Giải Trí

Khi Baifern Pimchanok và Mai Davika về chung một hội bạn thân, hai chị đẹp vậy rồi ai đẹp cho bằng!

An Du
Chia sẻ

Bạn có đoán được độ sang chảnh và vẻ đẹp hút hồn khi Baifern Pimchanok và Mai Davika về cùng một team chưa?

Làng giải trí Thái Lan không thiếu những bóng hồng sắc nước hương trời, và thực sự khi những mỹ nhân này lại là bạn thân của nhau thì đúng là khiến dân tình điên đảo.

Cặp bạn thân Mai DavikaBaifern Pimchanok là một trong những ví dụ điển hình cho tập thể những “chị đẹp” mà lại còn chơi chung với nhau!

Baifern Pimchanok nổi lên nhờ bộ phim điện ảnh Mối tình đầu cùng nam thần điển trai Mario Mauer, cô nhanh chóng được đón nhận nhiệt tình bởi phần đông khán giả.

Sau này do nhiều biến cô nên Baifern đã tạm ngưng hoạt động. Đến đầu năm 2019, trở lại với siêu phẩm Friendzone cùng Naphat Nine và gần đây nhất là Chiếc lá cuốn bay đóng cặp với Push Puttichai thì Baifern lại lần nữa khẳng định vị trí nữ thần có-một-không-hai của mình.

Mai Davika là cô vợ ma của Mario Mauer trong bộ phim từng gây sốt khắp châu Á, Tình người duyên ma. Nhan sắc của Mai không còn gì để bàn cãi bởi lẽ dường như cô đã sở hữu một nét đẹp quá hoàn hảo. Từ mắt mũi, miệng cho đến cả vóc dáng của mình, Mai khiến đối phương không thể rời mắt được bởi thần thái quá đỉnh.

Gần đây nhất, cô gây chú ý với khán giả Việt Nam khi cùng hợp tác với nam ca sĩ Sơn Tùng M-Tp với vai trò là nữ chính trong MV Chạy ngay đi.

Hiện tại, nữ diễn viên không chỉ thành công trong sự nghiệp mà còn có một tình yêu đẹp với nam diễn viên Ter Chantavit.

Cả Mai và Baifern đều cùng sinh năm 1992 và gia nhập làng giải trí cùng thời điểm, có lẽ vì thế mà cặp đôi trở nên thân thiết một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Hơn thế nữa, gu thời trang của hai chị cũng khiến dân tình phát sốt khi biến hóa liên tục và đa dạng nhưng hết sức ăn ý cùng nhau, chứng minh cho một tình bạn bền chặt!

Mai đến dự lệ tốt nghiệp của Baifern..

Cùng ngắm loạt ảnh cả hai chị xúng xính chung đôi nhé!

Chia sẻ

Bài viết

An Du

Tin mới nhất