh hiệu “Anh Weir thích khoe người yêu”. Sở dĩ lại có câu chuyện như vậy vì dựa vào thực tế, nam diễn viên điển trai này thường xuyên thích khoe những tấm hình xinh đẹp của bạn gái Bella Ranee lên Instagram cá nhân. Đó đều là những tấm ảnh do anh chụp cùng với đó là những dòng tâm sự hết sức ngọt ngào. Thậm chí, anh còn thường xuyên nhắc đến tên bạn gái trong các buổi phỏng vấn. Thế nên, các fan của anh chàng mới đặt cho anh một danh xưng hết sức đáng yêu như vậy.

Bên cạnh việc là bạn trai hoàn hảo ra thì Weir còn là nhiếp ảnh gia độc quyền của nàng Bella

Những tấm hình xinh đẹp đều do Weir chụp lại để lưu giữ những khoảnh khắc của cả hai

Dù luôn nói rằng mình không phải cặp đôi ngọt ngào gì cả thế nhưng những gì Weir Sukollawat và Bella Ranee thể hiện thì lại khiến các fan của mình “đứng ngồi không yên”.Và thậm chí rằng, giờ đây nam thần trong mơ của bao cô gái còn làm cho mọi người quắn quéo trước độ “cuồng” người yêu của “chú già” Weir Sukollawat.

Điển hình nhất là việc anh thường xuyên bình luận trêu chọc nữ diễn viên Ngược dòng thời gian để yêu anh trên trang mạng xã hội Instagram. Nam diễn viên thực sự là một người bạn trai ngọt ngào khi anh luôn quan tâm đến bạn gái từ những chi tiết nhỏ nhất. Không những vậy khi đi du lịch 1 mình Weir Sukollawat còn than vãn nhớ nhung người yêu khiến bao người ghen tị.

Gần đây, họ gặp nhau tại Mthai Top Talk-About 2019 tại Trung tâm mua sắm Central World. Sau khi Bella đăng tải bức ảnh cô chụp bạn trai khi lên nhận giải. Ngay lập tức, Weir đáp trả rằng anh sẽ cố gắng theo cô đến tất cả các lễ trao giải.

Nam diễn viên còn nhanh chân “chiếm” 1 chỗ đứng cạnh bạn gái khi chụp hình lưu niệm

Chưa hết, nam diễn viên còn xứng đáng với danh hiệu “fan cuồng” bông hồng lai xinh đẹp Bella Ranee khi anh luôn là người cổ vũ, reo hò khi bạn gái được xướng tên ở các hạng mục nhận giải. Những clip ngắn ghi lại những khoảnh khắc vô cùng sung sướng và tự hào của anh chàng khi ngồi dưới ủng hộ bạn gái. Anh còn thừa nhận rằng mình rất ngưỡng mộ Bella vì những điều tuyệt vời cô đã làm được trong năm vừa qua, những cố gắng của em ấy đã được đền đáp xứng đáng.

Khoảnh khắc chăm chú của Weir khi Bella lên sân khấu nhận giải thật khiến người ta ghen tị

Gương mặt hạnh phúc và tự hào của Weir Sukollawat

Lần nào phản ứng của P'Weir lúc cô bạn thân lên nhận giải cũng đáng yêu hết sức. Ăn mừng không khác gì Thailand được vào chung kết World Cup cả ??? Phô trương quá đi chú ơi ? Chú thấy người ta ngồi nhìn chằm chằm hai chú chưa??? Bên cạnh là diễn viên phim Biến cố gia tộc, cũng là một bộ phim rất hot và thành công năm vừa rồi. Thực sự cạn lời với sự ăn mừng khí thế của hai chú ? Cre: Ins

Người đăng: Bella Campen Vietnam Fanpage vào Thứ Ba, 12 tháng 3, 2019

Clip ghi lại khoảnh khắc “bạn trai nhà người ta” vui sướng, hạnh phúc nhường nào khi thấy bạn gái được vinh danh

Vào ngày 26 tháng 3 năm 2019, Miew Pawanrat, người đóng vai Paa Mao trong một bộ phim truyền hình mới Krong Karm, đã chia sẻ một bức ảnh của cô với Weir Sukollawat tại nơi quay phim. Như vậy có thể thấy được Weir Sukollawat đã đến tận phim trường thăm bạn gái. Nhiều người hâm mộ nhận xét rằng, anh ấy rất dễ thương, anh ấy rất đẹp trai, anh ấy sẽ theo Bella Ranee đi khắp mọi nơi.

Valentine ngọt ngào của cặp đôi vàng của làng giải trí Thái lan

Hình ảnh Weir chụp chung với 1 diễn viên phim Krong Karm

Các khán giả thì liên tục hối thúc chuyện đám cưới nhưng cả hai đều trả lời rằng muốn làm việc trước đã. Họ thực sự là một cặp đôi đáng yêu phải không?

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất