Phim Ảnh

Khi các mỹ nam 365 đồng loạt tấn công màn ảnh

Chia sẻ

Thật không quá lời khi nói rằng, họ đều xứng đáng là những "nam thần" của điện ảnh Việt.

Được xem là nhóm nhạc nam hàng đầu Vbiz với mô hình và cách thức hoạt động chuyên nghiệp, không có gì khó hiểu khi 365 có vị trí như ngày hôm nay. Cả bốn thành viên đều sở hữu ngoại hình điển trai, hấp dẫn và dễ dàng hạ gục fan nữ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nếu Isaac với gương mặt lạnh lùng, mang dáng vấp của một soái ca ngôn tình mà nhiều người đang tìm kiếm; Will năng động, trẻ trung và có phần tinh nghịch; Jun hiền lành, dễ thương thì S.T lại ẩn chứa bên trong là sự đáng yêu, đối lập vẻ ngoài mạnh mẽ. 

365

365 đứng vững trước nhiều sóng gió và ngày càng thành công hơn.

Định hướng trở thành những thần tượng đa tài, không chỉ ở lĩnh vực âm nhạc, truyền hình, 365 còn đóng phim. Trước làn sóng giải trí Hàn Quốc, Thái Lan đều hội tụ nhiều “nam thần , khiến các cô gái ao ước được chiêm ngưỡng họ trên màn ảnh Việt, tất cả thành viên 365 dường như là lựa chọn hoàn hảo nhất ở thời điểm hiện tại. 

Isaac

Bắt đầu từ năm 2010, đã có nhiều dự đoán chứng tỏ Isaac sẽ là cái tên tuổi tiềm năng nhờ gương mặt đậm chất điện ảnh. Gia sư nữ quái là nền tảng đầu tiên đưa anh đến với con đường diễn xuất chuyên nghiệp. Đối mặt với nhiều vấn đề về cuộc sống, Minh - nhân vật của Isaac phải tìm đủ cách để xoay sở. Không biết do may mắn hay xui xẻo, Minh nhận công việc dạy học cho Huỳnh Mai, con gái ông trùm giang hồ Huỳnh Tài. Mọi việc trở nên phức tạp khi cô nữ sinh ngổ ngáo này luôn bày đủ thứ chiêu trò để ép Minh phải hủy bỏ hợp đồng gia sư.

isaac

Nhiều người còn tưởng rằng Isaac là con lai bởi các đường nét trên gương mặt đậm chất “tây”.

Dù dù lần đầu lấn sân màn ảnh rộng nhưng Isaac đã thể hiện hình tượng của một sinh viên hiền lành, hiếu học. Trải nghiệm này giúp chàng chủ lĩnh 365 có thêm nhiều kinh nghiệm và đồng thời, còn thuyết phục được Ngô Thanh Vân trao cho anh vai diễn chính trong bom tấn Tấm Cám: Chuyện chưa kể sẽ ra mắt trong dịp hè 2016. Tiếp tục sử dụng thế mạnh ngoại hình, Isaac vào vai chàng hoàng tử bước ra từ truyện cổ tích qua ngôn ngữ điện ảnh của sống động.

Will

Tiếp bước Isaac, Will tấn công màn ảnh vào năm 2013 nhờ bộ phim ca nhạc truyền hình Bếp hát và sau đó là vai phản diện khách mời trong Chàng trai năm ấy. Gần đây, anh còn hoàn thành 150 tập phim sitcom Ba chàng quý tử.

will

Trước khi gia nhập 365, Will đã khá nổi tiếng trên cộng đồng mạng qua các ca khúc như Chiếc hôn, Yêu một lần nữa, Thiên thần trong anh…

Không dừng lại ở đó, Tấm Cám: Chuyện chưa kể là dự án đầu tiên tập hợp cả bốn chàng trai nhóm 365, và dĩ nhiên, sự góp mặt của Will cũng là nhân tố hấp dẫn của công chúng. Sẽ sớm thôi, chúng ta lại được thấy một Will hoàn toàn mới qua dự án trị giá đến 20 tỷ đồng.

Jun

Jun là người có sự nghiệp phim ảnh đáng trông đợi nhất khi vừa diễn xuất, vừa làm biên kịch và nhà văn. Đầu năm 2015, chàng trai trẻ quyết định thử sức mình với vai trò chắp bút nội dung cho Ngày nảy ngày nay, bộ phim chiếu Tết 2015 từng mang về doanh thu 35 tỷ đồng. Không dừng lại ở đó, trung tuần tháng 11, tác phẩm có sự tham gia của anh là 12 Chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy đã được công chúng lẫn giới phê bình khen ngợi hết lời. Jun Phạm vào vai Lâm - chàng họa sĩ truyện tranh cung Bảo Bình thẳng thắn, nhiệt tình và sôi động.

Jun

Jun ghi dấu ấn riêng của mình với việc phát hành cuốn tiểu thuyết Nếu như không thể nói nếu như được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

Vốn thuộc cung Sư Tư lai Cự Giải ngoài đời, Jun tự thừa nhận bản thân là một người khá trầm lặng. Sự khác biệt quá lớn giữa nhân vật trong phim và con người thật khiến anh không khỏi đau đầu. Suốt thời gian ghi hình, anh phải cố gắng rất nhiều để “tạm quên” chính mình và sống như một chàng trai Bảo Bình đích thực. 

S.T

S.T, trong mắt một số người, là mảnh ghép bí ẩn nhất của nhóm 365. Từng tiết lộ với tính cách của mình, anh hoàn toàn có thể đảm nhận các vai diễn “biến thái” như…bác sĩ ăn thịt người hay tội phạm nguy hiểm bởi sự nổi loạn ngầm. Là một chàng trai khá khó gần, ít nói, lạnh lùng và được nhiều người nhận xét là “tự kỷ”, khi nhìn S.T trên TV khán giả lại thấy anh chàng luôn tràn đầy năng lượng trong mỗi lời nói và biểu cảm. Anh đã từng đóng vai nhỏ trong phim Thứ 3 học trò, Những thiên thần áo trắng, Lửa Phật

S.T_365_(6)

S.T với vẻ ngoài nam tính và rất “ngầu”

Mặc dù có tần suất hoạt động ít hơn so với ba thành viên còn lại, chàng em út này sở hữu vẻ ngoài khá chững chạc và chỉ cần một nhân vật thích hợp, chắc chắn sự nghiệp điện ảnh của anh sẽ còn tiến xa hơn trong tương lai. Trước mắt, dự án Tấm Cám: Chuyện chưa kể là cơ hội lớn để S.T chứng minh tài diễn xuất và con đường nghệ thuật đa sắc màu.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất