Phim Ảnh

Không chỉ có 'Trò chơi tình ái', đây cũng là những bộ phim bạn không thể bỏ lỡ của anh chàng James Jirayu

Ng T Hà
Chia sẻ

Cái tên đình đám được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian vừa qua James Jirayu sau khi anh tham gia bộ phim "Game Sanaeha" cùng nữ diễn viên đàn chị Taew Natapohn.

Bộ phim Game Sanaeha khi lên sóng đã nhận được phản hồi rất tích cực từ phía người xem truyền hình. Nhưng chưa dừng lại ở đó, cái tên James Jirayu đã đóng kha khá các bộ phim mà bạn không nên bỏ lỡ nếu bạn là fan hâm mộ phim Thái.

Bác sĩ Puttipat

Có thể nói đây là bộ phim bạn không thể bỏ lỡ nếu bạn là fan của phim Thái đặc biệt là của anh chàng James. Bác sĩ Puttipat là bộ phim truyền hình tình cảm của Thái Lan, phim kể về câu chuyện tình yêu lãng mạn của anh bác sĩ cực kì điển trai và nhiệt huyết Puttipat và cô gái Kongkaew. Dù là lần đầu cả hai hợp tác trong một bộ phim nhưng cả hai đều cho thấy sự ăn ý, khả năng hòa quyện cũng như lối diễn xuất nhập tâm của James và Bella. Và cho đến tận bây giờ, khi nhắc lại người ta vẫn chưa thể quên bộ phim cực kì xuất sắc này.

Cô vợ mẫu mực

Đây là bộ phim thuộc kiểu phim tâm lí tình cảm gia đình. Lần này bạn nữ đóng cùng với anh là nữ diễn viên Bella Ranee. Bộ phim nêu cao phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ trong gia đình cũng như trong cuộc sống, tình cảm nghĩa cử cao đẹp của vợ chồng, hôn nhân. Những giây phút ngọt ngào, tình cảm của cặp vợ chồng Saran và Rin khiến người xem không khỏi “bấn loạn”.

Bên cạnh đó, phim nêu lên rất nhiều triết lí hay sâu sắc khiến người xem thấm thía. Hiệu ứng mà cả hai đem lại đã gây sốt cả trong và ngoài nước. Thành công ủa phim đã đưa cả hai tới rất nhiều sự kiện, fanmeeting trong và ngoài nước.

Chỉ riêng mình em

Đây là lần đầu tiên hai diễn viên độc quyền của đài CH3 tái xuất trong một bộ phim mang tên Chỉ riêng mình em James Jirayu Yaya Urassaya. Không phải nói quá nhiều bởi hai cái tên này xứng danh chưa bao giờ hết HOT. Sự kết hợp của cả hai trong bộ phim Chỉ riêng mình em đã đem lại phản hồi rất tích cực từ phía người xem phim. Nhân vật chính đã chuyển từ ghét sang yêu, bằng thời gian họ đã nhận ra tình cảm của mình dành cho đối phương và ngược lại.

Trong phim, người xem được trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau cùng hai nhân vật chính Poom và Neung. Cuối phim là một cái kết happy ending cho nam nữ chính, một cái kết đẹp giữa 1 khung cảnh đẹp. Các fan hâm mộ vẫn luôn hi vọng cặp James-Yaya sẽ sớm có một lakorn nữa.

Cứu tinh của nàng thiên nga

Sự bắt cặp lần này vẫn tiếp tục là cặp chị em James - Kimberley. Phải nói đây là bộ phim mãn nhãn từ phần nhìn đến phần nghe, cảnh quay đẹp lung linh đưa người xem đến với nhiều cảnh đẹp của Thái Lan, dàn diễn viên đẹp đầu tư nhiều. Trong phim còn có sự góp mặt của nữ diễn viên đàn chị đình đám Bee Namthip.

Phim kể về cô tiểu thư kênh kiệu Pimlapas sau khi mất đi tất cả, cô quyết định lấy lại tất cả. Để làm điều này cô đã tìm cách tiếp cận Ramet - ông chủ giàu có của một khách sạn lớn. Ramet đã đem lòng yêu Pim. Nhưng rồi anh phát hiện Pim tiếp cận mình là có lí do, điều này khiến anh rất tức giận. Đó cũng là lúc Pim nhận ra mình đã yêu Ramet mất rồi. Cuối phim là cái kết hạnh phúc cho Pim và Ramet, cái kết khiến người xem vô cùng hài lòng.

Một ngôi sao, một bầu trời

Trước bộ phim Trò chơi tình ái, phim Một ngôi sao, một bầu trời đánh dấu sự hợp tác lần đâu tiên của cặp đôi “chị em song sinh” James-Taew. Thuộc thể loại phim cổ trang chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết rất nổi tiếng ở Thái Lan. Đây là bộ phim hay khi đề cập nhiều đến yếu tố lịch sử, những xung đột về chính trị , lòng yêu nước của người dân Thái Lan thời Krungsi Ayutthaya. Bên cạnh đó, James còn hóa thân xuất sắc thành nhân vật “thái giám” đem lại không ít tiếng cười cho người xem.

Được biết thời gian tới, James Jirayu sẽ có bộ phim mới với nữ diễn viên Ice Preechaya. Cùng chờ đón những bộ phim tiếp theo của James Jirayu nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất