Phim Ảnh

Không chỉ đẹp trai, Push Puttichai còn biết 'tán gái' cực đỉnh!

Thủy Linh
Chia sẻ

Bộ phim "Hoàng tử trong mơ" đang gây bão trên truyền hình Thái Lan với rating cao ngất ngưởng, trong đó hình tượng anh chàng đào hoa Sipthit đã hoàn toàn chiếm lĩnh trái tim khán giả.

Nếu là người hâm mộ Push Puttichai thì có lẽ sẽ không lạ lẫm với nhân vật Sipthit của anh bởi năm 2013 nam diễn viên này từng vào vai P'Suae cũng có những tính cách khá tương tự. Những nhân vật này sở hữu vẻ ngoài cực kỳ điển trai sẵn sàng đánh cắp trái tim của bất cứ cô gái nào. Không những vậy, họ còn rát dẻo miệng, tính cách thân thiện hài hước. Tuy nhiên, nếu như P'Suae là một người chung tình, sống với mục đích tiết kiệm tiền để tạo cuộc sống tốt đẹp hơn cho người yêu thì Sipthit lại là anh chàng hào hoa, thậm chí là lăng nhăng.

Push Puttichai và Esther Supreeleela trong "Chàng hoàng tử trong mơ".

Push Puttichai và Esther Supreeleela trong “Chàng hoàng tử trong mơ”.

Sipthit là cậu chủ một trong trại, gia đình có điều kiện khá giả. Mặc dù trong trái tim anh vẫn còn hình bóng cô bé nhà bên Pikkaeng từ thuở nhỏ nhưng điều đó không thể ngăn cản bản tính “sát gái” của anh. Và khi chưa nhận ra Pikkaeng chính là cô gái mà mình vẫn luyến lưu từ nhỏ, anh chàng đã bày đủ mọi cách để tán tỉnh cô.

Tạo ấn tượng bằng sự “mặt dày”

Ngay từ lần đầu tiên gặp mặt DJ xinh đẹp Pikkaeng (Esther Supreeleela thủ vai), không rõ cô có biết về mình không, nhưng anh chàng đã lấy nhan sắc và sự tự tin của mình ra để làm quen. Sipthit dường như vô cùng chắc chắn về sức hấp dẫn của mình: “Chỉ cần nhìn ánh mắt em vừa nãy, là anh đã biết em nghĩ gì rồi. Em để ý anh!”. Thậm chí, Sipthit còn không thèm tán tỉnh nhiều mà chỉ để lại số điện thoại và đinh ninh rằng bất kỳ cô gái nào cũng sẽ liên lạc lại với mình.

Hình tượng bad boys hoàn hảo.

"Chỉ nhìn vào mắt em là biết em mê anh rồi".

“Chỉ nhìn vào mắt em là biết em mê anh rồi”.

Sau đó, Sipthit liên tục xuất hiện bất ngờ bên cạnh Pikkaeng. Chiến dịch ghi dấu ấn của anh chàng được bắt đầu bằng việc xuất hiện trong buổi chia sẻ của hội sinh viên, cố gắng gây hấn với Pikkaeng dù cô ghét bỏ cũng không sao nhưng trước hết phải nhớ và luôn nghĩ đến mình.

Bất cứ lúc nào, anh chàng hào hoa cũng xuất hiện thu hút mọi ánh nhìn

Không những vậy anh chàng còn bất ngờ xuất hiện trong vườn nhà, vừa tán tỉnh vừa liên tục nhắc lại “kỷ niệm xưa” với Pikkaeng. Anh chàng cũng lập kế hoạch làm thân, lấy sự tín nhiệm của với bố cô, khiến DJ xinh đẹp muốn tránh cũng không có chỗ đi. Kể từ khi xác định theo đuổi Pikkaeng, Sipthit đã khiến cho cuộc sống của cô tràn ngập hình bóng của anh, Pikkaeng vừa tức tối, lại vừa quen thuộc với sự hiện diện đó lúc nào không hay.

Sipthit xuất hiện mọi lúc bên cạnh Pikkaeng khiến cho cô luôn phải nghĩ về anh.

Sipthit xuất hiện mọi lúc bên cạnh Pikkaeng khiến cho cô luôn phải nghĩ về anh.

Nhất cự ly, nhì tốc độ

Sau khi đã được bố người đẹp tin tưởng, Sipthit liền mang lợi thế “người nhà” để đưa cô về trang trại của gia đình bởi anh chàng lo sợ sau 1 tháng nghỉ hè, người đẹp sẽ quên mất mình. Tuy nhiên, đó cũng là một phần trong kế hoạch cưa đổ cô nàng DJ PK xinh đẹp của anh chàng.

Về đến nông trại, Pikkaeng liên tục bị Sipthit chọc tức vì những nhiệm vụ khó nhằn. Nhưng cũng nhờ sự gần gũi, Sipthit có cơ hội chia sẻ với người đẹp nhiều hơn về suy nghĩ và cuộc sống của mình. Với những trải nghiệm thú vị mới mẻ tại nông trại, cả hay đã tạo nên những kỷ niệm đẹp khó quên và khơi gợi về ký ức xa xưa.

Khơi gợi lại những ký ức ngày xưa của hai người.

Sipthit cố gắng khơi gợi lại những ký ức ngày xưa của hai người.

Giao cho Pikkaeng công việc vất vả để rồi tìm cách ở bên người đẹp.

Giao cho Pikkaeng công việc vất vả để rồi tìm cách ở bên người đẹp.

Anh cũng nhờ sự giúp đỡ của 2 người giúp việc vui tính Nấm và Vịt. Hai anh chàng này là tác nhân thúc đẩy giúp Sipthit nhiều lần trở thành anh hùng cứu mỹ nhân.

Sipthit trở thành anh hùng cứu mỹ nhân.

Sipthit trở thành anh hùng cứu mỹ nhân.

Dùng mỹ nam kế

Trong Chàng hoàng tử trong mơ, Push Puttichai đã có khá nhiều cảnh quay thể hiện nét quyến rũ của mình, đặc biệt là khi anh để lộ thân hình săn chắc hấp dẫn. Chắc chắn không chỉ cô nàng Pikkaeng mà cả khán giả cũng cảm thấy tim đập nhanh trước những hình ảnh này.

Thân hình nam tính hấp dẫn khó cưỡng...

Thân hình nam tính hấp dẫn khó cưỡng…

Đôi khi lại được Sipthit "chiêu đãi" Pikkaeng và người hâm mộ.

Đôi khi lại được Sipthit “chiêu đãi” Pikkaeng và người hâm mộ.

Cô nàng Pikkaeng liệu có thể thoát khỏi nhan sắc này!

Cô nàng Pikkaeng liệu có thể thoát khỏi nhan sắc này!

Đặc biệt, Sipthit là một tay chơi đúng nghĩa, vì thế anh chàng hiểu rất rõ cách làm một cô gái trở nên lúng túng với mất cả khả năng phán đoán suy nghĩ. Anh chàng luôn áp sát vào Pikkaeng khiến cho cô vì ngượng ngùng mà tuân theo mọi yêu cầu của mình.

chang-hoang-tu-trong-mo12

chang-hoang-tu-trong-mo5

Lúc nào cũng áp sát như thế này!

Lúc nào cũng áp sát như thế này!

Giam em trong vòng tay anh.

Giam em trong vòng tay anh.

Câu chuyện tình của Sipthit và Pikkaeng là bộ phim đầu tiên trong loạt phim Chàng hoàng tử trong mơ. Phim được chia làm 12 phần với những cốt truyện khác nhau. Nhờ dàn diễn viên trẻ đẹp, nội dung hài hước, Chàng hoàng tử trong mơ đang đứng đầu rating tài Thái Lan và thu hút được sự quan tâm của người hâm mộ Việt Nam

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất