Phim Ảnh

Khi Dương Mịch 'nuôi ong tay áo': Giao cho gà nhà đến 20 dự án nhưng hết hợp đồng lại bị chỉ trích

Như Hồ
Chia sẻ

Sau nhiều lần được công ty nâng đỡ nhưng không nổi tiếng liền kết thúc hợp đồng, nghệ sỹ từng dưới trướng của Dương Mịch quay ngược lại oán trách nàng tiểu hoa không giao cho cô ta tài nguyên.

Trong ngành giải trí hiện nay, minh tinh tự mình làm chủ càng ngày càng nhiều và minh chứng rõ nhất chính là Dương Mịch - bà chủ vô cùng thành công, tự lập phòng làm việc riêng thuộc về mình. Nữ diễn viên ký với nhiều nghệ sỹ khác, từ từ bồi dưỡng họ giống như Địch Lệ Nhiệt Ba, Trương Vân Long

Thành công của họ ngày hôm nay không thể tách rời với sự chỉ đạo, thúc tiến của Dương Mịch. Những nghệ sỹ dưới trướng của Dương Mịch đều là những người mới có giá trị nhan sắc cao, thân hình cũng rất tuyệt, có thể thấy mắt nhìn của Dương Mịch vô cùng chuẩn.

Thực ra, danh tiếng của Dương Mịch trong giới cũng rất tốt, không những là minh tinh nổi tiếng mà còn là người tạo dựng công ty Gia Hành nổi tiếng. Hơn nữa, những tác phẩm truyền hình, điện ảnh mà Dương Mịch tham gia đều mang theo diễn viên của công ty mình đảm nhận một vai diễn nào đó.

Nếu như Trương Vân Long, Trương Bân Bân hay Địch Lệ Nhiệt Ba đều đã nổi tiếng thì trong công ty có một người được Dương Mịch nâng đỡ thế nào cũng không thể thành danh được. Người này đã đề xuất giải ước hợp đồng với Dương Mịch, kết thúc hợp đồng còn quay lại chỉ trích người cũ.

Người này chính là nữ diễn viên Vương Nhất Phi. Được dân mạng nhận xét diễn xuất không có gì đặc sắc, không mấy ai nhớ đến nên diễn bao nhiêu phim cũng không thể nổi tiếng. Vương Nhất Phi báo oán công ty không cho cô tài nguyên, nhưng trên thực tế Dương Mịch đã dẫn cô theo hợp tác cùng mình đến 20 dự án.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất