Phim Ảnh

Khi Tiêu Chiến theo đuổi thần tượng thành công: Nét mặt hạnh phúc như một cậu fan nhỏ

Âu Vì
Chia sẻ

Tiêu Chiến thể hiện sự sung sướng, hạnh phúc của mình khi đăng ảnh chụp cùng thần tượng trên trang cá nhân.

Khuya ngày 19.10, Tiêu Chiến đăng tải bức ảnh chụp cùng thần tượng của mình là Tôn Yến Tư. Điều này chứng tỏ công cuộc theo đuổi thần tượng của Tiêu Chiến đã thành công rực rỡ. Tuy nội dung bài viết bao gồm việc tag Tôn Yến Tư cùng với tiếng thét “A” kèm theo rất nhiều dấu chấm than, nhưng động thái này đã cho thấy sự kích động, hạnh phúc của Tiêu Chiến lớn đến nhường nào.

Trong bức ảnh, Tiêu Chiến mặc chiếc áo sơ mi trắng, hai tay chắp ở phía trước. Ngoại hình của anh chàng vô cùng tuấn tú và đẹp trai. Đặc biệt khi đứng cùng thần tượng, dáng vẻ của Tiêu Chiến như một cậu bé ngoan ngoãn, một fanboy hạnh phúc thực hiện được ước mơ của mình.

Bất luận là người bình thường hay minh tinh, thì trong lòng mỗi người đều có thần tượng của riêng mình. Thần tượng của Tiêu Chiến chính là Tôn Yến Tư. Trước đó, khi phóng viên đặt câu hỏi cho ngôi sao Trần tình lệnh, Tiêu Chiến không một chút do dự liền trả lời: “Là Tôn Yến Tư”.

Không những thế, anh chàng còn để ý, quan sát từng động thái của thần tượng mình như bao người hâm mộ khác. Tại bài đăng thông báo sinh nhật Tôn Yến Tư, Tiêu Chiến canh đúng 0 giờ để gửi lời chúc. Dưới những bài đăng của nữ ca sỹ, Tiêu Chiến đều bình luận cổ vũ, hay thể hiện tình yêu của fan hâm mộ.

Dân mạng bày tỏ cảm thấy vui lây khi thấy Tiêu Chiến thực hiện được ước mơ theo đuổi thần tượng của mình: “Thêm một fan boy hạnh phúc nhất trên thế gian này!”, “Muốn tiếp cận, được chụp ảnh chung với thần tượng, bạn cần bước vào giới giải trí và đạt được những thành công riêng cho mình. Khi đó, chụp cùng thần tượng với tư cách đồng nghiệp, được thần tượng biết đến, đó chính là niềm tự hào lớn nhất khi làm fan”. “Chúc mừng Tiêu Chiến, chắc cậu hạnh phúc lắm”.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất