Phim Ảnh

Khó tin với diễn xuất đỉnh của Dịch Dương Thiên Tỉ và Vương Tuấn Khải (TFBOYS) trong phim mới

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Vương Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Tỉ của TFBOYS dự kiến sẽ "đại náo" màn ảnh Hoa ngữ trong tháng Chín tháng Mười sắp tới thông qua phim "Thiên Khanh Ưng Liệp (天坑鹰猎)" và "Diễm thế phiên (艳势番)".

Nửa cuối năm 2018, hai thành viên của nhóm nhạc nam đình đám TFBOYS gồm Vương Tuấn KhảiDịch Dương Thiên Tỉ sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với tư cách là diễn viên chính trong dự án Thiên Khanh Ưng Liệp (天坑鹰猎)Diễm thế phiên (艳势番).

Theo một số thông tin đã cập nhật, tác phẩm truyền hình của “anh cả” Tuấn Khải đã lên sóng vào ngày 30/08. Trong khi, Diễm thế phiên của Thiên Tỉ chưa có lịch công chiếu chính thức. Nhiều người hâm mộ lo lắng, băn khoăn liệu những chàng trai nhỏ của chúng ta có thể hoàn thành tốt vai diễn này hay không? Tuy nhiên, một phần thắc mắc của họ đã được trả lời sau khi trailer được phát hành. Theo đó, người xem không thể phủ nhận tài năng diễn xuất chuyên nghiệp cùng nỗ lực của họ. Đặc biệt, đây là vai chính đầu tiên của chàng idol sinh năm 2000.

Vương Tuấn Khải hóa thân vào chàng trai thành thị Trương Bảo Khánh có tính cách phóng khoáng, vui vẻ, ngây thơ, trong sáng và pha chút hài hước.

Nhưng cậu là một người có năng lực, biết điều khiển cảm xúc của bản thân cho phù hợp với vai diễn.

Trong khi đó, Dịch Dương Thiên Tỉ sẽ đảm nhận vai A Dịch - một trong bốn thành viên của Hội sát thủ Thần Cơ Doanh. Nhân vật của cậu vẻ ngoài điển tranh, lạnh lùng, ít nói cùng ấn kí hình chữ thập trên trán.

Nhân vật khá phức tạp, song Thiên Tỉ cố gắng hết sức để cho ra đời những thước phim hoàn hảo.

Diễm thế phiên chi tân thanh niên và Diễn thế phiên đều được chuyển thể từ các bộ truyện tranh cùng tên của Hàn Tiểu Lộ Tử, lấy bối cảnh từ năm 1908 đến 1924 (đầu thế kỷ XIX), cuối triều đại nhà Thanh và đầu thời kì Dân Quốc. Đây là thời kỳ xã hội rối ren, hỗn loạn; các thế lực khắp nơi nổi dậy. Bộ phim kể về Bối lặc gia Sùng Lợi Minh (Hoàng Tử Thao), một quận vương 23 tuổi của Bát Kỳ đồng thời là thủ lĩnh của một tổ chức sát thủ hoàng gia “Diễm thế phiên” - tổ chức tập hợp tất cả những thành viên có tư tưởng mới, một lòng muốn bảo vệ nước nhà.

Thiên Khanh Ưng Liệp xoay quanh câu chuyện về chàng trai thành thị Trương Bảo Khánh. Cậu đã bị đuổi lên nhà của mình ở núi Trường Bạch. Trong lúc sống ở đây, hai anh em thợ săn đã dẫn Bảo Khánh lên núi tuyết bắt hồ ly. Trớ trêu thay, không những không bắt được hồ ly, cả ba rơi vào một tình huống nguy hiểm. Sau đó, họ lạc vào một sơn động và phát hiện ra nhà ở của Kim vương Mã Điện Thần. Theo đó, họ vừa chạy trốn vừa ra sức truy tìm vật báu gắn liền với kỳ án Thiên khanh năm xưa.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất