Phim Ảnh

Khi các mỹ nam Hoa ngữ giả gái: Hầu Minh Hạo - Mã Thiên Vũ y hệt nữ nhi, TFBOYS gây cười vì duyên dáng

Vy Linh
Chia sẻ

Trong phim ảnh, việc nữ giả nam hay nam giả nữ để hoàn thành vai diễn không phải là điều hiếm gặp. Ngoài những lần lộ giả, giả cho có thì cũng có rất nhiều bộ phim với những nhân vật giả như thật khiến khán giả nào không biết thì khó lòng phân biệt.

Các mỹ nam Hoa ngữ thường mang một vẻ đẹp rất nam tính, tuy nhiên trong số đó có không ít các nam diễn viên xinh đẹp như hoa. Cùng điểm danh những lần giả gái xinh phát hờn của một số sao nam Hoa ngữ nhé.

1. Hầu Minh Hạo

Hầu Minh Hạo gần đây đang nổi đình nổi đám với Sống không dũng cảm uổng phí thanh xuân đã cũng có lần giả gái làm say đắm bao trái tim nam nhân. Đó chính là lần diễn kịch trong chương trình truyền hình thực tế Baby! Let me go mùa 1. Để diễn kịch với các bé, Hầu Minh Hạo đã biến hình thành một nữ nhân Thanh triều đẹp ngây ngất lòng người, nhiều nữ nhân thực thụ cũng khó lòng bì nổi.

2. TFBOYS

Cùng lứa tuổi của Hầu Minh Hạo, nói về độ xinh đẹp, lung linh khi giả gái thì không thể không nhắc đến ba mảnh của TFBoys: Vương Nguyên, Vương Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Tỷ.

Trong bộ phim Thời niên thiếu của chúng ta, Vương Nguyên và Vương Tuấn Khải đã có dịp giả gái để trà trộn vào một buổi vũ hội toàn nữ. Xét về độ trong sáng, đáng yêu ai có thể so với Vương Nguyên bảo bối của chúng ta? Xét về độ sang chảnh, cao sang cũng còn có ai có thể so với đại ca Vương Tuấn Khải?

Riêng Dịch Dương Thiên Tỷ lại có dịp giả gái trong một trường hợp khác, giống như Hầu Minh Hạo là ở Baby! Let me go mùa 2. Trong chương trình, Dịch Dương Thiên Tỷ phải giả thành một nhân viên trong đoàn, làm sao để không để các bé phát hiện mới dành được tiền thưởng về cho nhà Baby.

Với tạo hình tóc ngang vai có chút tùy tiện, khẩu trang, áo khoác và mũ len đáng yêu, không những không bé nào nhận ra Thiên Tỷ ca ca mà ngay cả khán giả xem truyền hình nếu không nói trước thì cũng chẳng thể nhận ra cô bé nhỏ nhắn đáng yêu đó là Dịch Dương Thiên Tỷ.

3. Mã Thiên Vũ

Nói về giả gái, chắc hẳn khán giả sẽ còn nghĩ ngay đến một mỹ nam xinh đẹp nữa đó chính là Mã Thiên Vũ. Xem Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Quái hiệp Nhất Chi Mai hay MV Người Tôi Yêu, khán giả đều không khỏi ấn tượng với một thiếu nữ xinh đẹp lung linh do Mã Thiên Vũ giả dạng. Dịu dàng, e ấp hay thông minh, lanh lợi đều được Mã Thiên Vũ thể hiện thành công qua phong thái giả nữ đầy tự tin, đáng yêu của mình.

4. Trịnh Nghiệp Thành

Thêm một nam thần giả gái vạn người mê nữa đó là Trịnh Nghiệp Thành- mỹ nhân sư huynh Hách Mi của Yêu em từ cái nhìn đầu tiên. Là nam, Trịnh Nghiệp Thành đã đẹp trai ngây ngất, sang Run rẩy đi A Bộ, Trinh Nghiệp Thành thực sự khiến tất cả các nam nhân không thể nào rời mắt với tạo hình xinh đẹp như tiên nữ giáng trần của mình.

5. Trần Dịch

Trong tứ đại mỹ nam của Trung Hoa chắc hẳn khán giả đều biết Lan Lăng Vương- “Quỷ tướng quân” mang gương mặt tiên tử . Diễn viên Trần Dịch trong vai Lan Lăng Vương đã có lần giả gái để chứng minh vẻ đẹp trong truyền thuyết ấy.

6. Trương Vệ Kiện

Mỹ nam tiếp theo đã có màn giả gái cực kỳ thành công đó là Trương Vệ Kiện, và tất nhiên đó là những lần giả gái khi Trương Vệ Kiện còn rất trẻ. Trương Vệ Kiện trong The Key Man với bộ y phục vàng thướt tha quả thực là xinh đẹp động lòng người.

Ngoài các mỹ nam kể trên, showbiz Hoa ngữ còn vô số những lần giả gái thần sầu khác như Lâm Chí Dĩnh với tạo hình mỹ nhân Nhật Bản, Đỗ Giang tuy cơ bắp nhưng mặt siêu xinh khi giả gái chụp ảnh tạp chí, Kiều Chấn Vũ cũng vô cùng nữ tính trong tạo hình tóc dài, kính đen đầy sang chảnh, quý phái.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất