Phim Ảnh

Khoảnh khắc thú vị: Gong Yoo hoảng sợ khi xem 'Train to Busan' của… chính mình

Vân Ngọc
Chia sẻ

Đây là phân đoạn khá thú vị trong tập mới nhất của bộ phim truyền hình Goblin. Gong Yoo trong vai yêu tinh Kim Shin cực hoảng sợ khi vào rạp xem bộ phim kinh dị Train to Busan – cũng là một bộ phim khác do anh đóng chính.

Trong tập phim Goblin mới nhất lên sóng vào tối 23/12 vừa qua, khán giả đã vô cùng thích thú khi chứng kiến cảnh yêu tinh Kim Shin (Gong Yoo) cùng Ji Eun Tak (Kim Go Eun) vào rạp xem phim. Bộ phim được cặp đôi chọn lựa là Train to Busan - tác phẩm đề tài zombie từng gây sốt nhiều nước châu Á vào mùa hè năm nay. Điều đặc biệt chính Gong Yoo cũng là diễn viên chính trong bộ phim này.

Gong Yoo và biểu cảm hết hồn khi đi xem Train to Busan của chính mình.

Dù trước đó, chính Kim Shin là người đã dặn dò Eun Tak cẩn thận: “Đừng có hét lên khi xem phim, sẽ làm phiền mọi người xung quanh, nếu sợ thì cứ bảo tôi“, nhưng rồi tình thế lại xảy ra theo chiều hướng hoàn toàn trái ngược. Người gây náo loạn cả rạp chiếu không phải cô gái nhỏ nhắn ngồi cạnh mà lại chính là gã yêu tinh lớn tướng này.

Khi chứng kiến cảnh những zombie đi lại trên màn hình, Kim Shin đã gào thét ầm ĩ, hất tung bỏng ngô, liên tục đòi… đi về. Quá xấu hổ, Eun Tak phải làm mọi cách để trấn an Kim Shin, che mắt bịt miệng, liên tục xin lỗi khán giả trong rạp. Diễn xuất xuất thần của Gong Yoo khiến khán giả vừa buồn cười vừa thích thú. Xem lại một bộ phim của chính mình rồi vẫn la hét hoảng sợ như đúng rồi, đúng là đẳng cấp của diễn viên chuyên nghiệp.

Khoảnh khắc Gong Yoo hoảng hồn khi xem bộ phim của chính mình.

Nếu như khán giả yêu phim Hàn không còn xa lạ với khái niệm cameo - diễn viên khách mời, thì màn xuất hiện của Train to Busan trong Goblin cũng được coi là vai diễn cameo đặc biệt của chính Gong Yoo. “Siêu phẩm” này là một điểm sáng trong sự nghiệp diễn xuất của nam diễn viên sinh năm 1979, đạt doanh thu cực khủng trong thời gian ngắn, đồng thời giúp điện ảnh Hàn Quốc vươn xa hơn trên bản đồ phim thế giới.

Gong Yoo trong Train to Busan.

Trong đó, Gong Yoo vào vai Seok Woo - người cha của cô con gái nhỏ đang trên chuyến tàu từ Seoul đi đến Busan. Thảm kịch bắt đầu khi một loại virus bí ẩn biến con người thành zombie. Những xác sống này hung hăng tấn công mọi người và khiến dịch bệnh lan rộng. Gong Yoo khắc họa thành công hình ảnh một người cha luôn mải mê công việc, chỉ đến khi thảm họa mới bộc lộ hết tình yêu thương con. Diễn xuất chắc tay, ngoại hình phù hợp khiến Gong Yoo lấy nước mắt của nhiều khán giả.

Gong Yoo vào vai một người cha hết mình bảo vệ con gái.

Còn với Goblin, Gong Yoo biến thành Kim Shin - một yêu tinh bất tử. Tuy nhiên, cuộc sống trường tồn mấy trăm năm khiến anh không còn cảm thấy hứng thú. Vì thế, chàng yêu tinh quyết định kết thúc sự bất tử bằng cách kết hôn với người thường. Tác phẩm đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của mỹ nam 37 tuổi sau 4 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ. Hiện phim đã ra mắt đến tập 7 và rating vẫn không ngừng tăng lên.

Những hình ảnh mới nhất của Gong Yoo trong tập 7 Goblin.

Tập 8 của Goblin sẽ phát sóng vào ngày 24/12. Độc giả có thể truy cập vào Vừng TV để tìm hiểu thông tin về các bộ phim Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin mới nhất