Phim Ảnh

'Khi hoa trà nở': Gong Hyo Jin từ chối yêu Kang Ha Neul vì phải lòng 'Goblin' Gong Yoo

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Chị đại Gong Hyo Jin thú nhận thích Gong Yoo trong drama "Khi hoa trà nở"!

Vào ngày 25/09 vừa qua, tập 3 của bộ phim truyền hình hài-lãng mạn Khi hoa trà nở (When the Camellia Blooms: 동백꽃 필 무렵) đài KBS tiếp tục lên sóng khán giả. Nối tiếp câu chuyện về mối quan hệ giữa Yong Shik (Kang Ha Neul) - một cảnh sát viên trẻ nhiệt huyết, chân thành và bà mẹ trẻ đơn thân Dong Baek (Gong Hyo Jin) - hiện đang là chủ của một quán rượu trong khu phố. Một vài sự cố bất ngờ khiến dân làng và mọi người xung quanh nghĩ cả hai đang hẹn hò khi thấy họ nắm tay nhau.

Thật ra, Dong Baek không hề có chút tình cảm với Yong Shik. Ngược lại, chàng cảnh sát trẻ say nắng cô từ giây phút gặp gỡ đầu tiên. Chỉ vì cái nắm tay trong nháy mắt, anh bắt đầu thổn thức và không thể ngủ ngon giấc. Để nói rõ về chuyện tình cảm của mình, Yong Shik đến gặp Dong Baek để nghe câu trả lời chính xác và tất nhiên, cô nàng từ chối tấm chân tình của anh.

Yong Shik muốn nghe lý do để anh có thể thay đổi hoặc quyết định từ bỏ. Dong Baek thành thật trả lời: “Cuộc đời này không giống như trên phim đâu. Cậu nghĩ mẹ đơn thân thì không có tiêu chuẩn gì sao? Chỉ vì tôi là mẹ đơn thân, không có nghĩa là …ai thích tôi thì cũng được đâu. Điều quan trọng nhất là cậu không phải mẫu người tôi thích”.

Yong Shik hỏi: “Vậy mẫu người cô Dong Baek thích là gì? Tôi thay đổi là được thôi mà”. Dong Baek: Gong Yoo. Là Gong Yoo đó”. Ngay lập tức, nhạc phim Goblin nổi lên, Yong Sik thẫn thờ lấy tay ôm đặt lên tim. Dong Baek: “Tôi thích mấy người xấu tính. Nhưng mà…anh thì có vẻ là kiểu dễ dàng cho người khác mượn tiền ấy. Tôi thích mấy người lạnh lùng hơn. Rồi còn phải dí dỏm, tinh tế. Khó tinh, khó cưa cẩm. Kiểu vậy đó. Anh biết kiểu đàn ông đó mà, phải không?”.

Gong Yoo.

Yong Sik buồn hiu: “Con người thì làm sao mà đánh bại yêu tinh được? Tôi không thể đánh bại yêu tinh”.

Liệu mối tình giữa hai nhân vật chính sẽ tiến triển như thế nào, để biết thêm chi tiết, mời các bạn đón xem tập tiếp theo được phát sóng vào lúc 10h tối (KST) thứ Tư-Năm hàng tuần trên kênh KBS.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm nhiều thông tin mới từ làng giải trí Hàn Quốc nhé!

Phần hội thoại nhắc tới Gong Yoo.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất