Phim Ảnh

Khi 'visual' Im Siwan và Hwang Min Hyun cùng đọ sắc tại cùng sự kiện, Knet phản ứng ra sao?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Ngắm nhìn bộ ảnh tại sự kiện thời trang của Im Siwan và Hwang Min Hyun dưới bài viết này!

Vào sáng ngày 05/09, lễ kỷ niệm 50 năm của một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng có trụ sở ở Thụy Sĩ đã được tổ chức ở Quảng trường COEX Artium ở Samseong-dong, Gangnam-gu, Seoul. Đến tham dự sự kiện có sự xuất hiện của nam diễn viên Im Siwan và Hwang Minhyun với tư cách là khách mời VIP. Vốn được đông đảo công chúng yêu mến với vẻ ngoài điển trai và biết tới là visual nổi tiếng của ZE:A và NU'EST. Sự tham dự của họ nhanh chóng thu hút mọi sự chú ý từ truyền thông quê nhà.

Im Siwan đã xuất ngũ trong thời gian gần đây. Anh cũng đang xuất hiện trong dự án phim truyền hình “Người lạ đến từ địa ngục” cùng Lee Dong Wook.

Ngoài ra, Im Siwan cũng đang chuẩn bị quay tác phẩm điện ảnh mới cùng “tài tử” Ha Jung Woo.

Dù bước qua tuổi 30 nhưng Im Siwan vẫn rất được yêu mến bởi vẻ ngoài trẻ trung. Từ những ngày hoạt động trong ZE:A, anh ấy đã thể hiện được vẻ ngoài của một gương đại diện. Thậm chí có vị trí xếp hạng cao trong cuộc bình chọn visual giữa các nhóm nhạc nam.

Phản ứng của cư dân mạng về Im Siwan: “Đúng là mỹ nam luôn. Càng già thêm một chút tôi càng thấy anh ấy bảnh trai hơn”, “Gì vậy….thần sắc giống như Tom Cruise vậy đó. Ngầu quá ~”, Tôi là đàn ông, nhìn anh ấy tôi còn thấy rung động nữa mà”, “Ánh mắt sắc sảo”, “Anh ấy giảm cân thì phải, đẹp trai ~”.

Hwang Min Hyun vốn là gương mặt đại diện của NU'EST. Anh ấy mang vẻ ngoài của một hoàng tử điển trai.

Những ngày hoạt động cùng Wanna One, Hwang Min Hyun không hề thua kém bất cứ thành viên nào. Mang lại cảm giác ấm áp, gần gũi và tích cực.

Đây là chàng trai có thể khiến trái tim bạn rung động từ những cử chỉ nhỏ nhất.

Phản ứng của khán giả Hàn về Hwang Min Hyun trên Naver: “Đôi mắt tinh nghịch của Hwang Minhyun kìa. Đúng là visual đỉnh cao”, “Ánh mắt bừng sáng của Hwang Min Hyun đẹp quá”, “Thực sự rất điển trai”, “Hwang Min Hyun đẹp trai, trông giống như đang chụp ảnh họa báo”, “Bấn loạn trước vẻ ngoài của cậu ấy”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất