Phim Ảnh

'Khi hoa trà nở' của Gong Hyo Jin trở thành phim hay nhất Hàn Quốc 2019

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Sau nhiều bộ phim được phát sóng vào năm 2019, nhiều khán giả nhận xét rằng Khi hoa trả nở đài KBS thực sự là một tác phẩm để đời!

Theo thống kê từ Nielsen Korea vào sáng ngày 22/11 vừa qua, tập cuối của bộ phim truyền hình Khi hoa trà nở đài KBS2TV, với sự góp mặt của Gong Hyo JinKang Ha Neul, đã đặt được tỷ suất người xem trung bình trên toàn quốc là 19,7% và 23,8% cho hai phần.

Rating này không chỉ đánh dấu xếp hạng người xem cao nhất của bộ phim mà còn dễ dàng vượt qua kỷ lục 20,7% trước đó. Mặt khác, Khi hoa trà nở cũng vượt qua tất cả các dự án phim truyền hình ngắn tập được phát sóng trên tất cả các kênh truyền hình quốc gia vào năm 2019. Theo đó, bộ phim đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

Mỗi tập phim với một câu chuyện vững chắc và các diễn viên đã truyền cảm hứng để gây tiếng cười cũng như khiến nhiều người phải rơi nước mắt. Đáng ngạc nhiên, biên kịch Jang Sang Chun - được biết là tác giả của bộ phim. Không được tiết lộ nhiền đến truyền thông ngoại trừ mọi người biết cô ấy là một người phụ nữ ở độ tuổi 30.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc trên cổng thông tin Nate:

1. [+2,069, -23] Bộ phim hay nhất trong cuộc đời tôi….từ những câu thoại…đến nhân vật và nội dung câu chuyện…cho đến khi kết thúc

2. [+1,767, -29] ​​Tác giả kịch bản đã cho chúng tôi tất cả mọi thứ, từ những khoảnh khắc cảm động, hài hước, lãng mạn đến hồi hộp !!! Ngay cả kết thúc cũng hoàn hảo!!! Tất cả mọi thứ về bộ phim này đều hoàn hảo từ đạo diễn, nhân viên đến các diễn viên ㅠㅠㅠ Hy vọng chúng ta có thể xem một bộ phim khác như thế này một lần nữa !! Mọi người đã làm việc rất tuyệt vời ❤❤ Tôi không nghĩ rằng mình có thể quên bộ phim này trong một thời gian dài….

3. [+1,066, -10] Cảm ơn các bạn đã tạo ra một bó hoa trong trái tim tôi. Đây là bộ phim hay nhất trong cuộc đời tôi.

4. [+123, -1] Có cảm giác như đã lâu lắm rồi chúng ta mới thấy được một kịch bản thực sự ấn tượng như thế này. Tôi đã quá mệt mỏi với những bộ phim tình yêu của chaebol (con nhà tài phiệt), những vai nam chính kỳ quặc… Tôi thích nhìn thấy một nhân vật ngây thơ như Yongshik. Không một ai trong các nhân vật cảm thấy như vai diễn phụ, và tất cả các lời thoại đều rất hay. Tôi chắc chắn mong chờ bộ phim tiếp theo của nhà biên kịch này ㅠㅠ cảm ơn chị vì một bộ phim hay như vậy, đó là thời gian chữa lành bản thân cho tôi

5. [+90, -2] Rõ ràng nhà viết kịch bản đang ở độ tuổi ba mươi…Tôi cho rằng họ đã già hơn rất nhiều khi đánh giá chất lượng kỹ năng viết. Bộ phim này cảm thấy như một món quà Giáng sinh cho tôi. Trời rất ấm và tôi sẽ không thể quên được.

6. [08:00, -3] Mỗi lời thoại đều rất tuyệt vời

7. [+74, -1] Vui lòng phát hành một cuốn sách kịch bản cho bộ phim. Biên kịch No Hee Kyung đã làm điều này, và tôi thực sự muốn giữ kịch bản cho chính mình

8. [+65, -1] Đoạn kết khiến tôi nhận ra lý do tại sao bộ phim này là hay nhất. Thông thường các bộ phim truyền hình kết thúc sau vài năm trôi qua và các nhân vật ăn mặc lúng túng để trông già hơn một chút … Tôi thực sự thích nhìn thấy Yongshik và Dongbaek như chúng ta biết.

9. [+63, -1] Ngay cả Sky Castle tuyệt vời cuối cùng cũng thất bại với tập cuối cùng. Khi hoa trà nở hoàn hảo.

10. [+62, -1] Không có một lời thoại nào tôi sẽ quên đi

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất