Phim Ảnh

Khi minh tinh trở thành phù rể: Khi Hồ Ca cùng Đằng Luân phải mặc váy để qua ải thay bạn

Như Hồ
Chia sẻ

Khi minh tinh trở thành phù rể mỗi người một phong cách khác nhau.

Mỗi một lần có minh tinh kết hôn, Hồ Ca đều là người bị réo gọi đưa lên hot search, vì cư dân mạng cảm thấy đau lòng thay nam diễn viên, hy vọng anh mau chóng kết hôn. Hồ Ca trước đây từng làm phù rể cho Viên Hoằng, hôm nay một lần nữa trở thành phù rể cho một người bạn. Hơn nữa điều được nhắc đến chính là Hồ Ca đã chụp được hoa cưới, lẽ nào sẽ thoát được kiếp FA trong năm nay?

Hồ Ca làm phù rể cũng xem như đã có kinh nghiệm, bất kỳ câu hỏi nào của phù dâu cũng đều đáp ứng. Trên đầu còn đội mũ tai thỏ màu hồng, mặc váy màu hồng, dù vô cùng hài hước nhưng cũng không kém phần đáng yêu.

Cũng là phù rể, cùng mặc váy nhưng Đặng Luân đã mặc ra được “mùi vị” của Thạch Gia Trang. Hôn lễ của bạn Hồ Ca có phần sang trọng, nội thất cũng rộng rãi, thoáng đãng hơn còn hôn lễ Đặng Luân tham dự giống như màn náo động phòng trong nhà.

Mỗi quan hệ giữa Đặng Luân cùng người bạn này vô cùng tốt, năm ngoái còn về Thạch Gia Trang hai lần để tham dự hôn lễ của bạn, đặc biệt trở thành phù rể cho thấy anh là một người trọng tình nghĩa. Lúc đó, cư dân mạng còn tặng cho Đặng Luân một nghề nghiệp khác chính là làm phù rể. Kinh nghiệm phong phú, có lần Đặng Luân mặc áo sườn xám, đeo kính xuất hiện giống như người “phục tùng mệnh lệnh của cấp trên”.

Vương Tư Thông cũng trở thành phù rể rất nhiều lần, mỗi lần đều trở thành tiêu điểm vì anh có quá nhiều tiền. Vương Tư Thông đem một bao lì xì, lái siêu xe chục triệu NDT không muốn nổi hơn chú rể cũng khó.

Hay như màn “môi đối với” của Vương Gia Nhĩ cùng chú rể cũng thú vị không kém.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất