Phim Ảnh

Khi Dư Hoài chạm trán Tinh Hà - Thanh xuân của họ vẫn sẽ có nhau

Chia sẻ

Các fan của "Điều tuyệt vời nhất" hãy cùng điểm lại những màn đối đầu của "cặp đôi tình địch" Dư Hoài và Lộ Tinh Hà nhé!

Những bộ phim thanh xuân lấy bối cảnh học đường sẽ không bao giờ thiếu những nhân vật nghịch ngợm, đồng thời miêu tả lại cuộc đối đầu nảy nữa giữa hai đối thủ mà nguyên nhân chủ yếu vì một chàng trai hoặc cô gái. Trong Điều tuyệt vời nhất của chúng ta, có thể xem Dư Hoài và Lộ Tinh Hà chính là hai nhân tố vô cùng thú vị, đã góp phần tạo nên cho bộ phim những màn đối đầu kịch tính. 

Ở tập ba, khi Lộ Tinh Hà vượt ẩu trên đường đến trường và vô tình chặn trước xe của Dư Hoài, hai anh chàng đã có một cuộc chạm trán không mấy thân thiện. Dù Dư Hoài đã đến trường trước nhưng cuối cùng anh chàng lại phải ôm ấm ức khi Lộ Tinh Hà cố tình đi nhanh qua vũng nước khiến cậu phải “hứng trọn” hậu quả.

DTVNCCT - Cham tran 1

Dư Hoài và Lộ Tinh Hà đua xe để phân thắng bại.

Hai chàng trai quả thực là “oan gia ngõ hẹp” khi mới sáng đối đầu với nhau trên đường thì không lâu sau lại tiếp tục đụng độ trong lớp học. 

DTVNCCT - Cham tran 2

Tuy nổi tiếng là một cậu bạn tốt bụng và thân thiện, nhưng trong trường hợp gặp phải kỳ phùng địch thủ, Dư Hoài vẫn không thể kiềm chế được cơn tức giận bên trong mình. Cứ mỗi lần đứng trước Lộ Tinh Hà thì ý chí ganh đua của Dư Hoài lại lên đến đỉnh điểm, nhất quyết không chịu nhượng bộ.

DTVNCCT - cham tran 5

Dư Hoài tức giận khi Lộ Tinh Hà trêu chọc và chế giễu thành tích học tập của Cảnh Cảnh.

Về phía Lộ Tinh Hà, dĩ nhiên với bản tính nổi loạn vốn có, anh chàng cũng sẽ tìm mọi cách vượt mặt Dư Hoài khi liên tiếp tục ra những trò trêu chọc tinh quái, khiến cả khán giả và Dư Hoài cảm thấy “sôi máu”.

DTVNCCT - cham tran 6

Và mâu thuẫn của Dư Hoài và Lộ Tinh Hà bắt đầu trở nên đỉnh điểm khi có người thứ ba vô tình xuất hiện, người đó chính là Cảnh Cảnh. Một cô gái ngây thơ, hơi ngốc nghếch nhưng lại có sự hấp dẫn kỳ lạ, đủ sức lôi kéo hai chàng trai vào một cuộc chiến không khoan nhượng chỉ để giành trọn trái tim của cô nàng.

DTVNCCT gif 3

Dư Hoài và Lộ Tinh Hà không ngừng có những cuộc chạm trán, thách thức đối phương.

DTVNCCT - Cham tran 3

Cảnh Cảnh bối rối muốn hòa giải nhưng lại bị Tô Hoài và Lộ Tinh Hà “đuổi về” trước.

DTVNCCT gif 1

Hai anh chàng quyết định giải quyết vấn đề theo cách của con trai…

DTVNCCT gif 2

Hai anh bạn thi uống nước ngọt mà cũng rất ngầu đấy chứ.

Sau tất cả những lần chạm trán, ghen tức và thách thức đối phương cuối cùng thì cả hai anh chàng đều đã chính thức khẳng định tình cảm đối với Cảnh Cảnh.

DTVNCCT - cham tran 7

Lời thú nhận tình cảm đối với Cảnh Cảnh của Dư Hoài chính thức khẳng định mối quan hệ “tình địch” của hai anh chàng.

Ai cũng từng rung động trước một chàng trai cô gái nào đó, nhưng sẽ ra sao khi cô gái, chàng trai bạn thích cũng có một người khác đang theo đuổi? Bạn sẽ làm gì? Từ bỏ hay kiên quyết giữ vững tình cảm ấy và theo đuổi người ấy đến cùng?

Còn đối với Dư Hoài và Tinh Hà, họ đã chọn cách không khoan nhượng để theo đuổi người con gái mà mình thích, đều sẵn sàng làm mọi điều chỉ để thể hiện sự quan tâm và mang đến nụ cười cho Cảnh Cảnh.

DTVNCCT - Cham tran 8

Dư Hoài không ngại nguy hiểm, liều mình quay lại đánh nhau với bọn người xấu chỉ để lấy lại chiếc máy ảnh mà Cảnh Cảnh trân trọng.

DTVNCCT - Cham tran 9

Lộ Tinh Hà tuy ngổ ngáo nhưng cũng rất tinh tế khi nhận ra Cảnh Cảnh đang buồn và chủ động dạy cô bạn chơi trống để tâm trạng vui vẻ hơn.

Dù không thể biết được ai sẽ là người chiến thắng trong cuộc chạy đua chinh phục trái tim cô nàng, song, những ký mức họ đã trải qua đều sẽ ghi dấu trong những năm tháng thanh xuân tươi đẹp nhất bởi ai trong mỗi chúng ta cũng từng là một Cảnh Cảnh, từng có một Dư Hoài hay Tinh Hà như vậy khi còn đang cắp sách đến trường hoặc ngược lại.

Cham tran 4 Sau tất cả, những gì còn lại vẫn mãi là thanh xuân!

>>>Xem thêm:

Dư Hoài học giỏi, Tinh Hà nổi loạn - Cảnh Cảnh biết phải chọn ai?

Dư Hoài - ‘Chàng trai cùng bàn’ mơ ước của những năm tháng thanh xuân

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất