Phim Ảnh

'Khi hoa trà nở': Gong Hyo Jin không chọn G-Dragon, Kang Ha Neul từ chối Im Soo Jung tỏ tình

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Ca sĩ nổi tiếng G-Dragon và diễn viên Im Soo Jung đã được nhắc đến trong drama Khi hoa trà nở của Gong Hyo Jin và Kang Ha Neul!

Trong tập 3 của bộ phim truyền hình hài-lãng mạn Khi hoa trà nở (When the Camellia Blooms: 동백꽃 필 무렵) được phát sóng vào ngày 25/09 vừa qua. Khoảng cách giữa sĩ quan cảnh sát trẻ tuổi Yong Shik (Kang Ha Neul) và bà mẹ trẻ đơn thân Dong Baek (Gong Hyo Jin) - hiện đang là chủ của một quán rượu trong khu phố, đã được rút ngắn lại. Với sự chân thành, nhiệt huyết và lương thiện của Yong Shik, Dong Baek dần mở lòng và chia sẻ cảm xúc thật của cô.

Dong Baek hiện đang gặp tình huống khó khăn, bởi lẽ cô ấy là nhân chứng trong một vụ giết người vào khoảng 5-6 năm trước. Muốn tiếp tục bình lặng mà sống cùng cậu con trai nhỏ 8 tuổi - Pil Gu, Dong Baek từ chối nhận lời phỏng vấn từ phía truyền thông. Trước tình huống trên, Yong Shik đã ra sức bảo vệ người tình trong mộng của mình.

Dong Baek chia sẻ rằng, cô ấy đã cầu xin đội trưởng cảnh sát che giấu danh tính khi trở thành nhân chứng và không muốn cho người khác biết người gì cô ấy đã thấy trong đêm thảm sát ám ảnh đó. Dong Baek muốn che giấu mãi mãi để Pil Gu không bị nói là con trai của người phụ nữ mang tai họa.

Tuy nhận mình là người có vận đen nhưng Dong Baek cho rằng cô ấy cũng là người may mắn: “Tôi là người duy nhất bên Pil Gu mà. Nó thuộc về mình tôi. Ngay cả khi thần sinh sản ban cho tôi Kim Yuna (vận động viên trượt băng hàng đầu Hàn Quốc với tên gọi 'Cô tiên quốc dân', 'Em gái quốc dân'), hay G-Dragon giàu có (ca sĩ thần tượng nổi tiếng của nhóm Big Bang). Tôi cũng chỉ chọn Pil Gu thôi. Mọi người không thấy tôi may mắn sao?”.

GD.

Kim Yuna.

Yong Shik an ủi và tiếp tục bày tỏ cảm xúc chân thành: “Tôi cũng vậy. Cho dù Công nương Diana tái sinh hay Im Soo Jung nói thích tôi….”. Dong Baek ngạc nhiên: “Ai cơ?”. Yong Shik ngượng ngùng: “Im…Soo.. Jung (Ảnh hậu rồng xanh - nữ diễn viên điện ảnh số 1 của Hàn Quốc”. Dong Baek: “Sao cô ấy phải làm vậy chứ?”. Yong Shik: “Dù sao thì tôi cũng sẽ chọn cô Dong Baek thay vì họ. Ở đời, đâu ai biết trước được điều gì?”.

Im Soo Jung.

Đoạn clip nhắc tới G-D và Im Soo Jung.

Mời các bạn đón xem các tập tiếp theo được phát sóng vào lúc 10h tối (KST) thứ Tư-Năm hàng tuần trên kênh KBS.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất