Phim Ảnh

Khi các sao nam Hoa ngữ khóc, ai khiến bạn cũng muốn 'rơm rớm' theo?

Siro
Chia sẻ

Không phải Lý Dịch Phong, Ngô Diệc Phàm, Trương Nghệ Hưng hay Hồ Ca, người đứng đầu lại chính là "anh ấy"!!!

Cảnh khóc là một trong những cảnh đòi hỏi kĩ năng diễn xuất của diễn viên nhất. Đừng tưởng rằng khóc chỉ là lợi thế của các sao nữ, các sao nam khi rơm rớm nước mắt cũng động lòng người không kém. Trong một cuộc bình chọn sao nam nào khi rơi lệ khiến bạn cảm động nhất, kết quả chung cuộc hẳn sẽ khiến cho nhiều khán giả bất ngờ. Khoan hãy nói đến kết quả, hãy cùng điểm qua danh sách đề cử có những ai nào?

Hồ Ca

ho ca lang nha bang

Đầu tiên phải kể đến lão làng trong nghề: Hồ Ca. Cảnh khóc trong phim ảnh của anh khá nhiều, đặc biệt là bộ Tiên kiếm kì hiệp truyện.

ho ca

ho ca ke nguy trang

Dương Dương

yang yang

Vai diễn Giả Bảo Ngọc của Dương Dương trong Tân Hồng lâu mộng có nhiều cảnh đau khổ, khóc lóc. Mặc dù đây là vai diễn đầu tay, nhưng có thể thấy kĩ năng diễn xuất của anh thật sự rất đáng khen. Đoàn phim còn tiết lộ anh nhập tâm đến nỗi sau khi khóc xong liền ngất xỉu ngay tại chỗ.

xin hong lou meng

yang yang duong duong

Dù là tạo hình cổ trang hay hiện đại, gương mặt rơi lệ của anh chàng đều khiến cho biết bao cô gái xao xuyến.

Tỉnh Bách Nhiên

tinh bach nhien

Tỉnh Bách Nhiên tương đối quen thuộc với các khán giả điện ảnh nhiều hơn. Trong Truy lùng quái yêu, chàng ngốc Thiên Âm vì muốn bảo vệ Hồ Ba, tuy không đành lòng nhưng vẫn phải bỏ Hồ Ba lại một mình.

jing bo ran

Tỉnh Bách Nhiên tiết lộ anh đã ở nhà luyện tập khóc trước gương, còn mở một bản nhạc đau thương để lấy cảm xúc.

troc yeu ky tinh yeu vuot qua van nam

Biểu cảm ủy khuất muốn nói lại thôi này khiến cho khán giả không tự chủ cũng thấy buồn theo.

Lý Dịch Phong

ly dich phong

Đa phần những cảnh khóc của Lý Dịch Phong đều mang lại cảm giác nhẹ nhàng, không quá bi lụy như những nam diễn viên khác.

co kiem ki dam

ly dich phong

Tuy nhiên anh lại rất khôn khéo khi kết hợp động tác như dùng tay che miệng, run run vai để làm nổi bật cảm xúc.

Mã Thiên Vũ

ma thien vu

ray wu ma thien vu

Phải biết rằng một người diễn viên vừa khóc sao cho thật nhập tâm mà vẫn giữ được ngũ quan hoàn hảo là một chuyện rất khó. Thế nhưng Mã Thiên Vũ đã làm được điều đó. Tên anh nằm trong danh sách đề cử cũng không có gì là lạ.

Trần Vỹ Đình

tran vy dinh

Không nhẹ nhàng như Lý Dịch Phong hay thảm thiết như Mã Thiên Vũ, kĩ năng diễn cảnh khóc của Trần Vỹ Đình có phần mạnh mẽ hơn khi anh vận dụng hết các cơ mặt, bất chấp hình tượng. Tuy nhiên, hầu hết cảnh khóc trong những phim của anh biểu cảm đều như nhau.

tran vy dinh

hoat sac sinh huong

Trong Hoạt sắc sinh hương, phân đoạn này của anh bị nhiều dân mạng bình luận là diễn quá lố, nếu bỏ đi phần lời thoại sẽ cảm thấy rất hài hước…Tuy nhiên trên thực tế, nếu thực sự xem phim khán giả sẽ thấu hiểu và đồng cảm với tâm lý của nhân vật.

Trương Nghệ Hưng

truong nghe hung

Một tiểu sinh đáng chú ý trong làng phim ảnh Hoa ngữ hiện nay là Trương Nghệ Hưng. Vai diễn Nhị Nguyệt Hồng của anh trong Lão Cửu Môn đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ người xem lẫn giới truyền thông.

lay exo

Trong Lão Cửu Môn, kĩ năng diễn xuất của Trương Nghệ Hưng thực sự bùng nổ khi diễn liên tiếp 3 phân cảnh khóc, cảnh nào cũng khiến người xem cảm thấy quặn lòng. Đầu tiên là cảnh Nhị gia quỳ dưới mưa xin thuốc cứu người vợ anh yêu thương - Nha Đầu. Tiếp theo là cảnh anh chứng kiến Nha Đầu ra đi trong vòng tay của mình.

lao cuu mon

Cuối cùng là khi đọc được bức thư do Nha Đầu để lại. Những phân đoạn này tuy không nhiều lời thoại nhưng đã chứng tỏ được thực lực của Trương Nghệ Hưng.

Ngô Diệc Phàm

ngo diec pham

Ngay từ tác phẩm điện ảnh đầu tay, Có một nơi chỉ chúng ta biết, Ngô Diệc Phàm đã phải thể hiện cảnh khóc. Các tác phẩm sau đó như Lão Pháo Nhi, Hạ hữu kiều mộc, Hóa ra anh vẫn ở đây, nhân vật của Ngô Diệc Phàm lúc nào cũng có một số phân đoạn đẫm lệ. Tuy vậy diễn xuất của anh lại không được đánh giá cao.

kris exo

Hoàng Tử Thao

Và kết quả cuối cùng chính là nhân vật không ai có thể ngờ đến - Hoàng Tử Thao. Anh là sao nam được bình chọn có cảnh khóc khiến người xem đau lòng nhất.

hoang tu thao

Trích đoạn trong phim Mùa hè, chân dung tuổi 19

tao exo

Mặc dù vấp phải nhiều scandals, nhưng khi xem những hình ảnh này cũng không thể phủ nhận được nỗ lực của Tao, anh đã đặt toàn bộ cảm xúc vào nhân vật.

Và để diễn được chân thực như vậy, có lẽ vì khóc là tài năng thiên phú của anh chàng này khi có thể rơi nước mắt mọi lúc mọi nơi chỉ trong chớp mắt.

hoang tu thao

Chia sẻ

Bài viết

Siro

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất