Phim Ảnh

Không chỉ 1 mà có đến 4 tác phẩm của Triệu Lệ Dĩnh sẽ tham gia sau khi tái xuất?

Như Hồ
Chia sẻ

Một số thông tin được lan truyền về những tác phẩm có sự tham gia của Triệu Lệ Dĩnh sau khi cô trở lại ngành giải trí.

Kể từ khi Triệu Lệ Dĩnh công bố tin kết hôn cùng Phùng Thiệu Phong vào tháng 10 năm ngoái thì nữ diễn viên ít khi lộ diện trước mặt công chúng. Đến nay, thời gian tính ra cũng gần một năm không thấy bóng dáng của nữ diễn viên. Fan hâm mộ Triệu Lệ Dĩnh luôn mong nhớ, hy vọng thần tượng có thể mau chóng tái xuất.

Nhưng khán giả sẽ không còn phải đợi lâu nữa khi trước đây weibo chính phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh đã thông báo cô sẽ chính thức trở lại trong vài ngày tới đây. Triệu Lệ Dĩnh luôn được xem là “Tiểu nữ hoàng rating” trong ngành giải trí khi những tác phẩm truyền hình của cô luôn nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả.

Với tin Triệu Lệ Dĩnh sắp tái xuất thì điều mọi người quan tâm nhất tác phẩm đầu tiên của cô khi quay trở lại sẽ là bộ nào. Dưới đây là một số tin đồn về những bộ phim có sự tham gia của Triệu Lệ Dĩnh.

Tử Xuyên là bộ phim truyền hình của truyền thông Từ Văn ảnh thị. Dự án này được chuẩn bị từ năm 2016 nhưng đến nay vẫn chưa khởi quay. Bộ phim này trước đây xuất hiện tin đã tạm định Trương Nghệ Hưng là nam chính, trong khi đó Trần Vỹ Đình sẽ đảm nhận vai nam thứ. Hai người họ từng hợp tác trong Lão cửu môn, mặc dù lần này không phải mối quan hệ nam nữ chính nhưng hợp tác với Trương Nghệ Hưng có lẽ cũng không tệ.

Bộ thứ hai chính là Trường tương tư. Theo như tin lan truyền thì nam chính của bộ phim sẽ do Dương Dương đảm nhận, trong khi đó Triệu Lệ Dĩnh sẽ là nữ chính có tính cách tinh quái, hoạt bát, đáng yêu. Với hai nhan sắc cực đỉnh thế này hợp tác cùng nhau không muốn nổi cũng khó.

Bộ thứ ba chính là Đại Thanh tương quốc. Theo như tin thì trong phim này Triệu Lệ Dĩnh chỉ đảm nhận vai nữ thứ, trong khi đó vai nữ chính sẽ do Tôn Lệ chủ diễn. Xét về mặt diễn xuất thì Tôn Lệ nhỉnh hơn khá nhiều so với Triệu Lệ Dĩnh, nếu như hai người họ thực sự hợp tác thì rating chắc chắn sẽ rất cao.

Và mới đây nhất là tin Triệu Lệ Dĩnh sẽ hợp tác cùng Vương Nhất Bác trong tác phẩm Hửu phỉ được được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Priest, quyển tiểu thuyết này được đánh giá với số điểm rất cao trên douban - 8.9 điểm. Vương Nhất Bác đang là tiểu sinh vô cùng được yêu thích hiện nay, tin chắc rằng độ chú ý sẽ không kém cạnh gì những tác phẩm trên.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất