Phim Ảnh

Khi nữ chính suýt bị biến thành… 'nữ phụ đam mỹ' trong phim Hàn

Chia sẻ

Trong phim Hàn, có những cặp đôi nam - nam ăn ý đến mức khiến khán giả không thương tiếc "bỏ rơi" nữ chính để gán ghép họ với nhau.

Moon Jae Shin và Goo Yong Ha (Sungkyungkwan Scandal)

Hẳn là mọt phim Hàn nào cũng đã từng có thời điên đảo vì cặp đôi mỹ nam Jae Shin - Yong Ha của trường Sungkyungkwan. Một người là tay chơi khét tiếng nhất thời Joseon, sinh ra trong gia đình quyền quý và luôn sống vô ưu vô lo. Người còn lại thì không nhà không cửa, bị mọi người gọi là “ngựa điên” vì tính cách có phần quái dị của mình. Hai nhân vật tưởng chừng đối lập nhau ấy hóa ra lại là tri kỉ tâm giao. Kiệt ngao Jae Shin - Nữ lâm Yong Ha luôn cho khán giả cảm giác rằng giữa hai con người này có thứ gì đó còn hơn cả tình bằng hữu thông thường.

song joog ki

Song Joong Ki trong vai Nữ lâm Goo Yong Ha

yoo ah in

Yoo Ah In đảm nhận vai Kiệt ngao Moon Jae Shin

Theo dõi hết các tập phim của Sungkyungkwan Scandal, người xem cảm nhận được mối quan hệ khăng khít giữa hai con người này. Mọi người đều thấy một Kiệt ngao cục cằn ít nói và một Nữ lâm luôn nở nụ cười. Tuy nhiên tất cả chỉ là lớp mặt nạ mà Moon Jae Shin và Goo Yong Ha dùng để đối phó với những người xung quanh. Chỉ khi họ bên cạnh nhau thì lớp mặt nạ đó mới được tháo xuống, để lộ ra con người thật của cả hai: Jae Shin là người ấm áp và lương thiện, Yong Ha sâu sắc và không hề đơn giản như vẻ bề ngoài. 

jaeshin yong ha

Chỉ có Moon Jae Shin có thể khiến Goo Yong Ha rơi nước mắt

jaeshin yongha

Ánh mắt của hai người dành cho nhau thật sự rất chân thành

Năm 2010, sau khi Sungkyungkwan Scandal kết thúc thì Yoo Ah In và Song Joong Ki đã ẵm về giải thưởng… “Cặp đôi đẹp nhất” của đài KBS. Điều đặc biệt là danh hiệu này thường chỉ trao cho những cặp diễn viên nam - nữ chính mà thôi.

Kim Jung Hwan và Choi Taek (Reply 1988)

Dù đa phần người hâm mộ khi xem Reply 1988 chỉ coi Jung Hwan và Taek là đối thủ của nhau vì một trong hai sẽ trở thành chồng của nữ chính Duk Sun thì vẫn có một bộ phận khán giả âm thầm ủng hộ tình bạn đáng yêu giữa hai chàng trai này. Thiên tài cờ vây Choi Taek là “vât nhỏ đáng yêu” được Jung Hwan hết mình chăm sóc. Hwan mặt cún luôn có những hành động nhỏ thể hiện sự quan tâm tới Taek mặt nai như: cúi xuống cột dây giày, đưa tay chùi nước sốt sót lại trên môi cậu bạn hay đắp chăn giúp khi thấy bạn đang ngủ co ro vì lạnh… khiến các fan đổ rầm vì sự ấm áp trong tình bạn của hai người.

choi taek

Park Bo Gum “ngố tàu” trong tạo hình nhân vật Choi Taek

kim jung hwan

Ryu Joon Yeol trong vai Kim Jung Hwan

Tình cảm giữa hai diễn viên Park Bo Gum và Ryu Joon Yeol ngoài đời cũng vô cùng tốt. Kém 7 tuổi nên Park Bo Gum cứ như một cậu em trai bé bỏng của Ryu Joon Yeol vậy. Hai người thân thiết đến nỗi mẹ của nhân vật Jung Hwan trong phim còn nói đùa “Nếu sau này cả hai đứa đều bỏ rơi Duk Sun rồi quay sang hẹn hò với nhau thì phải làm sao đây?”

Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh hậu trường Reply 1988 cực đáng yêu của hai chàng trai này nhé!

Yoon Yoon Jae và Kang Joon Hee (Reply 1997)

Xem Reply 1997, khán giả ắt sẽ không thể nào quên mối tình đơn phương mà chàng trai Joon Hee dành cho nam chính Yoon Jae. Vì tình yêu của Joon Hee thầm lặng và chất chứa đau khổ nên nó đọng lại trong lòng nguời xem nhiều cảm xúc tiếc nuối và buồn thương. Chung sống với nhau dưới một mái nhà trong vòng 7 năm trời nhưng Yoon Jae chưa bao giờ nhận ra tình cảm thật sự của Joon Hee dành cho mình. Đến ngày Joon Hee rời khỏi căn nhà đó, cậu ấy cũng chỉ mỉm cười và bước đi và tuyệt nhiên không nói câu tỏ tình.

seo il guk hoya

Hai diễn viên Seo In Guk (vai Yoon Jae) và Hoya (vai Joon Hee)

seo in guk và hoya

Vẻ lúng túng của Joon Hee khi Yoon Jae động chạm vào người hay ánh mắt buồn của cậu ấy mỗi lần dõi theo Yoon Jae đều khiến người xem ám ảnh. Tình yêu của Joon Hee dành cho Yoon Jae cũng sâu đậm không kém gì tình cảm của nữ chính Shi Won. Đạo diễn của Reply 1997 Shin Won Ho nói về tình cảm đơn phương của nhân vật Joon Hee: “Đó là một thứ tình yêu không thể mong chờ sự hồi đáp xứng đáng nào. Còn mối tình tay ba giữa nữ chính Shi Won và hai anh em Yoon Jae cùng Tae Woong lại hoàn toàn trái ngược. Dù mỗi người bọn họ đều có cách thể hiện tình yêu khác nhau, nhưng ít ra họ đều có thể sống với một tình cảm thật sự”.

Các bạn hãy thưởng thức OST của Reply 1997 cùng những hình ảnh về Yoon Jae và Joon Hee trong video dưới đây

Ahn Yo Na và Oh Ri On (Kill Me Heal Me)

Kill Me Heal Me được đánh giá là bộ phim thành công nhất năm 2015 của đài MBC. Cô nàng quái chiêu Ahn Yo Na là 1 trong số 7 nhân cách của nhân vật nam chính Cha Do Huyn. Nữ sinh 17 tuổi này rất thích các anh chàng đẹp trai và từng tuyên bố hùng hồn rằng “Cứ là trai đẹp thì đều được gọi là oppa hết”. Mỹ nam Oh Ri On - anh trai của nữ chính Oh Ri Jin vô tình nằm trong tầm ngắm của “cô nàng” này. Từ đó có biết bao nhiêu tình huống hài hước xảy ra giữa cặp đôi Yo Na - Ri On khiến khán giả cười lăn cười bò.

yona

Ji Sung đã thể hiện hoàn hảo vai nữ sinh trung học Ahn Yo Na từ ngoại hình đến cách cư xử

park seo jun

Park Seo Joon chính là mỹ nam “xấu số” Ri On vì đã rơi vào tầm ngắm của Yo Na

Sự xuất hiện của một tâm hồn thiếu nữ trong thân xác của một người đàn ông đã tạo nên nhiều hứng thú cho người xem. Ahn Yo Na luôn có những màn tỏ tình làm cho anh chàng Oh Ri On “hết hồn”. Nụ hôn bất ngờ giữa nhân vật Yo Na và Ri On nhưng thực chất là giữa hai nam diễn viên đã khiến rating của bộ phim tăng vọt. Nhờ đó mà Ji Sung và Park Seo Joon đã nhận được giải “Cặp đôi đẹp nhất” tại MBC Drama Awards 2015 do khán giả bình chọn. Hai người cũng tỏ ra vô cùng ngạc nhiên trước sự yêu mến mà khán giả dành cho họ qua diễn xuất ăn ý tuyệt vời của bộ phim.

“Oppa! Hãy để em hôn anh một cái nào”

Thế là hôn được rồi nhé!

Các bạn có thể theo dõi toàn bộ phân cảnh biến đổi nhân cách của nam chính Cha Do Hyun thành Ahn Yo Na trong video sau:

Go Nam Soon và Park Heung Soo (School 2013)

Câu chuyện cảm động về tình cảm của hai nhân vật Nam Soon và Heung Soo chính một trong những là điểm nhấn hấp dẫn của bộ phim School 2013. Go Nam Soon là một đứa trẻ nổi loạn và thiếu thốn tình yêu thương của gia đình. Còn Heung Soo thì khác, mẹ cậu bị bệnh nặng và cậu là trụ cột duy nhất trong nhà. Heung Soo trưởng thành và chín chắn hơn hẳn so với độ tuổi. Cậu chính là người duy nhất trên đời này lo lắng, quan tâm và bảo vệ Goo Nam Soon. Hai người luôn tin rằng sự hiện diện của người kia bên cạnh mình là một điều hiển nhiên.

lee jong suk1

Lee Jong Suk trong vai Go Nam Soon

woo bin

Kim Woo Bin vai Park Heung Soo

Tuy từng có mâu thuẫn hiểu lầm giữa Nam Soon và Heung Soo khiến hai người không thể bên nhau, nhưng sau khi tình cờ gặp lại thì hiểu lầm đã dần được gỡ bỏ. Tình cảm giữa hai chàng trai này cũng sâu sắc và lay động người xem chẳng kém gì câu chuyện tình yêu nam nữ nào. Hai diễn viên Lee Jong Suk và Kim Woo Bin đã nhận được vô vàn lời khen khi thể hiện chân thực mối quan hệ giữa hai nhân vật Goo Nam Soon và Park Heung Soo. Woo Bin khiến những fan hâm mộ yêu thích cặp đôi này ấm lòng khi chia sẻ: “Thật sự tình cảm giữa tôi và Jong Suk chính là tình yêu. Tình yêu không chỉ riêng của những cặp đôi, mà còn giữa những người bạn và người thân với nhau nữa”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất