Phim Ảnh

Khi Tần Lam và Trương Phong Nghị phải đi làm nền cho 'người bất tài nhất Cbiz' - Dương Siêu Việt trong phim mới

Bảo Duyên
Chia sẻ

Mới đây, ngày 17 tháng 9 xuất hiện thông tin Dương Siêu Việt sẽ đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim "Trườn An Nặc", nhưng cô sẽ được hỗ trợ bới dàn diễn viên thực lực phía sau.

Ngày 17 mới đây, trên mạng đã xuất hiện thông tin nóng hổi khi Dương Siêu Việt sẽ đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim sắp khởi quay tới đây Trường An Nặc. Vì đây là bộ phim song nữ chủ (có hai nữ chính) nên ngoài Dương Siêu Việt ra thì diễn viên nữ đảm nhận vai còn lại là Triệu Hàn Anh Tử.

Dương Siêu Việt tháng 4 năm nay tham gia chương trình Produce 101, đồng thời mang về cho mình vị trí thứ 3. Bởi vì cô này này không biết nhảy múa, cũng không có đầy đủ sự ưu tú trong việc ca hát nên khi tham gia chương trình này Dương Siêu Việt gấp phải nhiều sự tranh luận. Nhưng đến thời điểm này, một cô gái hát không hay múa không giỏi lại có thể đảm nhận được vai chính đầu tiên với một bộ phim truyền hình cổ trang Trường An Nặc.

Thế nhưng, đối với diễn viên mới vào nghề mà có thể đảm nhận được vai chính cũng không mấy là lạ, nhưng lạ nhất là với một người con gái không hề có một chút khả năng diễn xuất nào lại có thể được “hộ tống” bởi một dàn diễn viên vô cùng thực lực phía sau như Trương Phong Nghị, Tần Lam, Vương Kinh Tùng, Vương Lâm… chính điều này đã gây nên sự “phẫn nộ” trong lòng khán giả.

Rất nhiều quần chúng ăn dưa tỏ ra bất bình như: “Đây là sự bi thương trong làng giải trí”, “Nếu như chuyện này là thật vậy thì yêu cầu đối với diễn viên ở Trung Quốc thật sự quá thấp rồi, làm một tống nghệ tốt còn chưa xong mà đòi học đóng phim sao??? Cứ vậy mà quay sao???”, “Đây có thể xem là bi thương quá rồi, một đại đội phái thực lực lại đi làm nền cho một người. Cô ấy thật sự xứng sao?” hay “Hát thì không nhớ lời, vậy đóng phim thì cũng nhớ không được lời thoại?”, thế nhưng cũng có nhiều fan lên tiếng bên vực cô khi cho rằng vẫn còn chưa được tuyên truyền chính thức thì ở đây la lối mắng chửi cái gì.

Bạn nghĩ sao nếu như những diễn viên phái thực lực này đóng phai vụ cho Dương Siêu Việt khi đây là bộ phim đầu tiên cô đóng?

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất