Phim Ảnh

Khi Iron Man - Captain America và Batman - Superman công khai tỏ tình ngày Valentine với nhau

Tiến Đạt
Chia sẻ

Thậm chí đến Robert Downey Jr. cũng công khai ủng hộ các "shipper", còn "Justice League" thì chịu chơi hơn hẳn khi làm 1 video về "chuyện tình" Batman và Superman.

Không cần nói thì ai cũng biết Valentine là ngày gì rồi nhỉ? Thế nhưng bạn có biết, trong mùa Valentine năm nay không chỉ có người bình thường vui đón cùng nhau, mà ngay chính những diễn viên lớn hay là siêu anh hùng cũng hòa vào không khí đó?

Mới đây, Robert Downey Jr. vừa đăng tải lên Twitter của mình một bài post làm nức lòng fan, đặc biệt là những người “ship” cho cặp đôi Iron ManCaptain America. Đó chính là khoảnh khắc anh hôn má Chris Evans tại sự kiện Captain America: Civil War. Không những vậy, anh chàng đại tỷ phú còn tham lam khi dành tình cảm thêm cho nhân vật Pepper Potts cũng như Bruce Banner (Mark Ruffalo).

Tony và Pepper đã có mối quan hệ vững chắc trong Vũ trụ điện ảnh Marvel cũng như truyện tranh. Civil War đã tách họ ra nhưng đến cuối Spiderman: Homecoming, họ lại trở về với nhau. Trong khi đó, Tony và Steve kề vai sát cánh tương tự như Batman và Superman, người này sẵn sàng chiến đấu và hy sinh vì người kia. Cuối cùng, tình cảm của Tony đối với Bruce có vẻ bền chặt bậc nhất trong Vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU) với những khoảnh khắc đáng nhớ.

Quá nhiều “hint” cho cặp đôi này.

“Hủ nữ” hẳn sẽ phát cuồng mất thôi.

Nhiều người bảo, MCU chứa đầy những tình cảm tuyệt đẹp của các siêu anh hùng, giống như người hâm mộ vẫn đang “ship” cho Steve và Bucky Barnes (Sebastian Stan). Chris Evans luôn ủng hộ người bạn diễn của mình còn Stan thì muốn nhân vật Bucky sẽ trở thành Captain America.

“Couple” Đông Đông - Mỹ Mỹ được nhiều người yêu thích.

Đến mức thả tim cùng nhau thì fan nào chịu nổi?

Trong khi đó, ở phía nhà DC Comics, Justice League “chơi lớn” hơn khi làm hẳn một đoạn video quảng bá nói về tình cảm “bromance” của Batman - Superman. Đoạn clip chỉ được cắt ghép từ những cảnh quay có sẵn trong phim, thế nhưng cảm xúc mang đến vẫn rất thật cho những fan của “couple” Người Dơi - Siêu Nhân.

Việc Justice League xây dựng Batman - Superman thành 1 cặp đôi là điều khá liều lĩnh, khi mà bản thân nguyên tác còn chưa khẳng định hai nhân vật này là bạn với nhau. Cả hai đã bắt đầu nhìn thẳng vào mắt nhau ở Batman v Superman: Dawn of Justice, thế nhưng hiếm khi họ dành thời gian ở cạnh nhau, cho đến khi Superman hồi sinh. Ít nhất thì anh Bruce cũng đã yêu thương đến mức mua lại căn nhà cho bà Kent. Chỉ vậy là đã đủ cho những trái tim “hủ nữ” thổn thức về tình cảm của hai anh rồi.

Batman và Superman.

“Tình cảm” của cả 2 nay đã có clip “chính chủ” hẳn hoi nhé.

Tình cảm “bromance” của các nhân vật thường chỉ là sản phẩm tưởng tượng của người hâm mộ, thế nhưng một khi các diễn viên cũng “hùa” theo thì hẳn mọi người cảm thấy hài lòng rất nhiều. Dẫu sao đây cũng là 1 ngày lễ, và ai cũng mong muốn có được hạnh phúc. Vậy nên, cứ tận hưởng những gì mà Robert Downey Jr. hay Justice League đã mang đến nhé. Và bạn cũng đừng quên thưởng thức bom tấn mới nhất của nhà Marvel - Black Panther vào ngày mồng 5 Tết Mậu Tuất nha.

Trailer phim Black Panther.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất