Phim Ảnh

Khoảnh khắc thú vị: Gal Gadot và dàn sao đi phát bánh, xúc xích khắp khán phòng Oscar 2018

Lang Hoa
Chia sẻ

Bên cạnh những giây phút trang trọng khi những cái tên được xướng lên đầy kiêu hãnh, khán giả tại Lễ trao giải Oscar lần thứ 90 vừa có một niềm bất ngờ rất đỗi... ngọt ngào và ngon lành!

Jimmy Kimmel lại tiếp tục khuấy động sân khấu Lễ trao giải Oscar 2018 một cách không thể nào ngọt ngào và đáng yêu hơn nữa! Cùng với dàn sao hạng A bao gồm các tên tuổi: Emily Blunt, Ansel Elgort, Gal Gadot và Lupita Nyong'o, các đạo diễn Guillermo Del Toro, Armie Hammer, Mark Hamill, Margot Robbie và Lin Manuel-Miranda. Jimmy đã dành cho khán giả một món quà đầy bất ngờ.

Jimmy bắt đầu bằng lời tri ân chân thành mà anh muốn gửi đến cho khán giả xem phim, những người quan trọng nhất dẫn đến sự ra đời của giải Osar và là thành tố quyết định giữ cho cả ngành công nghiệp giải trí hoạt động. Trên màn hình hiện lên cảnh trực tiếp của cả một rạp chiếu phim đông kín người, ai cũng đang háo hức vì tưởng rằng họ chuẩn bị được xem một trích đoạn của “bom tấn Disney” A Wrinke in Time, thế nhưng, sự thật còn vượt xa trí tưởng tượng của họ!

Dù không được đề cử nhưng Gal Gadot vẫn tỏa sáng tại Oscar 2018.

Cùng với dàn sao của lễ trao giải, Gal Gadot xách những giỏ quà bánh kẹo để phát khắp khán phòng.

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc thú vị ngay tại khán phòng Oscar 2018.

“Những khán giả tại rạp TCL Chinese Theater không hề biết là chúng ta có thể thấy rõ họ. Tôi muốn đến và gửi lời cảm ơn từ tận đáy lòng đến mọi người.” Jimmy giải thích với khán giả. Dứt đoạn, cả dàn sao hùng hậu rầm rộ tiến vào rạp với các gói snack, đồ ăn vặt ngon lành và cả một chiếc súng bắn ra đầy hot dog nóng sốt. Jimmy Kimmel và Gal Gadot xuất hiện trên màn hình lớn, cả rạp chiếu phim cùng đứng dậy trong tiếng reo hò, vỗ tay không ngớt.

Chúng tôi mang quà vặt đến cho các bạn đây, ngon lành hơn cả giải Oscar nhiều”.

Đạo diễn Oscar 2018 Guillermo Del Toro cũng hòa vào không khí.

Thậm chí hotdog và xúc xích cũng được phát khắp nơi.

Oscar từ 90 năm nay, chưa bao giờ thôi khiến cả thế giới này ngừng bất ngờ cả!

Chia sẻ

Bài viết

Lang Hoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất