Phim Ảnh

Khen ngợi chưa đủ, Jo Jung Suk còn tiết lộ: 'Tôi rơi nước mắt khi Han Ji Min khóc và có nhiều tình cảm với em ấy'

Theo Soompi
Chia sẻ

Thông qua một buổi phỏng vấn, nam diễn viên Jo Jung Suk hết lời khen ngợi Han Ji Min và chia sẻ về tình bạn thân thiết giữa họ.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây để quảng bá cho dự án phim điện ảnh Hit and RunJo Jung Suk đã chia sẻ về tình bạn với Han Ji Min. Hai diễn viên trở thành bạn của nhau từ khi làm việc chung trong tác phẩm điện ảnh Cuồng nộ bá vương ra mắt năm 2014. Bên cạnh đó, nữ ngôi sao 36 tuổi từng xuất hiện với tư cách là khách mời trong phim Bộ đôi đài truyền hình sản xuất năm 2016. Đổi lại, ông xã Gummy cũng đã làm khách mời đặc biệt trong phim Người vợ thân quen đài tvN của Han Ji Min và Ji Sung phát sóng vào năm ngoái.

Jo Jung Suk dành nhiều lời khen cho cô bạn của mình, người mà anh luôn biết ơn. Mặt khác, nam diễn viên cũng tự hào nói về việc Han Ji Min giành giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại nhiều lễ trao giải điện ảnh khác nhau cho diễn xuất trong phim điện ảnh Miss Baek. Anh nói: “Tôi đã không gọi điện thoại riêng cho Ji Min để chúc mừng, nhưng chắc chắn em ấy sẽ biết tôi tự hào như thế nào. Khi em ấy bắt đầu khóc vì nhận được giải thưởng lớn, tôi cũng đã khóc theo. Tôi có rất nhiều tình cảm với Ji Min và em ấy là một người tốt”.

Jo Jung Suk nói thêm: “Tôi đã có một vai khách mời đặc biệt trong bộ phim của em ấy. Tất nhiên, lúc đầu biên kịch cũng đã gợi ý, nhưng tôi đã đưa ra quyết định cuối cùng vì Han Ji Min. Tôi cũng rât biết ơn em ấy vì đã xuất hiện trong bộ phim trước đó của tôi'. Jo Jung Suk: “Nhưng điều đó không có nghĩa là anh em chúng tôi có mối quan hệ cho và nhận, chúng tôi có rất nhiều tình cảm với nhau. Em ấy cũng đã gửi một chiếc xe tải cà phê đến trường quay, tôi thực sự rất biết ơn vì điều đó”.

Nam ngôi sao tiếp tục khen ngợi Han Ji Min: “Em ấy là một người tốt. Người đầu tiên tôi nghĩ đến khi ai đó nói đến “người tốt bụng”, tôi luôn luôn nghĩ đó là Han Ji Min. Tôi nghĩ về em ấy như một người bạn tốt của mình”.

Theo dự kiến, Hit and Run sẽ ra mắt khán giả trên màn ảnh rộng vào ngày 30/01.

Trailer.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất