Phim Ảnh

Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Huỳnh Nhật Hoa rút khỏi khỏi giải trí để chăm sóc vợ, vượt qua bệnh tật

Như Hồ
Chia sẻ

Huỳnh Nhật Hoa tuyên bố rút lui khỏi giải trí khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, luôn bên cạnh chăm sóc, giúp vợ là Lương Khiết Hoa vượt qua bệnh tật nhận được nhiều sự hâm mộ của cư dân mạng.

Nếu như nhắc đến những nam minh tinh yêu thương vợ nổi tiếng trong ngành giải trí Hoa ngữ không thể không nhắc đến ngôi sao thường đảm nhận các vai đại hiệp - Huỳnh Nhật Hoa. Năm 1980, nhờ vào bộ phim Kinh hoa xuân mộng mà Huỳnh Nhật Hoa cùng với nghệ nhân TVB Lương Khiết Hoa vừa gặp đã yêu.

Mặc dù trong cuộc tình này cả hai từng phải chia tay vì người thứ 3 nhưng Huỳnh Nhật Hoa vẫn một lòng với đối phương. Năm 1988 nhân cơ hội hợp tác trong Thái bình thiên quốc, Huỳnh Nhật Hoa một lần nữa theo đuổi lại Lương Khiết Hoa và hai người đã nắm tay nhau đi suốt đoạn đường 31 năm.

Huỳnh Nhật Hoa và Lương Khiết Hoa.

Kết hôn không bao lâu thì Lương Khiết Hoa từ bỏ sự nghiệp giải trí trở về làm bảo hiểm, dựa vào nhân khí của Huỳnh Nhật Hoa thì công việc của cô càng ngày càng thuận lợi, chức vụ cũng tăng không ngừng. Trong khi đó, Huỳnh Nhật Hoa tiếp tục ở lại ngành giải trí, từ Nghĩa bất dung tình đến Thiên long bát bộ, thiên địa hòa bình… những vai diễn nào của anh cũng đạt được thành công.

Vào thời điểm sự nghiệp đỉnh cao, Huỳnh Nhật Hoa lại quyết định chọn lựa rời khỏi ngành giải trí, rất nhiều người không hiểu cách làm của anh, khuyên nam diễn viên nên suy nghĩ thêm, nhưng vì muốn chăm sóc con gái mà Huỳnh Nhật Hoa vẫn kiên quyết rút lui, giành thời gian cho gia đình. Tình cảm cha con anh cũng ngày một tốt, giờ đây cả hai giống như hai người bạn vậy, như hình với bóng.

Với một gia đình hạnh phúc như vậy thì vào cuối năm 2013, Lương Khiết Hoa mắc bệnh ung thư máu cấp tính, đối với loại bệnh này thì nhiều người sẽ chọn cách từ bỏ trị liệu nhưng Huỳnh Nhật Hoa không ngừng an ủi, mang lại lòng tin cho vợ. Trong thời gian trị liệu, Huỳnh Nhật Hoa luôn 24 giờ ở bên cạnh cô, cùng nhau vượt qua khó khăn và đến năm 2015 thì họ tuyên bố chiến thắng bệnh tật.

Hằng ngày cùng vợ đi chợ mua sắm, chăm sóc yêu thương người nhà, Huỳnh Nhật Hoa được mọi người bên ngoài gọi là “Ông chồng tốt tuyệt thế”.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất