Phim Ảnh

Khi Captain America không còn là đội trưởng nữa, chuyện gì vậy các Marvel-con ơi?

Gia Luân
Chia sẻ

Khi thế giới đứng trước nguy cơ bị hủy diệt bởi một thế lực áp đảo như Thanos, Captain buộc phải gạt bỏ bất hòa trong "Civil War" để quay lại dẫn dắt Biệt đội Siêu anh hùng. Nhưng phải chăng chức danh đội trưởng giờ đây chỉ còn là hữu danh vô thực? Thực hư ra sao cùng đón theo dõi ngay sau đây!

Nhìn về một hướng cho thấy anh em đồng lòng nào mọi người ơi… Thôi bỏ luôn đi, phá team quá!

Bom tấn sắp tới của Marvel Studios, Avengers: Infinity War, sẽ kể tiếp câu chuyện về sứ mệnh cao cả bảo vệ Trái Đất của Biệt đội Siêu anh hùng (Avengers). Dù các sự kiện trong Civil War đã khiến Captain America quay lưng với Iron Man, nhưng có vẻ rằng Steve Rogers vẫn sẽ là người đứng đầu của Avengers.

“Ớ nhanh tay lên nào anh chị em ơi, ớ nhanh tay lên nào anh chị em ơi.”

Khi bộ phim vẫn còn trong giai đoạn bấm máy, Chris Evans (vai Steve Rogers/Captain America) và Scarlett Johansson (vai Natasha Romanova/Black Widow) đã tiết lộ với các phóng viên về sự kiện đã giúp liên kết các thành viên lại sau những mâu thuẫn nội bộ trong quá khứ. Khi các nhân vật bước xuống từ chiếc chuyên cơ Quinjet ở Wakanda, khán giả vẫn nhìn thấy Captain là người đầu tiên xuất hiện như gương-mặt-thương-hiệu của biệt đội mọi khi để thông báo cho Black Panther và nhân dân Wakanda biết về kế hoạch của Thanos.

Poster mới nhất của “Avengers: Infinity War” dành cho cụm rạp IMAX.

“Sâu trong thâm tâm, tôi nghĩ anh ta vẫn xem mình là Đội trưởng Mỹ”, Chris Evans nói, “nhưng anh ta sẽ không mang lại cảm giác của một người lãnh đạo như các phần phim trước”.

Dù tất cả các siêu anh hùng sẽ tập hợp ở Wakanda để tiến hành kế hoạch phản công, họ không nhất thiết phải là một nhóm. Trước đó, Hiệp định Sokovia là nguyên nhân chính làm rạn nứt mối quan hệ giữa các thành viên, và chính điều này này sẽ giúp Thanos giành lấy thế thượng phong trong cuộc chiến. “Tôi không biết có nên nói rằng các siêu anh hùng vẫn là nhóm Avengers mà mọi người biết tới, hay chỉ là một nhóm người chiến đấu bên nhau do hoàn cảnh bắt buộc họ phải làm như vậy. Về bản chất, Steve Rogers vẫn là trưởng nhóm, nhưng lần này cả nhóm lại không thật sự chiến đấu vì đồng đội như mọi khi nữa…”, Chris Evans chia sẻ. Các diễn viên đều không muốn tiết lộ nội dung của bộ phim, bởi nếu ai cũng biết trước những gì sẽ xảy ra thì phim sẽ không còn gì là thú vị nữa.

“Cô gái miền quê ra đi cứu nước, mái tóc xanh xanh tuổi trăng tròn. Bàn tay em phá đá mở đường, gian khó phải lùi nhường em tiến bước”

Hai năm đã trôi qua kể từ khi Civil War diễn ra, và lần này nhân loại phải đối mặt với một kẻ thù ở tầm cỡ vũ trụ. Trong hai năm đó, chính Captain Black Widow đã tự hoàn thiện mình để trở thành những anh hùng mạnh mẽ hơn.

Trong tập phim này chị sẽ khô máu với Thanos cho mấy đứa xem.

Chris nói: “Tôi nghĩ Cap đã biết cách tự sắp xếp lại cuộc sống của mình. Tôi sẽ không giải thích điều đó có ý nghĩa như thế nào đối với cuộc chiến, nhưng nhân vật của tôi đã có cái nhìn thực tế hơn về cuộc sống khi anh ấy già đi. Qua từng bộ phim, anh ta dần nhận ra thế giới này sẽ không bao giờ lí tưởng như anh ta mong muốn, và có lẽ đó là lí do tại sao Captain lại trở nên thân thiết với Black Widow. Và lần này, Captain sẽ phải gạt qua các bất hòa để 'đá đít' kẻ thù trước mắt, tức là Thanos, ra khỏi Trái Đất của mình”.

Vẫn là ảnh của chị đây, dù bài này không phải sàn diễn của chị. Đã có chị và team của chị, mấy đứa an tâm ăn no ngủ kỹ nhé!

Bạn hẳn đã cảm nhận được cơn cuồng khát đá Vô cực của Thanos đang đến sát mép tường nhà mình, cùng với đó là tinh thần chiến đấu kiên cường, bất khuất của các siêu anh hùng cũng bắt đầu hâm nóng bầu khí quyển hơn bao giờ hết. Vậy thì còn chờ đợi gì nữa mà không chuẩn bị hành lý, lương khô để đi tị nạn đi chứ. Một nơi rất lý tưởng để các bạn vừa có thể lánh nạn, vừa có thể theo dõi rõ ràng từng diễn biến của trận chiến - tất cả các rạp chiếu trên toàn quốc. Thời gian hợp lý nhất để tránh họa sát thân bắt đầu từ ngày 25/04 nhé! Đừng bỏ quên bất cứ thứ gì ở nhà đấy vì chúng ta không có thời gian quay trở lại lấy đâu các Marvel-con ơi.

Trailer bộ phim.

Avengers: Infinity War sẽ bắt đầu trình chiếu tại các rạp trên toàn quốc kể từ ngày 25/04.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất