Phim Ảnh

Khi Mỹ Tâm đóng phim: Fan 'bao rạp' để xem, chị đại gây náo loạn khi bí mật 'đột kích' phòng chiếu

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Có vẻ như sức nóng của phim điện ảnh "Chị trợ lý của anh" ngày càng tăng lên. Những ngày qua, cả fan và chính Mỹ Tâm đã có nhiều hành động để quảng bá cho bộ phim.

Chị trợ lý của anh là dự án điện ảnh đầu tiên của nữ ca sĩ Mỹ Tâm ở vai trò diễn viên và nhà sản xuất. Bộ phim do đạo diễn Mira Dương cầm trịch với sự tham gia của nam chính Mai Tài Phến. Ngay từ suất chiếu đầu tiên dành cho báo chí, phim đã nhận được nhiều lời đánh giá tích cực đối với tình tiết dễ thương, diễn xuất “thật như ngoài đời” của nữ chính Mỹ Tâm cùng các tương tác, phản ứng hóa học giữa cô và Mai Tài Phến.

Hiệu ứng truyền miệng của phim ngày càng được tăng lên sau khi ra mắt chính thức vào ngày 04/01/2019 vừa qua. Thậm chí, người hâm mộ cũng tập hợp thành những nhóm lớn để mua vé trọn cả phòng chiếu hay thậm chí “bao cả rạp chiếu phim” để xem cho thỏa thích. Trước đây, khi Mỹ Tâm hát nhạc phim Tháng năm rực rỡ, FC của cô đã sẵn sàng mua vé chỉ để nghe giọng hát của cô cất lên trong phim. Vì lẽ đó, giờ đây nữ thần tượng của mình đóng phim đầu tay, thử hỏi fan làm sao có thể bỏ qua dịp ủng hộ này?

Bên cạnh những hoạt động của người hâm mộ, Mỹ Tâm cũng đã có vài bất ngờ mang đến để thay cho lời cảm ơn. Mặc cho lịch trình làm việc rất bận rộn, thế nhưng cô cũng đột kích phòng chiếu phim để gặp gỡ, giao lưu với người xem, đồng thời quan sát phản ứng của mọi người trước tác phẩm đầu tay của mình. Những lần xuất hiện ngẫu hứng của nữ diễn viên tại các suất chiếu phim Chị trợ lý của anh đã mang đến không khí náo nhiệt, thậm chí là… náo loạn cho khán giả. Mọi người vui thích khi gặp được thần tượng của mình ở khoảng cách gần, có thể chụp ảnh selfie cùng nhau.

Hoạt động của Mỹ Tâm cùng “Chị trợ lý của anh”. (Nguồn: Mỹ Tâm).

Sức nóng của phim ngày càng tăng lên, giới chuyên môn đánh giá đây sẽ là màn xông đất đầu năm đầy may mắn cho điện ảnh Việt. Hiện nay, doanh thu của phim chưa được công bố, nhưng trước hiệu ứng truyền miệng, lượng khách chiếm trọn đến tận hàng ghế A của mỗi buổi chiếu và các rạp phim không ngừng nâng suất lên, nhiều người tin rằng Chị trợ lý của anh có thể đạt con số trên 80 tỷ đồng, hoặc thậm chí vượt mốc 100 tỷ.

Bạn đã xem bộ phim này chưa? Nếu chưa, hãy nhanh tay kiểm tra lịch chiếu để chọn cho mình vị trí ưng ý mà không gặp trường hợp cháy vé nhé. Nếu đã xem, xin hãy để lại bình luận bên dưới để cùng nói với Chị trợ lý của anh. 

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất