Phim Ảnh

Khơi dậy vụ chìm phà Sewol, phim của Song Ji Hyo-Park Shi Hoo có khả năng bị 'tẩy chay' dù chưa lên sóng

Theo Soompi
Chia sẻ

Dự án phim mới của "mợ ngố" Song Ji Hyo và nam diễn viên điển trai Park Shi Hoo gặp phải vấn đề nghiêm trọng khi đạo diễn sản xuất lỡ lời nhắc đến vụ chìm tàu Sewol.

Gần đây, đạo diễn sản xuất (PD) của bộ phim truyền hình sắp tới của đài KBS, Lovely Horribly với sự tham gia của Park Shi HooSong Ji Hyo, đã gây ra hỗn loạn khi “đụng chạm” đến gia đình của những nạn nhân đã thiệt mạng trong vụ chìm phà Sewol gây chấn động Hàn Quốc vào tháng 04/2014 để so sánh, chỉ trích diễn xuất của diễn viên trong bộ phim. Được biết, sự cố trên đã khiến 304 người thiệt mạng và 9 người mất tích.

Song Ji Hyo.

Park Shi Hoo.

Theo một nguồn tin đáng tin cậy, đạo diễn Kang Min Kyung đã khiển trách một nữ diễn viên liên quan đến cảnh khóc của cô, anh nói: “Tại sao cô lại có biểu cảm giống với những gia đình nạn nhân đã qua đời trong vụ chìm phà Sewol cơ chứ?”. Những nhân viên có mặt tại lúc đó cho biết đấy chỉ là lời nói buột miệng. Tuy nhiên lời nhận xét của cô được lan rộng khắp phòng chat nhóm.

Ngay sau đó, Kang Min Kyung đã lên tiếng xin lỗi: “Tôi muốn thừa nhận rằng đó là một sự so sánh không phù hợp và tôi xin lỗi mọi người”.

PD giải thích: “Đó là cảnh quay về một nhân vật nhận được phỏng vấn sau khi bị tai nạn. Nữ diễn viên trở nên rất xúc động và trông giống như cô ấy đang khóc, vì vậy tôi nghĩ: 'Cuộc phỏng vấn trong cảnh này không giống như cảnh phỏng vấn gia đình của những nạn nhân của vụ chìm phà Sewol đã từng trải. Sẽ tốt hơn nếu cô ấy tươi tỉnh hơn một chút’. Vì thế, tôi vô thức nói ra những điều đáng lẽ không nên nói”.

Một nguồn tin từ KBS cho biết: “PD vô tình đưa ra một lời nhận xét không hay nhưng cô nhanh chóng thừa nhận sai lầm của mình và nghiêm túc kiểm điểm bản thân. Vì vậy, PD đã xin lỗi nhân viên, đồng thời họ cũng chấp nhận lời xin lỗi. Hiện tại, mọi người đang làm việc chăm chỉ để quay phim”.

Giám đốc sản xuất (CP) Bae Kyung Soo chia sẻ: “Theo yêu cầu của kịch bản, bầu không khí của cảnh phỏng vấn phải sáng sủa, không được u buồn, sầu não, vì vậy, PD Kang Min Kyung đã nói với nữ diễn viên: ‘Đây không phải là một cuộc phỏng vấn về vụ việc chìm phà. Hãy diễn một cách thoải mái, tươi tỉnh hơn’”.

Anh tiếp tục giải thích: “Sau đó, những lời nhận xét liền bị lan truyền trong hộp tin nhắn nhóm bởi các nhân viên thuộc ekip. Cuộc trò chuyện nhanh chóng trở thành một cuộc tranh cãi. PD cũng đã xin lỗi một lần nữa vì sai phạm của mình. Chúng tôi thực sự rất lo lắng, đạo diễn sản xuất cũng đang tự kiểm điểm chính mình”.

Dự án phim chưa lên sóng, tuy nhiên “scandal” này có khả năng ảnh hưởng lớn đến bộ phim cũng như các diễn viên. Nhiều bình luận tiêu cực được cư dân mạng đăng tải đã khơi lại nỗi đau trong lòng của thân nhân những người đã khuất. Chuyện không hay thì chúng ta không nên khơi gợi, nếu lầm lỡ thì hậu quả sẽ nghiêm trọng hơn những gì tưởng tượng đấy!

Lovely Horribly là một bộ phim kinh dị-lãng mạn, kể câu chuyện về một nữ nhà văn chuyên viết truyện ma có số phận xui xẻo Ji Eul Soon (Song Ji Hyo) và một chàng diễn viên hạng A - Yoo Phillip (Park Shi Hoo)người được thần May Mắn để mắt đến. Cả hai bị ràng buộc bởi số phận khác thường: hạnh phúc của người này luôn luôn dẫn đến sự bất hạnh cho người kia.

Theo dự kiến, Lovely Horribly sẽ phát sóng tập đầu tiên vào lúc 10h tối (KST) ngày 13/08 trên kênh KBS2.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất