Phim Ảnh

Khối bất động sản trị giá hơn 700 tỷ đồng đứng tên chung Lưu Khải Uy - Dương Mịch sẽ được chia như thế nào?

Âu Vì
Chia sẻ

Mặc dù chuyện ly hôn giữa Lưu Khải Uy và Dương Mịch đã trải qua mấy tháng nhưng chuyện bên lề giữa họ vẫn khiến dư luận vô cùng quan tâm. Đặc biệt là việc giải quyết, phân chia số tài sản đứng tên hai người, nhất là khối bất động sản trị giá hơn 200 triệu NDT (700 tỷ đồng).

Nguyên nhân chia tay cuộc hôn nhân giữa Lưu Khải Uy Dương Mịch luôn bị dân mạng bàn tán liệu đó có phải là do scandal nhà trai “đọc kịch bản đêm khuya với Vương Âu” hay không. Dù vấn đề ấy không ai có thể chắc chắn và khẳng định, thế nhưng một điều khiến dân mạng hóng chuyện không kém chính là việc chia tài sản chung của cả hai. Trước đó, Dương Mịch và Lưu Khải Uy thống nhất sẽ cùng nuôi dạy bé Tiểu Gạo Nếp, nhưng vì Dương Mịch luôn bận rộn với công việc vì vậy Tiểu Gạo Nếp sẽ tiếp tục sinh sống và học tập tại Hong Kong ở cùng với ông bà nội, nhưng như thế chẳng khác gì Lưu Khải Uy sẽ giành quyền ở bên và nuôi con.

Được biết, sau khi cả hai ly hôn, khối bất động sản đứng tên chung hai người bao gồm 2 căn biệt thự, 4 ngôi nhà sang trọng được mua từ nhiều năm trước, đến nay giá trị của tài sản này đã lên tới hơn 200 triệu NDT (tương đương hơn 700 tỷ đồng). Năm 2011, Dương Mịch và Lưu Khải Uy vừa mới yêu nhau, họ đã mua một căn hộ chung cư cao cấp trị giá hiện tại là 10 triệu NDT (hơn 35 tỷ đồng). Năm 2012, một lần nữa cả hai cùng nhau đi đăng ký sở hữu căn biệt thự trị giá lên đến 40 triệu NDT (140 tỷ đồng). Tuy nhiên, sau 3 năm đó Dương Mịch lại cảm thấy phong thủy nơi đây không được tốt liền đem căn biệt thự này cho thuê. Hai vợ chồng tiếp tục mạnh tay chi 60 triệu đồng mua ngôi nhà sang trọng ở khu Cửu Long. Ngoài 3 khu bất động sản này, khi cả hai kết hôn vào năm 2013, Lưu Khải Uy đã chi 10 triệu NDT để mua căn biệt thự tại Tam Á, Hải Nam để tặng Dương Mịch làm sính lễ.

Năm ngoái, khi công bố quyết định ly hôn, Lưu Khải Uy và Dương Mịch tuyên bố đều đứng tên tài sản riêng, nên không xảy ra việc tranh chấp tài sản giữa hai bên. Thế nhưng 4 khu nhà cao cấp này được chia như thế nào bởi trước đây tất cả tài sản của hai vợ chồng đều do Lưu Khải Uy quản lý.

Trước đó, trong một chương trình truyền hình, Lưu Khải Uy tiếp nhận phỏng vấn, khi được hỏi: “Sau khi cưới, ai là người quản lý tài chính?“, anh cho biết: “Tôi chủ yếu sẽ phụ trách việc đó“. Nam diễn viên còn nói thêm rằng mình sẽ đảm đương việc đầu tư, mà Dương Mịch lại chi tiêu khá nhiều. Có thể thấy được lúc ấy, tài sản của cả hai không hề phân chia, đứng tên riêng biệt. Trong khi đó vào năm 2018, trong một show thực tế, Dương Mịch trả lời về vấn đề tài chính này, rằng cô không biết thẻ ngân hàng của mình có bao nhiêu tiền, bởi vì tiền của mình đều do ba của cô quản lý, mỗi tháng ba Dương Mịch sẽ đưa cô một số tiền để chi tiêu. Do đó, tại thời điểm Dương Mịch nhận được câu hỏi này, cuộc sống hôn nhân giữa cô và Lưu Khải Uy đã ít nhiều gặp trục trặc, đã phân chia rạch ròi giữa tài sản đôi bên.

Lúc ấy, dân mạng không hề đoán được lý do khiến cả hai tách rời việc đứng chung tài sản ấy là gì, nhiều người bắt đầu lan truyền tin đồn rằng cả hai đã ly hôn ngay tại thời điểm đó. Dù sao thì cả hai cũng đã chia tay trong êm đẹp, vấn đề tài sản chung của Dương Mịch - Lưu Khải Uy đã sớm giải quyết trước khi công bố tin ly hôn với truyền thông.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất