Phim Ảnh

Khi nghệ sỹ vô danh Trung Quốc bỏ ra hàng trăm triệu đồng mua vé mời dự Cannes chỉ để 'đi dạo' thảm đỏ

Joyce
Chia sẻ

Đi thảm đỏ với bộ đồ gần như khoe trọn vòng 1, cô nàng vô danh hí hửng tuyên bố được chính LHP Cannes mời nhưng sự thật lại vô cùng bẽ bàng. Nhưng đây cũng chẳng phải là trường hợp đầu tiên xảy ra như thế!

Hôm qua theo báo chí đưa tin, có một nữ người mẫu Trung Quốc được tham dự thảm đỏ của LHP Cannes, cô đã nói rằng bản thân được nhãn hiệu nổi tiếng mời đến. Thế nhưng ngay sau đó, nhãn hiệu nổi tiếng này đã trực tiếp phủ nhận việc trên. Thật sự quá ngượng rồi.

Sina đăng tin về vụ vé mời giả của nghệ sỹ vô danh lượn lờ thảm đỏ tại Cannes.

Vị người mẫu này là Triệu Hân, trước đây cô từng là quán quân trong cuộc thi tuyển chọn sắc đẹp của Trung Quốc. Vài ngày trước cô đã đăng dòng trạng thái lên mạng xã hội Weibo biểu thị rằng cô nhận được lời mời tham gia buổi lễ LHP Cannes từ thương hiệu nổi tiếng nước Pháp Guerlain. Thế nhưng, vào ngày hôm qua, đại diện của Guerlain đã bình luận vào bài viết của cô, trực tiếp phủ nhận sự việc không có thực này và yêu cầu cô nhanh chóng xóa đi bài viết.

Thời gian gần đây chỉ cần tìm kiếm cái tên Triệu Hân trên mạng xã hội Trung Quốc thì đều sẽ thấy được những bài viết vô cùng “phóng đại” của cô. Nào là Tiểu thư du lịch khắp thế giới, Triệu Hân đi thảm đỏ với sắc đẹp ngất ngây và chiếc váy đen huyền bí vô cùng đẹp mắt,…

Search từ khóa “Triệu Hân” trên trang mạng tìm kiếm của Trung Quốc, hàng loạt tờ báo nhỏ, ít tên tuổi đăng tin tung hô cô lên tận mây xanh!

Thế nhưng khi xem những bức ảnh chưa được chỉnh sửa khi tham gia thảm đỏ Cannes của cô thì thật sự vô cùng ngượng ngùng. Với gương mặt như vậy, dáng người như vậy, thật sự có thể tham gia cuộc thi tuyển chọn sắc đẹp của Trung Quốc ư?

Bên cạnh đó cũng có dân cư mạng tìm được ít tư liệu về cô gái Triệu Hân này. Triệu Hân sinh năm 1990 có chiều cao 1m8, từ lúc 16 tuổi đã bắt đầu đi trên sàn diễn siêu mẫu Quốc tế Đài T???

Tuy rằng, nhan sắc không thật sự đẹp nhưng Triệu Hân thực sự có tham gia cuộc thi sắc đẹp và giành được giải thưởng.

Cô còn tham gia chương trình Tinh quang đại đạo của truyền hình Trung Ương.

Và còn tham gia một bộ phim điện ảnh “Không có sự bình luận nào”.

Cũng vào năm 2015, LHP Cannes lần thứ 68, Trương Hinh Dư đã mua bức thư mời của sự kiện và mặc lên bộ trang phục Hoa Đông Bắc đầy lộng lẫy. Thế nhưng ở những trang báo của truyền thông nước ngoài lại để tên cô là “Nữ nghệ sĩ không rõ danh phận” và đặc biệt danh là cô gái mang trang phục chăn con công.

Bên cạnh đó vào thảm đỏ của LHP Cannes năm trước, mọi người có thể thấy được những bộ trang phục “thảm hại” không giống nhau.

Cứ ngỡ rằng những sự việc vào năm trước đã qua đi, năm nay sẽ tốt hơn, thế nhưng không ngờ đến thảm đỏ Cannes năm nay ngoài Triệu Hân ăn mặc hở hang, còn có tổng quán quân Á Châu, hoa hậu quý bà Hình Tiểu Hồng sử dụng chiêu trò giả vờ ngã trên thảm đỏ.

Sự việc ngã té này của Hình Tiểu Hồng được dân cư mạng đánh giá rằng: “Ngã té nhìn giả như vậy, kỹ năng diễn xuất thật là kém”,…

Không chỉ như vậy, sau khi được đỡ dậy, cô bắt đầu tự sướng một cách “điên cuồng”. Sau đó, cô gái này còn đăng dòng trạng thái lên mạng xã hội Weibo của mình biểu thị rằng sự việc này là sự sắp xếp tốt nhất.

Giới giải trí không dễ đi, làng giải trí không dễ nổi, làng giải trí thật sự rất phức tạp, thế nhưng những môi trường như vậy không phải đều do tự mỗi nghệ sĩ trong giới tạo ra sao?

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất