Phim Ảnh

Khi được hỏi về tình yêu với Yaya Urassaya, Nadech: 'Chuyện tình cảm của tụi em còn hơn cả người yêu'

Ng T Hà
Chia sẻ

Chuyện tình cảm của cặp đôi Nadech và Yaya luôn là chủ đề nhận được sự quan tâm của dư luận.

Gần đây nhất cuộc hẹn hò của NadechYaya ở Paris đã khiến không ít người phải ‘ghen tị’. Không phải là lần đầu tiên đi chơi cùng nhau, tuy nhiên lần này thực sự đặc biệt hơn nhiều. Nadech lên kế hoạch đi du lịch cùng bạn từ trước, may thay lại đúng dịp Yaya có lịch làm việc ở Pháp. Đó là lí do mà Nadech đã qua Paris gặp Yaya và cả hai đã có khoảng thời gian vui vẻ bên nhau. Lần này cặp đôi còn diện đồ đôi, chụp hình tình cảm khiến dân mạng xôn xao. Gần như sự ngọt ngào của cặp đôi này đã bùng nổ khắp Instagram.

Thật may mắn, khi các phóng viên Thái có cơ hội gặp gỡ Nadech sau chuyến đi từ Pháp về. Chắc chắn rằng đây sẽ là cơ hội để hỏi han Nadech về chuyện tình cảm với Yaya. Nadech liên tiếp nhận được các câu hỏi liên quan đến chuyện tình của mình hiện tại. Khi được phóng viên đưa câu hỏi: “Thế giờ bọn em là người yêu của nhau chưa?”, Nadech không ngần ngại đáp: ‘Bây giờ còn phải hỏi câu này ạ, tụi em còn hơn cả mức người yêu.’

Thật là một chia sẻ đầy thú vị và chân thành. Đây không phải lần đầu Nadech khẳng định chuyện tình cảm với Yaya, bởi anh đã rất nhiều lên tiếng bảo vệ Yaya trước những lời đồn vô căn cứ về chuyện riêng tư. Lần này câu trả lời nhận được từ Nadech đã khiến chúng ta hoàn toàn tin tưởng về chuyện tình yêu của cặp đôi hot nhất showbiz Thái Lan này.

Cặp đôi vàng của Thái Lan.

Nadech chia sẻ: Chuyến đi vừa rồi cũng không có nhiều thời gian, vậy nên cả hai tranh thủ làm những điều vui vẻ cùng nhau. Nadech rất hạnh phúc vì chuyến đi vừa rồi. Cả hai mặc đồ đôi, đi chơi cùng nhau giữ những kỉ niệm đẹp của nhau. Cũng không hề có ý định khoe khoang gì chỉ đơn giản cả hai thấy hạnh phúc thôi. Và hơn nữa cả hai cũng không cần không khai chuyện tình yêu bởi mọi thứ quá rõ ràng từ lâu rồi. Cũng không cần định mối quan hệ là ‘ người yêu’. Bởi tình cảm tốt đẹp và Nadech và Yaya dành cho nhau còn nhiều hơn như thế. Tình cảm cả hai dành cho nhau mỗi ngày càng nhiều hơn. Nadech cũng đã chắc chắn tình cảm của mình, Yaya là người duy nhất mà Nadech yêu, người tuyệt nhất và phù hợp nhất với anh.

Nụ hôn ngọt ngào của Nadech và Yaya.

Clip phỏng vấn Nadech và Yaya.

Được biết cả hai đã có khoảng thời gian 8 năm bên nhau, cùng nhau trải qua nhiều chuyện. Sau tất cả Nadech vẫn nắm tay Yaya vượt qua mọi thứ, đối mặt với mọi vấn đề. Yaya là người luôn ở bên cạnh Nadech, còn Nadech luôn cổ vũ cho Yaya. Những tình cảm tốt đẹp cứ lớn lên mỗi ngày. Ở thời điểm hiện tại, đối phương giống như người trong nhà của nhau, không nghi ngờ gì nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất