Phim Ảnh

100 kiểu ảnh đẹp của Ong Seong Woo và Moon Bin (ASTRO) trong 'Khoảnh khắc tuổi 18'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Ngắm nhìn bộ ảnh cuối cùng của Ong Seong Woo và Moon Bin trong drama học đường Khoảnh khắc tuổi 18 dưới bài viết này!

Mới đây, công ty quản lý Fantagio Music của Ong Seong Woo và Moon Bin (ASTRO) đã phát hành loạt bộ ảnh của họ trong bộ học đường Khoảnh khắc tuổi 18 (열여덟의 순간: Moments Of 18) đài JTBC, lên cổng thông tin Naver. Trong những ngày vừa qua, bộ phim thuộc thể loại thanh xuân vườn trường này đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả địa phương và quốc tế. Theo báo cáo, phim đứng đầu trong bảng xếp hạng những bộ phim nổi bật nhất trong tuần.

Ong Seong Woo.

Trong phim, Ong Seong Woo thủ vai Choi Joon Woo. Cậu bạn này là một nam sinh cô đơn và không có nhiều bạn bè. Vì những hiểu lầm, cậu buộc phải chuyển trường và bắt đầu những câu chuyện về cuộc đời với mối tình chớm nở ở tuổi thanh xuân. Dẫu vậy, Joon Woo cũng đã mở lòng với cô nữ sinh cùng lớp, vượt qua rào cản, định kiến từ gia đình. Họ thể hiện cảm xúc chân thành nhất ở độ tuổi của mình.

Moon Bin hóa thân vào vai Jung Oh Je. Cậu ấy là người bạn thân mới duy nhất và hiểu rõ con người của Joon Woo. Oh Jae tốt bụng, đáng yêu và được một cô bạn trong lớp yêu thích. Họ tiếp diễn mối quan hệ này cho đến khi Oh Jae chợt nhận ra cảm xúc chân thật của mình. Cậu không thích con gái mà đã có những rung động, xao quyến trước Ma Hwi Young (Shin Seung Ho).

Khi kết thúc phim, Seong Woo chia sẻ tâm trạng của mình với tư cách là một diễn viên: “Xin chào, mình là Ong Seong Woo đây ạ. Mình đã gặp Jun Woo vào mùa xuân, rồi cùng trải qua mùa hè với cậu ấy và giờ là lúc mình với Jun Woo ở cạnh nhau đến cuối thu. Tành thật mà nói, mình nhớ là mình có rất thiếu sót và xấu hổ khi xuất hiện trong dự án đầu tiên. Tuy nhiên, khi nhìn lại tập phim cuối đang đến gần, mình đã cảm thấy nhẹ nhõm và biết ơn vì đã có thể cảm nhận được những thiếu sót và bối rối đó.

Giống như cách Jun Woo có thể phát triển thông qua những cảm xúc này, mình đã có được hy vọng rằng mình cũng có thể phát triển. Và mình rất hạnh phúc khi có thể gặp những người đồng nghiệp tốt thông qua dự án này. Mình sẽ tiếp tục ghi nhớ khoảnh khắc này và tất cả những người mà mình đã làm việc cùng trong tương lai”.

Seong Woo kết luận: “Chân thành cảm ơn khán giả đã yêu mến ‘Khoảnh khắc tuổi18′ và Jun Woo. Cuối cùng, xin cảm ơn tất cả mọi người, bao gồm tập thể gia đình ‘Khoảnh khắc tuổi 18′ và người hâm mộ của mình (WELO). Mọi người đã trở thành động lực để mình bắt đầu sự nghiệp mới. Mình sẽ làm việc chăm chỉ để trở lại khi diện mạo được cả thiện. Xin hãy chờ đợi nhé. Cảm ơn các bạn”.

Moon Bin của ASTRO cũng đã chia sẻ: “Mình cảm thấy rất hạnh phúc #ASTRO #Moonbin #Khoảnh khắc tuổi 18 #Jung Oh Je”. Ngắm qua loạt ảnh dưới đây của cả hai!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất