Phim Ảnh

Khi bộ phim 'có độc': Toàn bộ dàn diễn viên tham gia không chia tay thì cũng là ly hôn

Như Hồ
Chia sẻ

Đoàn làm phim Thất tình 33 ngày thật sự có độc khi những diễn viên trong đó đa phần đều dính đến chuyện ly hôn, ngoại tình hay chia tay trong chuyện tình cảm.

Ngày 28 tháng 7, Văn Chương Mã Y Lợi đã đăng tải bài viết trên weibo cá nhân của mình tuyên bố chính thức ly hôn. Văn Chương và Mã Y Lợi quen biết và trở thành bạn bè của nhau từ năm 2005 sau lần đầu hợp tác trong phim Cẩm y vệ. Cả hai chính thức hẹn hò, trở thành người yêu khi có dịp hợp tác lần hai trong phim truyền hình Phấn đấu năm 2006.

Năm 2008, cả hai chính thức kết hôn và ngày 20 tháng 9 đón con gái đầu lòng. Vào tháng 8 năm 2013 khi Mã Y Lợi mang thai lần hai thì xuất hiện tin Văn Chương ngoại tình với Diêu Địch. Vào sáng ngày 31 tháng 3 năm 2014, Văn Chương lên tiếng xin lỗi, thừa nhận chuyện ngoại tình với Diêu Địch và nhận được sự tha thứ từ Mã Y Lợi.

Thế nhưng, trải qua thời gian dài thì ngày hôm nay cả hai cũng đã chính thức tuyên bố ly hôn. Với thông tin ly hôn lần này của Văn Chương và Mã Y Lợi, cư dân mạng Trung phát hiện đoàn làm phim Thất tình 33 ngày thật sự có độc khi những diễn viên tham gia trong đó đa phần đều dính đến chuyện ly hôn, ngoại tình hay chia tay trong chuyện tình cảm, thậm chí có diễn viên phạm tội hút ma túy: Bạch Bách Hà, Diêu Địch, Lý Thần (khách mời), Trần Vũ Phàm, Văn Chương, Mã Y Lợi (khách mời)…

Bạch Bách Hà Trần Vũ Phàm từng là những diễn viên, ca sĩ nổi tiếng của ngành giải trí Hoa ngữ. Cả hai có một khoảng thời gian trở thành vợ chồng nhưng cũng đã ly hôn vào năm 2016 khi có tin Bạch Bách Hà cắm sừng Trần Vũ Phàm (sau này cũng có tin Trần Vũ Phàm là người cắm sừng Bạch Bách Hà trước). Ngoài ra thì tháng 11 năm 2018, Trần Vũ Phàm cũng đã bị cảnh sát bắt giữ vì tội hút ma túy, đang được giam giữ để tiến hành cai nghiện.

Lý Thần vào ngày 27 tháng 6 vừa qua cũng đã chính thức chia tay với Phạm Băng Băng sau đoạn tình cảm dài sau 4 năm. Dù cả hai đã chia tay những tình bạn bè vẫn còn, có những cuộc hẹn gặp mặt hoặc những hành động lên tiếng bảo vệ nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất