Phim Ảnh

Khoảnh khắc vợ diễn viên Bong Tae Gyu giống Song Hye Kyo đến khó tin

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của nhà làm phim, nhiếp ảnh gia Park Hasisi khiến dân tình trầm trồ vì bất ngờ giống Song Hye Kyo.

Mới đây, nam diễn viên Bong Tae Gyu đã đăng tải một số hình ảnh của vợ và hai nhóc tỳ đáng yêu lên mạng xã hội Instagram. Được biết, anh và cậu con trai Bong Si Ha từng xuất hiện trong chương trình Siêu nhân trở lại đài KBS. Họ thu hút, nhận được nhiều sự quan tâm từ phía công chúng. Do lịch trình bận rộn, nam diễn viên quyết định rút lui và hứa với người hâm mộ về việc cập nhật cuộc sống thường nhật của cậu bé trên mạng.

Si Ha và mẹ.

Trong bức ảnh này, bà xã Bong Tae Gyu - nữ nhiếp ảnh gia kiêm nhà làm phim Park Hasisi (36 tuổi), bất ngờ trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Qua kiểu tóc, phong cách thời trang kèm theo mắt kính đen, cô ấy khiến dân tình ngỡ ngàng vì giống Song Hye Kyo. Nếu không để ý kỹ và chỉ lướt nhẹ qua thì chắc chắn sẽ có rất nhiều người lầm tưởng người trong ảnh có lẽ là vợ của Song Joong Ki.

Nhiếp ảnh Park Hasisi.

Song Hye Kyo.

Mỹ nhân hàng đầu của làng giải trí Hàn Quốc.

Xinh đẹp, diễn xuất ổn và có mức độ nổi tiếng rất lớn.

Park Hasisi là một người cá tính, phong cách của cô ấy rất đặc biệt.

Tốt nghiệp tại trường đại học tư nổi tiếng ở Hàn và từng theo học Trường Điện ảnh ở London. Tác phẩm của cô đã được xuất bản trên nhiều tạp chí và triển lãm. Những bộ phim ngắn thử nghiệm của Park Hasisi đã được trao giải hai lần ở Hàn Quốc.

Mặt khác, Bong Tae Kyu và Park Hasisi kết hôn vào năm 2015. Tuy gương mặt không thanh tú đẹp trai như nhiều ngôi sao khác, Bong Tae Kyu vẫn là một ngôi sao giỏi. Anh thường đảm nhận vai chính, tham gia vào rất nhiều dự án điện ảnh lẫn truyền hình như Return, Bạn gái đa nhân cách, Của quý huyền thoại.

Hôn lễ giản dị, đáng yêu.

Hai vợ chồng xuất hiện tại sự kiện thời trang.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất