Phim Ảnh

'Đổ gục' với loạt ảnh quảng cáo son môi 'siêu quyến rũ' của các mỹ nam Hoa ngữ

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Khi các sao nam Hoa ngữ quảng cáo son môi: Người vẫn vô cùng nam tính, kẻ bị chê không phù hơp

Trong những năm gần đây, việc các thương hiệu thường xuyên chiêu mộ các nghệ sĩ nam trở thành gương mặt đại diện cho nhãn hiệu làm đẹp, trang điểm là điều vô cùng phổ biến. Son môi cũng là 1 trong những loại mỹ phẩm được khách hàng săn đón nồng nhiệt nhất.

Dưới đây là loạt mỹ nam Hoa ngữ đã và đang quảng cáo cho những thương hiệu son môi danh giá:

Lý Hiện

Sau thành công của bộ phim truyền hình gây bão một thời - Thân Ái, Nhiệt Ái, có thể nói nhân khí cũng như mức độ phổ biến của Lý Hiện ngày tăng cao. Trở thành người đại diện cho dòng son mới đến từ thương hiệu Chanel danh giá, nam diễn viên “đốn tim” người hâm mộ bằng loạt ảnh quảng cáo của mình. Mặc dù không sử dụng trực tiếp lên môi, nhưng biểu cảm cũng như cách tạo dáng vô cùng đáng yêu của anh chàng vẫn khiến fan phải “đau ví” mà chi ra một số tiền để mua đồ mà thần tượng làm đại sứ.

Tiêu Chiến

Là 1 trong những nam minh tinh sở hữu nhân khí vượng nhất nhì Cbiz ở thời điểm hiện tại. Tiêu Chiến thường xuyên được các nhãn hàng săn đón và trở thành đại sứ của vô số nhãn hiệu, trong đó có cả thương hiệu mỹ phẩm đình đám Estee Lauder. Nhiều cư dân mạng còn đùa vui sau khi hay tin anh chàng trở thành đại ngôn của hãng mỹ phẩm này: “Ôi, một mình fan của Tiêu Chiến mua chắc cũng sold out trong một phút ba mươi giây rồi”.

Vương Nhất Bác

Vương Nhất Bác và mức độ tự tin của mình

Nổi lên như một hiện tượng sau thành công vang dội của Trần Tình Lệnh, Vương Nhất Bác trở thành gương mặt được vô số nhãn hiệu mỹ phẩm săn đón, trong đó có cả Shu Uemura. Cách bày trí cũng như cách swatch son ra tay của Vương Nhất Bác cũng đủ khiến người hâm mộ phải đầu hàng và bỏ tiền túi ra để “tậu” về 1 thỏi son chất lượng này.

Bạch Vũ

Nổi lên sau thành công của bộ phim truyền hình Trấn Hồn, Bạch Vũ cũng được rất nhiều nhãn hàng mỹ phẩm để mắt đến, trong đó có thương hiệu bình dân Maybelline. Khác hẵn với phong cách điển trai, thanh lịch của các nam diễn viên khác. Bạch Vũ chọn cho mình style quý ông lịch lãm với bộ râu vô cùng nam tính. Cũng chính vì điều này, nhiều khán giả nhận xét rằng anh chàng không phù hợp để quảng cáo son môi.

Lý Vấn Hàn - MAC

Nhậm Gia Luân - YSL

Vương Tuấn Khải - Lancome

Dương Dương - Guerlain

Dịch Dương Thiên Tỉ - Giorgio Armani

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất