Phim Ảnh

Không chỉ bị nhà chồng ruồng bỏ, Vân cũng bị bố đẻ mắng sấp mặt vì tội dám đòi ly hôn

Chung Văn
Chia sẻ

Tập 25 “Sống chung với mẹ chồng” ngập nước mắt của Vân bởi cô bị cả nhà chồng lẫn nhà bố mẹ ruột mắng mỏ vì đòi ly hôn.

Nước mắt và sự đau khổ của Vân (Bảo Thanh) vẫn tiếp tục chiếm sóng trong tập vừa mới phát sóng của Sống chung với mẹ chồng. Đã quyết tâm ly hôn nên Vân không dùng dằng, cũng không mềm lòng trước những lời ban đầu là ngọt ngào, sau là dọa dẫm của Thanh (Anh Dũng). Biết không thể lay chuyển được Vân, phía nhà Thanh gọi điện về gia đình con dâu, thông báo con dâu đòi ly hôn. Quá muối mặt với thông gia, bố Vân lập tức gọi cô về và mắng cho một trận. Ông một mực cho rằng mọi chuyện xuất phát từ phía con gái mình và Vân đang bôi gio trát trấu vào mặt bố mẹ. Chưa đủ, bố Vân còn giận giữ nói: “Thế bà nghĩ, người ta cưới nó về để dâng nó lên bàn thờ hả?”

Trước những lời cay nghiệt của bố, Vân không biết làm gì hơn ngoài khóc. Dù cô có giải thích những cay đắng mình phải chịu đựng ở nhà chồng, bố cô vẫn không ngừng quở trách. Không chịu đựng được những lời tàn nhẫn của bố, Vân tìm cách chạy trốn. Mãi một lúc sau, mẹ Vân mới vào tìm cách khuyên giải con gái.

Cảnh phim Vân ôm mẹ đẻ vào lòng khóc nức nở là cảnh xúc động nhất trong tập này. Cuối cùng, Vân cũng có thể nói hết những tủi nhục mà mình phải trải qua, từ chuyện mẹ chồng vứt tiền xuống đất bắt cô nhặt cho đến chồng vũ phu. Vừa khóc giàn giụa, Vân vừa cầu xin bố mẹ cho mình được ly hôn. Biết con gái chịu nhiều ấm ức, mẹ Vân không ngăn cản cô ly hôn nữa. Ở ngoài cửa, bố Vân cũng lặng người khi nghe câu chuyện của con gái. Người bố già rơi nước mắt thương xót cho bi kịch của con gái.

Lại nói về chuyện của Thanh, anh tìm cách trì hoãn hôn nhân bằng việc nói rằng mình đi công tác. Trước đó, Thanh đưa ra một loạt những khó khăn hậu ly hôn để mong hóa giải được Vân, từ chuyện Vân có thể sẽ lấy phải kẻ “dở ông dở thằng” cho đến không ai lấy được người tốt như chồng cũ. Nhưng lòng Vân đã quyết, cô phải ly hôn để giải thoát cho chính mình.

Cả Vân và Thanh đều rơi vào đau khổ trước quyết định ly hôn.

Cả Vân và Thanh đều rơi vào đau khổ trước quyết định ly hôn.

Tuy nhiên, những cắt đoạn tập 26 Sống chung với mẹ chồng sắp phát sóng lại đẩy Vân vào tình thế mới: cô không muốn ly hôn. Có vẻ như là Vân đã có thai. Cắt đoạn tập mới cho thấy Vân rất bất ngờ khi Thanh chấp nhận ly hôn.

Preview tập 26 “Sống chung với mẹ chồng”

Cũng trong tập sắp tới, người thứ ba xuất hiện - một cô gái tỏ ra mình rất hiểu sự khó xử của Thanh. Đã thế cô nàng còn rất “mời gọi”, gợi ý nhiều cách giúp Thanh xả stress.

Tập 26 Sống chung với mẹ chồng phát sóng vào lúc 20h45 thứ Năm ngày 8/6 trên VTV1.

Chia sẻ

Bài viết

Chung Văn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất