Phim Ảnh

Không chỉ hôn nhau say đắm trên đường, hai nam diễn viên Vương Truyền Quân và Chương Vũ còn có nhiều ảnh thân mật

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Hai nam diễn viên của phim điện ảnh "Tôi không phải dược thần" - Vương Truyền Quân và Chương Vũ hôn nhau trên đường phố.

Tôi không phải dược thần (我不是药神) là bom tấn phòng vé Trung Quốc năm 2018 do Từ Tranh sản xuất và đóng vai chính. Bộ phim do đạo diễn Văn Mục Dã chỉ đạo, ngoài ra còn có các diễn viên Vương Truyền Quân, Chu Nhất Vi, Đàm Trác, Chương Vũ, Vương Nghiễn Huy. Trong 10 ngày trình chiếu, phim thu về hơn 2,3 tỷ Nhân Dân Tệ, không kém cạnh sức nóng của Chiến Lang 2.

Mới đây, một số ống kính phóng viên đã chụp được hình ảnh hai diễn viên nam của Tôi không phải dược thần - Vương Truyền Quân và Chương Vũ hôn nhau trên đường phố trong đêm khuya. Có vẻ như cả hai người đang say xỉn sau một cuộc gặp gỡ với bạn bè. Lúc đầu, Chương Vũ chủ động hôn môi trước, sau đó Vương Truyền Quân đáp lại khá nhiệt tình. Cả hai còn ôm nhau một cách thân mật.

Vương Truyền Quân.

Chương Vũ

Bên cạnh đóng cùng nhau trong phim điện ảnh Tôi không phải dược thần, Vương Truyền Quân còn nổi tiếng với phim Quán trọ tình yêu. Hiện công ty quản lý của hai người vẫn chưa lên tiếng về nụ hôn đồng giới này.

Vương Truyền Quân trong “Tôi không phải dược thần”.

Chương Vũ trong “Tôi không phải dược thần”.

Trước đó, khi quay phim cùng nhau, cả hai diễn viên vô cùng thân thiết. Vương Truyền Quân và Chương Vũ có nhiều khoảnh khắc vui đùa với nhau ở trên giường cũng như ngoài phố.

Nhiều người tin rằng họ chỉ là một đôi bạn thân và có những phút giây nghịch ngợm khi say. Dẫu vậy, cũng có khán giả hy vọng đây sẽ là một cặp đam mỹ. Còn bạn, bạn nghĩ sao về mối quan hệ của Vương Truyền Quân và Chương Vũ?

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất