Phim Ảnh

Khoảnh khắc tái hợp của Trịnh Sảng và Du Hạo Minh sau 10 năm trên sóng truyền hình gây xúc động

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Trịnh Sảng và Du Hạo Minh tái hợp sau 10 năm kể từ khi Cùng ngắm mưa sao băng phát sóng khiến khán giả xúc động vì 'kí ức cũ ùa về'

Mới đây, hình ảnh Trịnh Sảng cùng Du Hạo Minh tái hợp sau 10 năm tại sân khấu của Vương bài đối vương bài đã khiến khán giả vô cùng xúc động khi thấy hình ảnh này. Trịnh Sảng và Du Hạo Minh là diễn viên chính trong bộ phim truyền hình đình đám Cùng ngắm mưa sao băng được phát sóng vào năm 2009, sau lần hợp tác đó thì cả 2 đã có những hướng đi riêng và chưa từng có cơ hội gặp mặt.

Rất nhiều khán giả có mặt ở trường quay không khỏi xúc động vì màn tái hợp vô cùng bất ngờ giữa Trịnh Sảng và Du Hạo Minh sau hơn 10 năm kể từ khi cả 2 cùng hợp tác với nhau trong Cùng ngắm mưa sao băng. Ngay sau khi phát sóng Vương bài đối vương bài đã nhận được vô số lời phản hồi từ cộng đồng mạng: “Ngay sau khi Du Hạo Minh xuất hiện, tôi thấy hình như Trịnh Sảng sắp khóc vậy, mắt cô ấy đỏ cả lên”, “Cả 1 bầu trời tuổi thơ ùa về, người đàn ông ngồi bên cạnh tôi xem phim năm đó giờ đã thành chồng người ta rồi”, “Sở Vũ Tiêm vẫn cứ trẻ như năm đó, duy chỉ có Đoan Mộc Lỗi đã có dấu hiệu tuổi tác rồi”,…

Cùng ngắm mưa sao băng được chuyển thể từ tiểu thuyết Con nhà giàu của Nhật Bản, bộ phim kể về mối tình ngọt ngào lãng mạn của cặp đôi diễn viên chính Sở Vũ Tiêm (Trịnh Sảng thủ vai) và Đoan Mộc Lỗi (do Du Hạo Minh thủ vai). Ngay sau khi phát sóng, bộ phim đã gây được tiếng vang vô cùng lớn, tên tuổi của Trịnh Sảng cũng từ đây là được đông đảo khán giả yêu mến. Mặc dù trước đó Cùng ngắm mưa sao băng đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng vì dàn diễn viên trẻ không được đánh giá cao về năng lực diễn xuất.

Sau hơn 10 năm kể từ ngày ra mắt phim, Trịnh Sảng giờ đây đã có 1 vị trí nhất định trong lòng công chúng với nhan sắc xinh đẹp sau nhiều năm, tính cách thẳng thắn và giàu tình cảm cũng là điều mà khán giả vô cùng yêu mến ở Trịnh Sảng. Những tưởng sau thành công vang dội của Cùng ngắm mưa sao băng, sự nghiệp của Du Hao Minh sẽ vô cùng suông sẻ. Tuy nhiên, anh chàng đã bị tai nạn khiến anh bỏng nặng và phải dừng sự nghiệp diễn xuất lại. Hiện tại anh đã hồi phục và tích cực tham gia vào nhiều tác phẩm điện ảnh khác nhau dần lấy lại cảm tình từ khán gỉa.

Chỉ với ít phút phát sóng của Vương bài đối vương bài, tuy nhiên đã có rất nhiều khán giả cảm thấy vô cùng xúc động vì đây là lần tái hợp sau gần 10 năm của cặp đôi diễn viên chính trong Cùng ngắm mưa sao băng. Hy vọng sau chương trình lần này, Trịnh Sảng và Du Hạo Minh sẽ có cơ hội kết hợp với nhau trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất