Phim Ảnh

Khi Vu Chính làm phim nghiêm túc: Màu poster của 'Đại Đường nữ nhi hành' nhận được vô số lời khen của khán giả

Như Hồ
Chia sẻ

Phim mới của Vu Chính "Đại đường nữ nhi hành" chính thức tung những tấm poster đầu tiên của các nhân vật chính đã nhận được nhiều lời khen của khán giả.

Đại Đường nữ nhi hành là bộ phim truyền hình cổ trang nhà Đường do Vu Chính chế tác với sự tham gia của các diễn viên Hứa Khải, Lý Nhất Đồng, Đàn Kiện Thứ, Tưởng Mộng Tiệp, Lâm Bằng

Hôm nay, Vu Chính cũng đã đăng lên weibo tiết lộ những tấm poster đầu tiên của các nhân vật chính đã nhận được rất nhiều mong đợi từ phía khán giả. Rất nhiều cư dân mạng dành lời khen cho Vu Chính khi gu thẩm mĩ của ông tiến bộ không ít, những bộ phim gần đây phục trang, đạo cụ đều vô cùng tốt, màu sắc cũng phối hợp vô cùng hài hòa. Nhiều khán giả còn cho rằng một khi Vu Chính mà nghiêm túc thì không ai có thể theo kịp.

Hứa Khải không còn là cái tên quá xa lạ với khán giả sau sự thành công của Diên Hi công lược với vai diễn Phú Sát Phó Hằng, trong khi đó Lý Nhất Đồng được mọi người chú ý với vai diễn Hoàng Dung trong phim Tân Anh hùng xạ điêu công chiếu vào năm 2017.

Được biết, Đại Đường nữ nhi hành chính là Thịnh Đường công lược nhưng đã được thay đổi. Bạn có mong đợi vào couple mới lần này không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất