Phim Ảnh

'Khi hoa trà nở': 3 nam thần theo đuổi Gong Hyo Jin, Kang Ha Neul - Kim Ji Suk là 2 trong số đó

Theo Soompi
Chia sẻ

Dàn diễn viên của When the Camellia Blooms (동백꽃 필 무렵 - tạm dịch: Khi hoa trà nở) đang tiết lộ những nghệ sĩ dự sẽ tham gia vào dự án hài-lãng mạn này!

Vào chiều ngày 19/04, công ty quản lý J Star Entertainment của Kim Ji Suk tuyên bố: “Nam diễn viên đã được mời tham gia vào bộ phim truyền hình thứ tư-thứ năm sắp tới When the Camellia Blooms (동백꽃 필 무렵 - tạm dịch: Khi hoa trà nở) đài KBS TV. Hiện tại, Kim Ji Suk đang xem xét lời đề nghị. Vẫn chưa có gì được xác nhận cả”.

Trong khi đó, When the Camellia Bloom là một bộ phim hài lãng mạn phim kinh dị được viết bởi biên kịch Im Sang Choon, người đứng sau thành công của bộ phim nổi tiếng Fight My Way. Dự án do đạo diễn Cha Young Hoon chỉ đạo sản xuất, ông từng góp mặt vào các bộ phim trước đó như Are You Human, Too?Yêu không kiểm soát.

Nội dung phim kể về tình yêu thực tế, nồng nàn và sẽ tập trung khai thác câu chuyện về cô gái Dong Baek. Phim sẽ cho thấy cuộc sống rắc rối của cô bị vướng vào ba chàng trai cùng một lúc. Một người đàn ông tốt, một người đàn ông tồi và một người đàn ông rẻ tiền. Nếu chấp nhận lời đề nghị, Kim Ji Suk sẽ đảm nhận một trong ba người đàn ông đang “say nắng” Dong Baek.

Theo các báo cáo trước đây, “chị đại” Gong Hyo Jin đang đàm phán để đóng vai nhân vật chính Dong Baek, và Kang Ha Neul cũng đã được nhận đóng vai Yong Shik, một cảnh sát làm việc trong khu phố và thầm thích Dong Baek.

Hiện tại, When the Camellia Blooms đang trong giai đoạn tuyển diễn viên và chuẩn bị khởi quay vào cuối tháng 5 hoặc đầu tháng 6. Dự kiến ​​sẽ phát sóng vào nửa cuối năm 2019, với kế hoạch ra mắt vào tháng 9. Bạn có mong đợi màn hợp tác này của các diễn viên?

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất