Phim Ảnh

Khiếp sợ trước sức mạnh và độ tàn bạo của Venom - Kẻ thù truyền kiếp của Người Nhện

Theo CinemaBlend
Chia sẻ

"Venom" của hãng Sony Pictures vừa tung ra trailer mới nhất, tiết lộ sức mạnh đáng khiếp sợ.

Đoạn trailer thứ hai của bom tấn kinh dị đến từ Sony - Venom vừa được ra mắt và cho khán giả thấy một cái nhìn toàn cảnh về kẻ thù của Spider-Man và sự hủy diệt hắn sẽ gây ra trong bộ phim.

Trong đoạn trailer cực kì hoành tráng này, Venom dường như đã trở thành một con quái vật bất khả chiến bại vì từ bọn côn đồ đường phố đến cảnh sát đều thất bại khi cố gắng hạ gục anh ta bằng nhiều cách. Cũng nhờ đoạn phim mới được công bố này, khán giả đã ngạc nhiên Venom sẽ sử dụng một số nhân vật liên quan đến Spider-Man. Tuy nhiên, kể từ khi Spider-Man của Tom Holland xuất hiện trong Vũ trụ điện ảnh Marvel thì việc Sony có đưa Spider-Man vào phim không vẫn là một điều mập mờ khó đoán được.

Trailer thứ hai của Venom được ra mắt cách đây ít phút.

Trong đoạn trailer thứ hai, những cảnh hành động cực kỳ hấp dẫn và đẹp mắt cuối cùng cũng được Sony tiết lộ. Hắn thoát ẩn thoát hiện khiến Eddie Brock vô cùng khó khăn để kiểm soát được bản thân mình. Liệu anh có chống lại được loại ký sinh trùng này và tìm lại con người lương thiện ban đầu?

Về nội dung, đây sẽ là câu chuyện về một phóng viên lành nghề - Eddie Brook bắt đầu bí mật điều tra những hành vi tội phạm của Drake. Anh dần tìm cách cận và dần khám phá ra một bí mật khủng khiếp. Song, anh chàng đã vô tình nhiễm phải Symbiote vào cơ thể. Từ đây, Eddie bắt đầu sở hữu những siêu năng lực và nhân cách tàn bạo của Venom. Eddie phải trải qua sự biến đổi kinh hoàng cả về thể chất lẫn tinh thần và cùng lúc đó phải chiến đấu với sự truy đuổi gắt gao của Life Foundation.

Được biết trước khi tung ra trailer mới này, Sony đã trình chiếu một số cảnh quay từ bộ phim Venom tại Comic-ConSan Diego hồi đầu tháng này, và đa số những phản ứng thu về được từ khán giả là tích cực.

Dàn diễn viên và đạo diễn của bộ phim cũng có buổi giới thiệu tại Comic-Con 2018.

Venom được đạo diễn bởi Ruben Fleischer - người từng tạo ra bộ phim kinh dị cực thành công là Zombieland vào năm 2009. Dàn diễn viên tham gia vào bộ phim cũng được Sony chọn lựa những tên tuổi lớn như Tom Hardy vào vai VenomMichelle Williams vào vai Anne WeyingRiz Ahmed vào vai Dr. Carlton Drake.

 Venom dự kiến sẽ khởi chiếu vào ngày 5/10 năm nay.

Chia sẻ

Theo

CinemaBlend

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất