Phim Ảnh

Khó khăn lắm 'Tam sinh tam thế: thập lý đào hoa' của Dương Dương - Lưu Diệc Phi mới lại tung ảnh hậu trường

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Video đặc biệt không chỉ thể hiện hậu trường hoành tráng mà còn tiết lộ màn đối thoại vui nhộn giữa "Bạch Thiển" Lưu Diệc Phi - "Dạ Hoa" Dương Dương cùng con trai A Ly.

Mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, ê-kíp đoàn làm phim “Tam sinh tam thế: thập lý đào hoa bản điện ảnh bất ngờ tung clip hậu trường dài hơn 3 phút. Đây là món quà đặc biệt dành cho diễn viên nhí Bành Tử Tô trong vai A Ly - con trai của Bạch Thiển (Lưu Diệc Phi) cùng Dạ Hoa (Dương Dương).

Theo đó, nhiều tình tiết và bối cảnh trong phim được hé lộ như nơi sống phàm trần của Bạch Thiển - Dạ Hoa, cảnh hôn nhau lãng mạn dưới nước rồi phút giây ấm áp trong bữa cơm gia đình của ba người. Đặc biệt, điều khiến người hâm mộ thích thú là màn đối thoại đáng yêu của Dương Dương cùng diễn viên nhí Bành Tử Tô.

Hậu trường vui vẻ của một nhà 3 người Bạch Thiển, Dạ Hoa và Cục Bột Nhỏ A Ly

Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa được chuyển thể từ quyển tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Đường Thất Công Tử. Chuyện phim xoay quanh mối tình của Dạ Hoa và Bạch Thiển, họ phải trải qua ba lần luân hồi với nhiều khó khăn thử thách giữa yêu hận cùng hiểu lầm mới có thể đến được với nhau.

Với bản điện ảnh, Lưu Diệc Phi thủ vai Bạch Thiển trong khi đó đàn em Dương Dương chịu trách nhiệm diễn xuất Dạ Hoa. Hai nhân vật “hút khách” của màn ảnh Hoa ngữ là nhân tố không thể thiếu cho bản điện ảnh đình đám này. Tuy nhiên, sự góp mặt của diễn viên nhí Bành Tử Tô càng tăng thêm sức hút cho bộ phim.

Trong đoạn clip hậu trường, “Dạ Hoa” Dương Dương chia sẻ anh rất thích ôm cậu nhóc vì Tử Tô trông khá mập mạp, đáng yêu. Cậu nhóc cũng vô cùng lanh lợi và thông minh. Trong khi đó, Lưu Diệc Phi cho hay trước một cảnh quay ba người ngủ trên sàn cùng ôm nhau thì Tử Tô đã đến “nắm tay níu chân” ôm cô thật chặt rồi dành tặng những nụ hôn thắm thiết.

Dương dương bảo, lúc “Cục Bột” hoàn tất cảnh quay và về nhà thì cả đoàn phim rất nhớ. Anh cũng hỏi cậu nhóc rằng: “Nếu phim hết quay rồi có nỡ rời xa đoàn không, có thấy buồn không”. Lúc này, bé liền “phũ phàng” trả lời: “Đương nhiên là không rồi”.

Trong màn phỏng vấn hậu trường, Bành Tử Tô cho biết “mẹ” Lưu Diệc Phi rất xinh đẹp còn “bố” Dương Dương lại vô cùng “soái ca”.

Bành Tử Tô hóa thân thành nhân vật A Ly, cậu nhóc phải thiếu vắng tình thương của mẹ suốt 300 năm khi vừa sinh xong Tố Tố (Bạch Thiển) đã nhảy xuống Tru Tiên Đài. Thế nên khi sống cùng phụ quân, Cục Bột nhỏ được Dạ Hoa hết mực yêu thương, càng lớn cậu bé càng giống mẹ thông minh và lém lỉnh.

Với kinh nghiệm từ vai diễn con trai của Triệu Mặc Sênh (Đường Yên) và Hà Dĩ Thâm (Chung Hán Lương) trong phim truyền hình Bên nhau trọn đời, nhiều khán giả trông đợi nét biểu cảm mới của Bành Tử Tô trong bản điện ảnh “Tam sinh tam thế: thập lý đào hoa”.

Trước đó, vai diễn A Ly do diễn viên nhí Trương Nghệ Hãn thủ vai đạt được thành công vô cùng lớn và chiếm được khá nhiều cảm tình của khán giả. Cậu bé thậm chí còn được đặt biệt danh riêng là “thánh biểu cảm”.

Sau tiếng vang mà bản truyền hình đạt được khi công chiếu hồi đầu năm. “Tam sinh tam thế: thập lý đào hoa” bản điện ảnh tiếp thêm một thử thách khi có đông đảo khán giả kì vọng vào bước đột phá tốt hơn so với bản truyền hình. Phim dự kiến công chiếu vào ngày 21/07.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin mới nhất