Phim Ảnh

Khánh My: 'Người ta thấy tôi mạnh mẽ như đàn ông, hoặc họ nghĩ có nhiều người theo đuổi, nên tôi vẫn ế'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Trong cuộc phỏng vấn với SAOstar, bên cạnh những chia sẻ về vai diễn trong bộ phim mới "Mỹ nhân Sài Thành", Khánh My cũng lần đầu tiết lộ nhiều điều thú vị về bản thân cũng như chuyện tình cảm cá nhân của mình.

Thời gian gần đây, bộ phim Mỹ nhân Sài Thành của đạo diễn Trần Cung Bắc vừa phát sóng đã tạo nên cơn sốt đối với khán giả truyền hình. Tác phẩm lấy bối cảnh Sài Gòn những năm 1950, nội dung tập trung chủ yếu vào hình ảnh những mỹ nhân tài đức vẹn toàn, phác họa hoàn chỉnh nét đẹp của hòn ngọc Viễn Đông trong thời điểm đó. Bên cạnh nội dung hấp dẫn, Mỹ nhân Sài Thành thu hút người xem bởi dàn diễn viên trẻ đẹp như Ngân Khánh, Khánh My, Dương Mỹ Linh, Lý Hùng, Lê Bình, Huỳnh Đông, Thành Được, …

“Mỹ nhân Sài Thành” là bộ phim truyền hình Việt được mong đợi và yêu thích trong tháng 5/2018.

Đảm nhận một trong 3 vai nữ chính trong phim, Khánh My hóa thân thành Hồng Trà - một cô nàng xinh đẹp, tài năng, hội tụ đủ những đức tính công, dung, ngôn, hạnh của người phụ nữ. Đặc biệt, đây còn là một nhân vật có thật trong lịch sử, gắn liền với tên tuổi hãng xà bông Cô Ba còn nổi tiếng đến tận ngày nay.

Khánh My sở hữu nét đẹp dịu dàng, tinh khôi được chọn vào vai chính Hồng Trà trong phim.

Khác với hình ảnh Hồng Trà dịu dàng, thướt tha trong tà áo dài, áo bà ba của Mỹ nhân Sài Thành, Khánh My ngoài đời cũng xinh đẹp, ham thích kinh doanh nhưng có cá tính khá độc lập, mạnh mẽ. Sống trong gia đình làm nghề kinh doanh bất động sản, từ nhỏ Khánh My đã được tập làm quen, nuôi nấng hoài bão phát triển trong giới thương trường như những thành viên khác.

Khánh My được nuôi dưỡng trong môi trường kinh doanh từ nhỏ, rèn luyện tính cách mạnh mẽ, độc lập hơn các cô gái khác.

Thành công trong kinh doanh, nổi bật ở lĩnh vực diễn xuất và càng muốn lấn sân sang ngành sản xuất phim ảnh, dường như không gì có thể làm khó được cô nàng Khánh My ở tuổi 27. Một Khánh My đa năng, tự chủ về tài chính và gần như hoàn hảo về mọi mặt, thế nhưng chính điều này cũng khiến cho đấng mày râu phải e ngại khi đứng cạnh cô nàng. Đó cũng là lý do khiến nữ diễn viên rất khó tìm thấy một nửa kia ưng ý để nương tựa.

Về điều này, Khánh My chia sẻ: “Gia đình gồm chú, mẹ và các anh cũng nói tôi độc lập, cá tính như vậy thì ai mà dám yêu. Mà điều ấy là thực sự, vì giống như mọi người biết thì bao nhiêu năm nay Khánh My không hề đi với một ai, chỉ là tin đồn chứ chưa thấy một bức hình nào hay ai đó nói thấy Khánh My đi với bạn trai, người yêu”.

Bản lĩnh, xinh đẹp là thế nhưng cô nàng lại chưa có người yêu.

Giải thích kỹ hơn về điều này, cô nàng dí dỏm cho biết: “Tôi đọc trên Facebook một câu nói rất vui: '99% người phụ nữ đẹp mà ế là do đàn ông nghĩ chắc cô ấy có người yêu rồi'. Hoặc do cô nàng giỏi quá, xinh đẹp quá hay thành công quá thì đàn ông ngại tiếp cận. Một là họ có cảm giác bị thua thiệt, hai là họ nghĩ rằng cô đó đẹp thì chắc có nhiều người lắm chứ không phải một người. Tôi nói trời ơi sao lại áp đặt như vậy, trong khi mình rất cô đơn”.

Cá tính mạnh mẽ, sự tự lập khiến Khánh My trở nên hoàn hảo, làm cánh mày râu e ngại.

Bị những người đàn ông xung quanh e ngại về tính cách mạnh mẽ, tự chủ quá cao hay tưởng rằng mình đã có người yêu rồi là những lý do chính khiến giờ đây Khánh My vẫn luôn cô đơn, chịu cảnh đi sớm về khuya một mình. Vì thế, cô nàng thường tự nói với bản thân mình rằng ông trời sẽ không cho ai tất cả, bản thân đã quá may mắn, có được nhiều thứ thì có thể đường tình duyên đành phải lận đận hơn.

Bề ngoài là thế nhưng bản thân Khánh My cũng thừa nhận khi yêu sẽ trở nên trẻ con hơn, vì yếu đuối vốn là bản tính của người phụ nữ. “Phụ nữ mà có cá tính thế nào thì cũng chỉ là phụ nữ mà thôi, không thể thay đổi được. Đó là lý do tại sao ông trời phải sinh ra con trai và con gái, đúng không?” - cô nàng bộc bạch.

Là phụ nữ, cô nàng cũng có lúc yếu đuối và mong muốn được nương tựa vào một người đàn ông mạnh mẽ, chân thành.

Chưa có người yêu, cũng ít quan hệ với bạn bè, niềm vui lớn nhất của Khánh My sau thời gian làm việc căng thẳng chính là về bên gia đình. Cô chia sẻ những lúc bị stress, áp lực căng thẳng quá lớn hay thất vọng vì điều gì đó thì cũng không cho phép bản thân được khóc, khóc không thể giải quyết được bất cứ vấn đề gì. Thay vào đó, Khánh My tự cho mình một ngày nghỉ ngơi, ở nhà thư giãn và không làm gì cả, để có thể xả hết mọi thứ và đương đầu với những khó khăn, thử thách phía trước.

Với vẻ ngoài xinh đẹp, tài năng, cá tính mạnh và định hướng khá rõ ràng trong tình yêu lẫn sự nghiệp, chắc chắn cô nàng Khánh My sẽ sớm tìm được nửa kia như ý và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất