Phim Ảnh

Khi nữ diễn viên Hàn Quốc khoác lên mình đồng phục cảnh sát: Lee Sung Kyung phá đảo, Seohyun (SNSD) gây bất ngờ

Lưu Loan
Chia sẻ

Các nữ diễn viên này trở nên thần thái và "cool ngầu" hơn khi khoác lên mình những bộ cảnh phục.

Trailer bộ phim “The king 2Hearts”.

Không còn dịu dàng nữ tính, các nàng diễn viên xinh đẹp bỗng trở nên mạnh mẽ và đầy khí chất khi đảm nhận vai nữ cảnh sát trong các bộ phim đình đám. Chính tạo hình mới mẻ của những sao nữ này đã khiến các fan đồng loạt “ngã rạp” trước vẻ đẹp quyến rũ song cũng không kém phần cá tính. Thậm chí nhiều fan còn đùa vui khi nói rằng muốn được trở thành người đứng sau song sắt chỉ để được chiêm ngưỡng nhan sắc đầy cuốn hút đến từ các nữ cảnh sát này. Cùng xem qua các nữ cảnh sát này là ai nhé!

Seohyun - Siêu trộm

Đây có lẽ là vai diễn khó quên nhất trong sự nghiệp của em út nhà SNSD khi lần này, Seohyun đã rũ bỏ hình tượng ngây thơ cùng mái tóc dài để vào vai chính của bộ phim Bad Thief, Good Thief (tựa Việt: Siêu trộm).

Trong bộ phim này, Seohyun đã hóa thân thành Kang So Joo - cô cảnh sát quả cảm, trực tiếp tham gia điều tra tham nhũng cùng với các thành viên trong văn phòng công tố. Chưa bàn đến phần diễn xuất còn phần hạn chế nhưng tạo hình mới mẻ lần này của cô nàng đã khiến rất nhiều fan hâm mộ vô cùng thích thú. Hình ảnh một Kang So Joo trưởng thành, đĩnh đạc, mạnh mẽ mỗi lần khoác lên mình bộ cảnh phục đều được giọng ca Don't say no thể hiện rất tốt.

Hình ảnh một Kang So Joo trưởng thành, đĩnh đạc, mạnh mẽ mỗi lần khoác lên mình bộ cảnh phục đều được giọng ca “Don't say no” thể hiện rất tốt.

So Yi Hyun - Who Are You

Tham gia bộ phim Who Are You, nữ diễn viên sinh năm 1984 vào vai một nữ cảnh sát có khả năng nhìn thấy ma sau nhiều năm hôn mê. Mặc dù khoác lên mình chiếc áo cảnh sát nhưng So Yi Hyun vẫn thu hút người xem bởi vẻ nữ tính và duyên dáng rất riêng.

Mặc dù khoác lên mình chiếc áo cảnh sát nhưng So Yi Hyun vẫn thu hút người xem bởi vẻ nữ tính và duyên dáng rất riêng.

Chưa kể có rất nhiều lời khen của khán giả dành cho cô nàng khi đảm nhận vai diễn này. Ngoài những lời khen về hình ảnh trẻ trung và đầy khí chất một cảnh sát thì những cung bậc cảm xúc của nhân vật cũng được cô lột tả khá thành công.

Ha Ji Won - The King 2Hearts

Một nữ sĩ quan của quân đội Triều Tiên đầy cá tính đã được Ha Ji Won thể hiện xuất sắc trong The King 2Hearts. Hóa thân thành Kim Hang Ah, nữ diễn viên đã khiến ai nấy phải trầm trồ trước nhan sắc không tuổi cùng tạo hình rất mạnh mẽ.

Một nữ sĩ quan của quân đội Triều Tiên đầy cá tính đã được Ha Ji Won thể hiện xuất sắc trong “The King 2Hearts”.

Bên cạnh đó, những cái nhìn sắc lẹm, những bước đi vững chãi hay những giọng điệu hùng hồn của nữ diễn viên Hoàng hậu Ki cũng đủ khiến fan hâm mộ phải thất thần vì quá đỗi cool ngầu.

Lee Ji Ah - Me Too, Flowers

Vào vai Cha Bong Sun - một nữ cảnh sát hậu đậu nhưng cá tính, xông xáo trong Me Too, Flowers, Lee Ji Ah đã khiến fan phấn khích mỗi khi cô xuất hiện với bộ cảnh phục nghiêm trang, khuôn mặt đằng đằng sát khí. Ít ai ngờ rằng, cô nàng đôi chút ngờ nghệch và ngốc nghếch này cũng có lúc khó tính ra mặt khiến ai nấy cũng phải khiếp đảm.

Lee Ji Ah đã khiến fan phấn khích mỗi khi cô xuất hiện với bộ cảnh phục nghiêm trang, khuôn mặt đằng đằng sát khí.

Kim Ha Neul - Blind

Với bộ phim điện ảnh Blind, Kim Ha Neul đảm nhiệm vai chính - một nữ cảnh sát góp mặt trong hành trình điều tra và phá vụ án giết người. Không chỉ xuất hiện thật xinh đẹp trong bộ quân phục, Kim Ha Neul còn gây ấn tượng với phong thái nghiêm nghị. Bên cạnh những pha điều tra căng não thì nhan sắc nổi bật của nữ diễn viên trong bộ phim cũng là một điểm cộng lớn cho tác phẩm.

Bên cạnh những pha điều tra căng não thì nhan sắc nổi bật của nữ diễn viên trong bộ phim cũng là một điểm cộng lớn cho tác phẩm.

Lee Tae RanNhững nàng công chúa nổi tiếng

Khán giả yêu mến phim Những nàng công chúa nổi tiếng (tên gốc: Famous Princesses) không thể quên cô chị thứ hai Na Seol Chil do nữ diễn viên Lee Tae Ran thủ vai. Vì làm theo ý nguyện của bố, Seol Chil đã tốt nghiệp một trường đại học quân đội, sau đó làm đại úy. Với vai diễn này, Lee Tae Ran thường xuyên phải khoác lên mình bộ quân phục chỉn chu và nghiêm túc. Tuy nhiên, chính tạo hình này đã giúp cô để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả.

Chính tạo hình này đã giúp cô để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả.

Park Ha Sun - Three Days

Park Ha Sun tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình Three Days. Vào vai nữ cảnh sát Yoon Bo Won mạnh mẽ với mái tóc ngắn, Park Ha Sun cho biết vai diễn Bo Won là một thử thách mới đối với cô. Để tạo hình ảnh đột phá, cô nàng cũng đã quyết định cắt mái tóc dài quen thuộc

Để tạo hình ảnh đột phá, Park Ha Sun đã quyết định cắt mái tóc dài quen thuộc

Lee Sung Kyung - Phi vụ nữ quyền

Chắc chắn đây là cái tên không thể thiếu trong danh sách những nàng cảnh sát xinh đẹp trên màn ảnh Hàn. Đảm nhận vai nữ cảnh sát trẻ Ji Hye, nữ diễn viên The Doctors 2 đã thể hiện rất tốt hình ảnh một nhân vật cứng đầu nhưng không kém nhiệt huyết trong công việc của bộ phim Miss & Mrs. Cops (tựa Việt: Phi vụ nữ quyền). Chưa kể, những pha rượt đuổi và những màn thể hiện võ thuật mãn nhãn của cô nàng khiến fan phải há hốc miệng vì độ nguy hiểm của nó.

Nhưng đó chưa phải là tất cả. Điều khán giả chú ý nhất chính là hình ảnh Lee Sung Kyung khoác lên mình trang phục cảnh sát. Không chỉ vừa xinh đẹp vừa khí chất mà còn mang đầy nét cá tính, mạnh mẽ của một cảnh sát thì chỉ có thể là Lee Sung Kyung. Hơn thế nữa, hình ảnh lột xác của nữ diễn viên ba mươi tuổi đã giúp cô thu về rất nhiều lời tán dương trước vai diễn này

Vừa xinh đẹp vừa khí chất mà còn mang đầy nét cá tính, mạnh mẽ của một cảnh sát thì chỉ có thể là Lee Sung Kyung.

Chia sẻ

Bài viết

Lưu Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất