Phim Ảnh

Sao cứ mãi trách Dương Mịch trong khi Lưu Khải Uy chưa bao giờ về thăm bố mẹ vợ!

Thiên Bình
Chia sẻ

Vợ của chủ tập đoàn Hoa Nghị ám chỉ suốt thời gian nên vợ thành chồng, Lưu Khải Uy chưa bao giờ về thăm nhà lẫn bố mẹ của Dương Mịch!

Đã hơn 1 năm kể từ khi Dương Mịch Lưu Khải Uy chính thức tuyên bố ly hôn. Nhưng truyền thông và dư luận hay nhắc đến Dương Mịch như một người gián tiếp khiến cuộc hôn nhân này đổ vỡ khi cô mải mê làm việc mà bỏ bê gia đình. Trong khi đó, scandal ngoại tình giữa Lưu Khải Uy và Vương Âu lại dần dần lắng xuống như chẳng có gì xảy ra!

Khi cả hai còn nên vợ thành chồng, Lưu Khải Uy nhiều lần ám chỉ trên show truyền hình, bày tỏ Dương Mịch quá bận rộn mà không chăm sóc gia đình, con cái. Cùng với những hình ảnh lan truyền trên truyền thông khắc họa Dương Mịch là kiểu người thuộc về công việc khiến “mưa dầm thấm lâu” làm dân mạng nhận định nữ diễn viên chính là nguyên nhân khiến cả hai vợ chồng đường ai nấy đi.

Sự thật như thế nào chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ, nhưng không thể đổ hết lỗi lầm lên người Dương Mịch. Trước đó, vợ của ông chủ tập đoàn Hoa Nghị điểm like một bài viết, ám chỉ Lưu Khải Uy là con rể vô trách nhiệm, tạo dựng hình ảnh giả dối trên truyền thông. Nội dung của bài cho biết: “Ở độ tuổi đẹp nhất, Dương Mịch đã lựa chọn kết hôn và sinh con gái cho Lưu Khải Uy. Thế nhưng sau khi kết hôn, anh ta chưa một lần đến thăm bố mẹ vợ”.

Lời tiết lộ này khiến nhiều người đau lòng thay cho Dương Mịch và trách oan cô suốt một thời gian dài: “Dương Mịch chưa bao giờ đem con lên truyền thông hay cố tình khoe mẽ hình ảnh chăm sóc con như ai đó!”, “Đồ đạo đức giả, bắt vợ phải cung phụng nhà mình trong khi đó anh ta có bao giờ quan tâm gì đến nhà vợ hay chưa!”, “Dương Mịch có bận rộn hay ít thời gian chăm con như thế nào đi chăng nữa cũng không bằng người chồng miệng thì bảo 'yêu con lo gia đình' đến độ đọc kịch bản đêm khuya với đồng nghiệp đâu nha!”.

Dù Dương Mịch có bận rộn đến đâu, cô vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để về Hong Kong thăm bố mẹ chồng cùng con gái. Thay vào đó, Lưu Khải Uy được khắc họa là một người cha tốt, sẵn sàng hy sinh công việc để về chăm Tiểu Gạo Nếp nhưng lại chưa một lần nào đến gặp và chăm sóc bố mẹ Dương Mịch.

Hình ảnh Lưu Khải Uy và Vương Âu vào cùng 1 phòng khách sạn, với ly do đưa ra là 'đọc kịch bản đêm khuya'.

Một cuộc hôn nhân tan vỡ đương nhiên ít nhiều hai bên đều có lỗi, nhưng nếu thật sự Lưu Khải Uy chưa bao giờ về thăm bố mẹ vợ quả thật là một người con rể nhẫn tâm.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất