Phim Ảnh

Khánh My: 'Tôi chịu quá nhiều điều oan ức, vô lý, bất công'

Chia sẻ

Ngay gần thời điểm ra mắt bộ phim truyền hình "Mỹ nhân Sài Thành", Khánh My lại tiếp tục hứng chịu những scandal từ trên trời rơi xuống.

Thời gian gần đây, Khánh My rất bận rộn với những dự án phim cũng như công việc riêng của mình. Mới đây, cô đã công bố đến khán giả nhiều thông tin về bộ phim mới nhất của mình mang tên Mỹ nhân Sài thành. Đây là một tác phẩm rất được chờ đợi vì tái hiện lại cuộc sống của có thật của 3 mỹ nhân nức tiếng thời xưa.

Trong Mỹ nhân Sài thành, Khánh My sẽ hóa thân thành một trong ba mỹ nhân và hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt phim truyền hình trong thời gian sắp tới. Tuy nhiên, mới đây, Khánh My lại dính vào nghi án “lừa dối” khán giả vì thông tin cô sẽ xuất hiện trên ảnh bìa của tập chí Vogue của Ý. Người đẹp đã có những chia sẻ riêng với Saostar.vn về dự án phim mới này và những suy nghĩ xung quanh lùm xùm vừa diễn ra.

DSC_0037

Khánh My xuất hiện rạng rỡ trong buổi giới thiệu bộ phim Mỹ nhân Sài thành.

DSC_0050

- Được biết bộ phim truyền hình “Mỹ nhân Sài thành” đã đóng máy, trong phim chị hóa thân vào vai “cô Ba xà bông”, một trong những mỹ nhân nức tiếng thời xưa, không biết duyên cớ nào đưa chị đến bộ phim này?

- Thật ra tất cả các bộ phim mà tôi nhận được đều là do duyên số. Với Mỹ nhân Sài thành,  lúc đầu tôi không nghĩ là mình sẽ thích vai “Hồng Trà” vì được đưa vai “Thanh Trà” đầu tiên. Nhưng sau đó chú Lê Cung Bắc nói rằng gương mặt của tôi rất hiền và phúc hậu giống cô Ba ngày xưa nên quyết định cho tôi vai diễn “Hồng Trà”. 

- Khánh My đẹp nên luôn được giao vai mỹ nhân, chứ không hẳn vì diễn xuất?

- Không riêng gì về diễn viên mà tất cả các ngành nghề khác đều cần ngoại hình, nhưng muốn làm một diễn viên giỏi thì còn phải có năng lực diễn xuất thì mới được đạo diễn tin tưởng. Và điều tôi muốn chia sẻ là ngoại hình không phải là yếu tố quyết định thành công.

DSC_0065
- Còn điều gì khác đã cuốn hút chị dẫn đến quyết định nhận vai diễn trong bộ phim này?

- Thật sự vai diễn này là một vai diễn rất hay vì đây là một nhân vật có thật trong lịch sử, rất đẹp và giỏi. Áp lực của tôi là phải làm sao cho thật giống cô Ba thời xưa. Nếu mình làm khác đi thì nhân vật sẽ mất hay và mất… đẹp nên tôi phải nghiên cứu rất nhiều về kịch bản, trang phục và nhiều thứ khác nữa. 

- Hiện tại “Mỹ nhân Sài thành” đã qua thời gian vất vả, nhìn lại suốt chặng đường quay, chị ấn tượng nhất điều gì?

- Một thời gian dài gặp rất nhiều khó khăn, nhưng điều khó khăn nhất mà ê-kíp phải chịu là lúc vai của hoa hậu Diễm Hương bị đổi. Khi đó, đoàn phim đã quay đã được 50% nhưng buộc phải quay lại từ đầu, đến giờ phút này hơn 1 năm thì phim mới bắt đầu được công chiếu.

- Khi hóa thân vào nhân vật có thật như vậy, chắc có lẽ chị phải trải qua nhiều trải nghiệm để hiểu hơn về cuộc sống của mỹ nhân nổi tiếng thời xưa?

- Tôi thật sự rất thích nhân vật của mình, vì thời xưa phụ nữ dù có nổi tiếng thì chỉ biết ở nhà, lấy chồng xong rồi thôi chứ không có chuyện ra đường kinh doanh như “cô Ba xà bông”. Tính cách đó cũng giống như tính cách ngoài đời của tôi. Tôi là một người rất thích kinh doanh. Điều khác biệt một chút có lẽ là cuộc sống của những phụ nữ nổi tiếng thời xưa êm đềm, nhẹ nhàng hơn thời nay (Cười).

- Chị đang muốn ám chỉ những scandal mà “mỹ nhân thời nay” Khánh My đang vướng phải khi bị cho rằng đã nói dối về việc lên bìa báo Vogue của Ý?

- Thực ra những lùm xùm này đúng nghĩa là “trên trời rơi xuống đầu” tôi mà không hay, không biết. Bộ ảnh đó được thực hiện gần 5 tháng trước rồi và do NTK Việt Quang Nguyễn mời tôi thực hiện khi anh mang bộ sưu tập của mình trình diễn tại London Fashion Week. Tôi thậm chí còn quên luôn vì thời điểm chụp bộ ảnh đã quá lâu. Nên khi thấy Việt chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh đó và những thông tin báo chí đăng tải rằng tôi lên Vogue Ý, tôi cũng mới biết được những thông tin này. Sau đó thì loạt bài báo tố tôi nói dối trong khi bản thân còn chả hay biết hay lên tiếng gì về việc này. Cảm giác thực sự rất tức và không hiểu chuyện gì đang xảy ra. 

- Ngay sau khi sự việc xảy ra, chị đã được xếp vào danh sách những “mỹ nhân nổ” của showbiz, cảm giác của chị ngay lúc đó như thế nào?

- Tôi giúp một người em của mình và cuối cùng lại bị mang tiếng nổ, bị mang tiếng nói dối, trong khi mình thì không biết chuyện gì đang xảy ra. Tôi không phải là người ham nổi tiếng đến mức độ đó. Việt Nam còn chưa có ai lên được trang bìa của báo Vogue thì làm sao tôi có thể làm được. Nói dối cũng cần có lý do. Nhưng nói gì đi nữa thì tôi cũng là người sai, sai vì không chịu tìm hiểu kỹ càng và kiểm soát chặt chẽ hơn việc làm hình ảnh của mình nữa.

DSC_0058

DSC_0100

- Ngọc Trinh vẫn là cái tên được mọi người “gắn” với chị nhiều nhất. Hiện tại Ngọc Trinh đang làm bộ phim nói về cuộc đời của mình, không biết trong tương lai chị có ý định sẽ làm một bộ phim tương tự về cuộc đời mình?

- Không, chưa bao giờ tôi nghĩ thế cả. Tôi chỉ đam mê với những dự án của riêng mình, những dự án mà tôi tâm đắc nhất.

- Có lẽ năm nay không phải là một năm suôn sẻ của Khánh My khi liên tục vướng phải nhiều scandal?

- Năm nay là năm tuổi của tôi. Đôi lúc tôi cảm thấy rất áp lực và buồn, vì một năm cũng không quá dài nhưng quá nhiều chuyện xảy ra với mình và đó đều là những chuyện trên trời rơi xuống. Xưa giờ tôi không tin nhưng bây giờ tôi lại tin vào những điều người ta hay nói về năm tuổi. Tôi chịu quá nhiều điều oan ức, vô lý, bất công,…

DSC_0126
- Đối với một người phụ nữ như chị thì phải vượt qua những điều đó bằng cách nào, không đơn thuần chỉ là việc ngồi khóc?

- Phụ nữ mà, đôi lúc căng thẳng quá nên dù cố che giấu nhưng quá sức chịu đựng thì tôi không thể nào giấu được cảm xúc của mình. Dù vậy, thường là tôi sẽ chỉ ở nhà để không ai thấy mình khóc. Chỗ dựa vững chắc nhất của tôi vẫn là gia đình, mệt mỏi cỡ nào vẫn có gia đình bên cạnh.

DSC_0143

Cám ơn Khánh My về những chia sẻ chân thành, chúc chị sớm vượt qua những áp lực trước mắt và ngày càng thành công trên con đường nghệ thuật.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất