Phim Ảnh

Khoe ảnh tuổi đôi mươi, 'tài tử' Daniel Henney gây 'shock' vì giống hệt Lee Min Ho

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Tài tử điển trai nổi tiếng thế giới Daniel Henney khiến cư dân mạng phát "sốt" vì hình hồi trẻ giống với nam diễn viên "mỹ nam đẹp hơn hoa" Lee Min Ho.

Vừa qua, nam diễn viên điển trai Daniel Henney đăng tải trên tài khoản instagram cá nhân của mình một bức ảnh thời trẻ chụp cùng gia đình kèm theo những lời nhắn nhủ, cảm ơn công ơn dưỡng dục của cha mẹ. Bài viết của tài tử 38 tuổi thu nhiều sự quan tâm, chú ý của cộng đồng cư dân mạng khắp thế giới. Bên cạnh những nhận xét về gia đình, nhiều người còn phát hiện ra rằng khi ở tuổi 20 tuổi anh ấy trông thực sự rất giống Lee Min Ho.

Daniel Henney

Hình trên Instagram của nam diễn viên.

Bình luận của cư dân mạng: “Sinh đôi”, “Trời ơi…anh ấy giống Lee Min Ho thật đó”, “Lee Min Ho trông giống anh ấy”, “Ơ…không nhìn kỹ thì tôi tưởng anh ấy là Lee Min Ho đấy”, “Mỹ nam đẹp hơn hoa Lee Min Ho”, “Giống Lee Min Ho, nhưng anh vẫn không có được nét quyến rũ như Daniel Henney”…. và còn nhiều phản hồi tích cực khác.

Lee Min Ho.

Daniel Henney sinh năm 1979 tại thành phố Carson thuộc tiểu bang Chicago (Mỹ), cha là người Mỹ, mẹ là người Hàn Quốc. Năm 2002, nam diễn viên chính thức bước vào nghề người mẫu chuyên nghiệp, đóng hơn 40 quảng cáo ở Mỹ, sau đó chuyển hướng phát triển sự nghiệp ở châu Á.

Daniel Henney lọt vào mắt xanh của các đạo diễn ở Hàn Quốc với quảng cáo về mỹ phẩm Odyssey Sunrise của Amore Pacific, người phát ngôn cho máy ảnh Olympus cùng Jeon Ji Hyun. Năm 2005, anh tham gia bộ phim truyền hình ăn khách Tên tôi là Kim Sam Soon, sự nổi tiếng của bộ phim cũng giúp tên tuổi của Daniel Henney vang khắp khu vực châu Á.

Sau đó anh tiếp tục tham gia các dự án phim khác và giành được nhiều giải thưởng truyền hình, điện ảnh khác như Điệu Valse mùa xuân, Say tình, My Father, X-Men Origins: Wolverine. Ngoài ra anh cũng xuất hiện trong một số bộ phim khác đáng chú ý như: Three Rivers, Kế hoạch B, Một đêm vui vẻ, Criminal Minds: Beyond Borders…

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất