Phim Ảnh

Khánh My khoe lưng trần đi xem phim 'Bond' 300 triệu USD

Chia sẻ

Nữ người mẫu đã trở thành tâm điểm nhờ vẻ sexy khó cưỡng và nhiều màn tạo dáng thân mật bên đồng nghiệp Thu Hằng.

PSC_1300

Tối ngày 4/11, bộ phim James Bond thứ 24 mang tên Spectre đã được dịp ra mắt giới truyền thông tại hai thành phố lớn là Hồ Chí Minh và Hà Nội. Tham dự sự kiện còn có sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng là fan cuồng của “cine” như Đức Tuấn, Khánh My, Ưng Hoàng Phúc.

PSC_1289

Khánh My quyến rũ với mái tóc xõa vai và lối trang điểm nhẹ nhàng.

Sau vai phụ trong bộ phim Trót yêu vừa ra mắt cách đây không lâu, tên tuổi của Khánh My bắt đầu được chú ý nhiều hơn và đồng thời, cô đã chứng minh được mình không chỉ là một chân dài gợi cảm mà còn sở hữu tiềm năng làm diễn viên. 

PSC_1284

Người đẹp còn tranh thủ khoe lưng trần.

PSC_1321

Cô hội ngộ cùng Thu Hằng và cùng cười khúc khích trước ổng kính.

DSC_1525

Ưng Hoàng Phúc xuất hiện khá lặng lẽ.

PSC_1256

Rapper Suboi

DSC_1520

Đức Tuấn khá quen mặt trong những buổi công chiếu phim.

Spectre là tập phim thứ 24 của thương hiệu dài hơi kể về hành trình của James Bond. Tiếp nối những thành công và sự kiện từ Skyfall, phần này, Daniel Craig lần thứ tư vào vai siêu điệp viên 007. Trong khi “sếp” M (Ralph Fiennes) phải đấu tranh ở mặt trận chính trị để giữ tổ chức điệp viên tồn tại, Bond nhận được một thông điệp từ quá khứ dẫn anh đến hành trình lột trần sự thật khủng khiếp đằng sau Spectre - tổ chức tội phạm khét tiếng của thế giới ngầm.

spectre-banner-3

Bộ phim của đạo diễn Sam Mendes đã chính thức trở thành tác phẩm có doanh thu mở màn sau 7 ngày thành công nhất trong lịch sử nước Anh với 63,8 triệu USD , khiến cho Spectre trở thành tác phẩm được phát hành rộng nhất mọi thời đại. Được biết, kinh phí của Spectre lần này lên đến 300 triệu - một con số đầu tư không hề nhỏ.

Daniel-Craig-Leaving-James-Bond

Spectre có sự tham gia của James Bond kỳ cựu Daniel Craig, Christoph Waltz và Léa Seydoux. Bộ phim sẽ được công chiếu chính thức tại Việt Nam từ ngày 6/11 sắp tới đây.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất