Phim Ảnh

Bất ngờ khi các diễn viên lưu lượng trước đây từng là ca sĩ : Nhậm Gia Luân từng thực tập tại Hàn, Lý Dịch Phong và Tiêu Chiến chật vật nhiều năm

Yuu
Chia sẻ

Để có danh tiếng trong giới giải trí Hoa Ngữ không phải là chuyện dễ dàng, có nhiều người phải chuyển nghề nghiệp mình để có thể dễ tồn tại trong môi trường khắc nghiệt này. Bất ngờ hơn khi các nghệ sĩ này từng xuất thân từ ca sĩ giờ đây chuyển sang nghiệp diễn đã trở nên nổi tiếng.

Tiêu Chiến ra mắt trong nhóm X Nine

Đầu tiên phải nói đến lưu lượng mới nổi hiện nay Tiêu Chiến vì dựa vào phim ‘Trần Tình Lệnh’ mà Tiêu Chiến trở thành một trong những nghệ sĩ có tiếng tăm hiện nay, không chỉ danh tiếng phổ biến mà cả các tài nguyên đại ngôn, phim ảnh, thời trang đều được đưa đến tận cửa.

Tiêu Chiến

Để có thể thành công như vậy không chỉ vì nhan sắc mà phải xem đến nỗ lực mấy năm của Tiêu Chiến, từng tham gia show 'Bùng cháy lên thiếu niên' và được ra mắt là một trong những thành viên X Nine. Sau khi ra mắt Tiêu Chiến cũng tập trung chuyên bên diễn xuất hơn, chăm chỉ cố gắng từng vai diễn, dài đẵng đẵng 5 năm không ngờ được sự nỗ lực của Tiêu Chiến đã được đền đáp.

Con đường ca hát Tiêu Chiến khá bấp bênh nhưng giờ đã đổi lại được thành công

Vương Nhất Bác cũng dựa vào 'Trần Tình Lệnh' mà một đêm thành sao, có lượng fan theo dõi và tài nguyên khổng lồ, Vương Nhất Bác được chú ý trước đó từ khi ra mắt trong nhóm UNIQ, trước đó luôn luôn đi theo con đường thần tượng, nhưng trong khoảng thời gian trong nhóm Vương Nhất Bác vẫn đi diễn nhiều bộ phim khác nhau nhưng không nổi tiếng.

Vương Nhất Bác

Hiện nay, đường phát triển của Vương Nhất Bác trong giới giải trí đặc biệt tốt, còn được đảm nhận vai chính trong phim ‘Hữu Phỉ’ cùng với tiểu hoa nổi tiếng Triệu Lệ Dĩnh, nhiều người xem xét con đường diễn viên tương lai của Vương Nhất Bác có thể sẽ nổi tiếng hơn bây giờ.

khả năng nhảy, hát của Vương Nhất Bác vẫn được đánh giá cao

Nhậm Gia Luân được khen ngợi về vũ đạo, rap trong những bài hát mới

Tiếp đến chính là tiểu lưu lượng mới nổi năm nay trong phim ‘Cẩm Y Chi Hạ’ Nhậm Gia Luân, chắc hẳn nhiều người khá bất ngờ khi Nhậm Gia Luân trong bảng danh sách này. Nhậm Gia Luân từng được khán giả đế ý với cách diễn tự nhiên và có tiềm năng trong diễn xuất từ các bộ phim trước đó như ‘Đại Đường Vinh Diệu’, ‘Thiên kê chi bạch xà truyền thuyết’,…

Nhậm Gia Luân

Trước khi trở thành diễn viên thực lực như bây giờ Nhậm Gia Luân đã từng thực tập tại Hàn để ra mắt làm ca sĩ, trước đây còn đảm nhận vị trí trưởng nhóm trong nhóm nhạc, Nhậm Gia Luân tài lẻ không ít có thể biết hát, nhảy và rap đều làm rất tốt.

Khá nhiều người bất ngờ khi Nhậm Gia Luân cũng xuất thân từ ca sĩ

Lý Dịch Phong nổi tiếng trong phim tiên hiệp 'Cổ Kiếm Kỳ Đàm' chung với tiểu hoa Dương Mịch, sau bộ phim Lý Dịch Phong càng khẳng định vị trí lưu lượng của mình hơn trong các phim nổi tiếng 'Lão Pháo Nhi', 'Ma Tước', 'Thế giới động vật' và được đoạt giải thưởng trong lễ trao giải Kim Ưng với hạng mục ‘Nam diễn viên được yêu thích nhất’.

Lý Dịch Phong nổi tiếng nhờ 'Cổ Kiếm Lỳ Đàm'

Vì xuất hiện trong nhiều bộ phim nhưng không ai ngờ rằng Lý Dịch Phong từng ra mắt đầu tiên là ca sĩ và đã ra rất nhiều bài hát nhưng nhiều năm chật vật mãi không được chú ý.

Nhưng ít ai biết được Lý Dịch Phong từng chật vật mấy năm khi là ca sĩ

Bài hát 'Sự dịu dàng đáng chết' đã từng thành công trong sự nghiệp ca hát của Mã Thiên Vũ

Sau cùng là Mã Thiên Vũ, Mã Thiên Vũ xuất hiện trong nhiều bộ phim với nhiều nhân vật khác nhau, đặc biệt nhất là phim 'Cổ Kiếm Kỳ Đàm', 'Quái hiệp Nhất Chi Mai', 'Lương Sinh, chúng ta có thể không đau thương', 'Bi thương ngược thành dòng sông',…

Mã Thiên Vũ

Vì xuất hiện nhiều tác phẩm nên ít người biết Mã Thiên Vũ từng ra mắt là một ca sĩ, với giọng hát nhẹ nhàng và được biết đến nhiều với bài hát 'Sự dịu dàng đáng chết', nhưng sau đó cũng không còn bài hát nào vượt lên nổi, quả là con đường ca sĩ đi càng ngày càng thăng trầm.

Dù với giọng hát được khen ngợi nhưng vẫn khó có thể nổi tiếng

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin mới nhất